Giải trí

Sao nam từng khiến Nhã Phương 'yêu' điên cuồng, giúp nữ diễn viên nổi tiếng giờ ra sao?

Sao nam từng khiến Nhã Phương 'yêu' điên cuồng, giúp nữ diễn viên nổi tiếng giờ ra sao?

Nhã Phương hiện tại có thể xem là một trong những nữ diễn viên hạng A của showbiz Việt. Bà xã Trường Giang được nhiều khán giả yêu mến gọi là ngọc nữ của phim truyền hình khi góp mặt trong loạt sản phẩm ăn khách. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, tính cách hiền hòa, ôn nhã càng giúp Nhã Phương chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Sau khi kết hôn với Trường Giang rồi sinh con, Nhã Phương đang mon men quay trở lại với làng  giải trí.

nha-phuong
Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với Trường Giang

Để có được sự nghiệp như hiện tại, Nhã Phương từng trải qua thời gian dài nỗ lực thể hiện trong các sản phẩm nghệ thuật. Một trong số đó không thể không kể đến phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”.

nha-phuong-dinh-hieu-2
Diễn xuất của Nhã Phương trong "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" được nhiều người khen ngợi

Đây là bộ phim ngắn đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương. Màn kết hợp giữa cô và nam chính Võ Đình Hiếu mang đến hiệu ứng tốt ngoài mong đợi. Sau 7 năm, giờ đây khán giả vẫn thỉnh thoảng nhắc đến “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” và dành lời khen cho dàn diễn viên năm đó.

Trong “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, Nhã Phương vào vai Vy – một cô gái mới lớn, giúp đỡ gia đình trong việc bán bánh tráng vỉa hè. Vy có chuyện tình thanh xuân bên Nam (Đình Hiếu đóng). Nam là một chàng trai 21 tuổi bán bánh giò, cuộc sống rất khó khăn.

nha-phuong-dinh-hieu-3
Đình Hiếu là người yêu màn ảnh đầu tiên của Nhã Phương

Diễn xuất của Nhã Phương và Đình Hiếu khiến khán giả vô cùng xúc động. Cả hai nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng và bỗng chốc được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Kết thúc dự án này, Nhã Phương vụt lên thành sao, lần lượt tham gia vào các bộ phim điện ảnh, truyền hình ăn khách. Trong khi đó, Đình Hiếu lại có phần chậm rãi hơn, dù vẫn theo đuổi đam mê diễn xuất nhưng chưa có vai diễn nào thực sự nổi bật.

nha-phuong-dinh-hieu-4
Nam diễn viên điển trai nhưng lại có sự nghiệp khá bấp bênh

nha-phuong-dinh-hieu-6
Anh chàng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lối đi cho sự nghiệp

Nói đến Đình Hiếu, sau khi góp mặt trong Lật mặt 2, Dạ cổ hoài lang, Màu xanh đôi mắt… nam diễn viên vẫn khá mờ nhạt. Thậm chí, anh rơi vào trầm cảm vì không thể tìm ra lối đi riêng cho sự nghiệp. Sau này, nhờ bạn bè động viên, Đình Hiếu bắt đầu vực lại tinh thần. Giờ đây, anh chàng ngoài diễn xuất còn thử sức cả ở lĩnh vực ca hát.

nha-phuong-dinh-hieu-8
Mối quan hệ của Nhã Phương và Đình Hiếu vẫn rất tốt đẹp

Sau khi kết thúc bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, Nhã Phương và Đình Hiếu vẫn giữ liên lạc với nhau. Cặp đôi không có thời gian để gặp gỡ thường xuyên, song thỉnh thoảng có dịp hội ngộ lại tíu tít trò chuyện, chụp ảnh chung.

 

Nhã Phương lộ tình trạng đáng lo ngại sau khi cùng Trường Giang nhận tin dữ

(Techz.vn) – Những bức ảnh chụp vội trong hậu trường mới đây của Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi lo lắng thay cho cô nàng.