Giải trí

Sao nam từng cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do khiến 'Ngọc nữ' không muốn chạm mặt Chi Dân

Sao nam từng cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do khiến 'Ngọc nữ' không muốn chạm mặt Chi Dân

Ca sĩ S.T Sơn Thạch đã ra mắt MV "Phiếu bé ngoan" vào ngày 19/8 với hình ảnh đầy mới mẻ. Đáng nói, trong MV này của Sơn Thạch còn có sự góp giọng của bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc và phần góp mặt với nam ca sĩ Chi Dân. Chính điều này đã khiến MV mới của S.T Sơn Thạch thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, vào tối  27/8, S.T Sơn Thạch đã giao lưu trên chương trình “Hết hơi hát hit”. Ngoài việc gửi tặng khán giả ca khúc mới ra mắt “Phiếu bé ngoan”, S.T Sơn Thạch còn tiết lộ lý do tại sao  Ninh Dương Lan Ngọc góp giọng nhưng không xuất hiện trong MV. Theo đó, nam ca sĩ cho biết vì số lượng người hâm mộ của Lan Ngọc quá đông đảo nên anh lo sợ cô bạn thân sẽ chiếm phần nổi bật của MV này. Chia sẻ hài hước của S.T Sơn Thạch được khán cho là hợp lý. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ nhận ra một điều thú vị rằng nếu Lan Ngọc tham gia MV của Sơn Thạch thì sẽ ‘chạm mặt’ bạn trai tin đồn Chi Dân. 

Sơn Thạch, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc được biết là ba người bạn thân thiết trong showbiz. Tuy nhiên, trong 2 năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tiếp lộ những bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi.

Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân luôn là chủ đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi cặp đôi này liên tục để lộ những bằng chứng hẹn hò nhưng chưa từng công khai tiết lộ cụ thể.

Dù đã nhiều lần khẳng định là bạn bè nhưng cả Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị các nghệ sĩ ‘ép cung’ khi nói về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình. 

Nghi vấn về chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bắt đầu từ tháng 4.2018. Vào đầu năm 2020, cặp đôi này cũng đã vướng tin đồn đã làm đám hỏi, quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin và không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng bị bắt gặp cảnh tình tứ, diện đồi đôi, đi du lịch chung nhiều lần. Đáng nói, vào tháng 5/2020, cả hai từng bị cư dân mạng chụp lại cảnh ôm ấp tình tứ khi đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt.

Về phần S.T Sơn Thạch, nam ca sĩ cũng được người hâm mộ gán ghép với Ninh Dương Lan Ngọc vì mối quan hệ hết sức tốt đẹp của cả hai. S.T Sơn Thạch từng chia sẻ rằng 40 tuổi sẽ lấy vợ, khi được Lan Ngọc thắc mắc tại sao phải chờ đến tuổi đó, S.T Sơn Thạch liền trả lời: “Chứ bây giờ sao? Không thì đợi chừng nào em đồng ý rồi cưới”. Ninh Dương Lan Ngọc cũng liền đáp lại “Mai cưới liền”. Chính sự vô tư của cả hai càng khiến khán giả mong muốn cả hai trở thành đôi dù cả hai cũng đã khẳng định quan hệ của họ chỉ là bạn bè bình thường.

Điều này khiến nhóm bạn chơi chung S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được khán giả mặt định là mối quan hệ 'tay ba'. 

Cũng chính vì vậy mà người hâm mộ càng thấy thích thú khi trong sản phẩm mới của ST. Sơn Thạch có sự kết hợp cả 3 người theo một cách rất đặc biệt.

 

Ninh Dương Lan Ngọc vừa khoe 'chồng', bạn trai tin đồn bất ngờ than thở về vận xui hậu lộ ảnh ôm ấp

(Techz.vn) Bạn trai tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ có những lời than thở trên trang cá nhân.