Giải trí

Sao nam từng bị tố nói xấu Hoài Linh tiết lộ con người thật của vợ hai Vân Quang Long

Sao nam từng bị tố nói xấu Hoài Linh tiết lộ con người thật của vợ hai Vân Quang Long

Sau khi Vân Quang Long qua đời, những câu chuyện liên quan đến gia đình của nam ca sĩ trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một phần bênh vực bố mẹ anh, cho rằng Linh Lan không phải cô gái tốt, hỗn hào với gia đình chồng. Trong khi đó, cũng không ít ý kiến thương cảm cho vợ hai Vân Quang Long.

van-quang-long-1

Bạn bè của cựu thành viên nhóm 1088 đa số đều có những lời lẽ không được tốt dành cho Linh Lan. Bản thân cô nàng cũng lên mạng gửi tâm thư, nhận lỗi về mình và mong mọi chuyện sẽ dừng lại. Trong một diễn biến khác, mẹ Vân Quang Long chia sẻ khi ra dọn dẹp mộ con rằng bà chỉ không chấp nhận Linh Lan nhưng vẫn nhận cháu.

Giữa những ồn ào chưa dứt, mới đây một người nổi tiếng khác đã lên tiếng chia sẻ về Linh Lan. Đó chính là ca sĩ Khánh Bình. Anh chàng chia sẻ MV mình đóng cùng vợ Vân Quang Long, đính kèm đó là những lời khen dành cho đàn em: “Một đứa em trong nghề rất dễ thương và tình cảm trong cách làm việc đến cách sống. Rất lễ phép”.

khanh-binh-1 (1)

Khánh Bình là chàng trai có thể hát 2 giọng nam và nữ, từng xuất hiện tại chương trình X Factor. Sự nghiệp của Khánh Bình thời điểm đó lên rất nhanh, được nhiều nơi mời đi diễn liên tục. Nam ca sĩ được Hoài Linh nhận đỡ đầu, giúp đỡ rất nhiều. Thế nhưng, tháng 10/2015, Khánh Bình bị vợ cũ đăng đàn tố con người thân. Ngoài việc nam ca sĩ ngoại tình đồng tính, cô còn cho biết anh nói xấu cả Hoài Linh.

khanh-binh-2

Chia sẻ cụ thể, vợ Khánh Bình nói: “Khánh Bình là người qua cầu rút ván. Ai giúp đỡ Khánh Bình qua rồi anh đều nói xấu hết, không khi nào kính nể ai hết. Thậm chí anh Hoài Linh là người luôn đỡ đầu Khánh Bình. Có được ngày hôm nay Khánh Bình phải nhớ ơn anh Hoài Linh. Khánh Bình vẫn nói xấu anh Hoài Linh. Anh nói anh Hoài Linh đi qua Úc hát, tiền sô không được bao nhiêu mà đánh bài, đánh số… thua cả tỷ”.

 

Hoài Linh suy sụp trong đau đớn, con trai duy nhất thay mặt làm điều đặc biệt ở nước Mỹ xa xôi

(Techz.vn) – Hoài Linh liên tiếp phải nhận những tin buồn trong thời gian qua. Tinh thần lẫn sức khỏe của nam danh hài bị ảnh hưởng rất nhiều, khiến khán giả và bạn bè rất lo lắng.