Giải trí

Thúy Diễm xấu hổ, Nathan Lee chửi thẳng mặt chị em bệnh nhân số 17 vì thái độ vô ơn

Thúy Diễm xấu hổ, Nathan Lee chửi thẳng mặt chị em bệnh nhân số 17 vì thái độ vô ơn

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về việc bệnh nhân số 17 - N.H.N sau khi chữa khỏi covid-19 đã lên báo nước ngoài “kể khổ”. Cô gái này bức xúc vì mình bị công khai danh tính, khiến gia đình và bản thân nhận về hàng loạt chỉ trích. Chưa kể nhiều người còn đổ tội cho H.N vì đang mang virus về nước.

benh-nhan-so-17-2
Bệnh nhân số 17 là richkid có tiếng của Việt Nam

Chị gái của H.N là N.N, một richkid có tiếng cũng nhiễm Covid-19 và được điều trị tại nước ngoài. Cô nàng lên tiếng bảo vệ em gái, cho rằng H.N đã bị phân biệt giai cấp khi nhiễm bệnh ở Việt Nam. N.N cho rằng mọi người hành xử như vậy vì ghen tị với hai chị em cô.

Ngay sau khi bài phỏng vấn của chị em bệnh nhân số 17 được chia sẻ, dư luận tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Rất nhiều ý kiến chỉ trích, ném đá hướng về cặp richkid này. Mới đây, ca sĩ Nathan Lee còn tức giận lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh mỉa mai: “Mình nghĩ 2 bạn gì đó ngoài Hà Nội nên đi nước ngoài ở đi, đừng ở Việt Nam nữa!

Các bạn giàu thì cũng nên nhớ tiền đó từ đâu mà ra chứ nhỉ? Tiền thì khó lường lắm, ngày hôm nay có ngày mai chưa biết thế nào đâu!

Đọc cái tút tiếng Anh của bạn mà mình ôm bụng cười! Cô giúp việc nhà mình chưa sống ở bển ngày nào mà không viết sai được nhiều lỗi chính tả như bạn luôn ý!

Rồi mấy mống hồi đó bênh giờ vào đây bênh tiếp đi!”.

benh-nhan-so-17-1
Nathan Lee tức giận lên tiếng về hai chị em bệnh nhân số 17

 

Không chỉ Nathan Lee, Thúy Diễm cũng thấy xấu hổ vì cách hành xử kém cỏi của chị em bệnh nhân số 17. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: “Họ sinh ra có 1 trái tim và lương tâm, nhưng họ đã lớn lên mà chẳng biết nó dùng để làm gì. Thật xấu hổ cho 1 con người!”.

benh-nhan-so-17

Về phần bệnh nhân số 17, cô nàng sau đó còn chia sẻ story cảm ơn tờ báo nước ngoài đã đăng bài giúp mình.

benh-nhan-so-17-3
Bệnh nhân số 17 nói lời cảm ơn báo nước ngoài trên story Instagram

“Cảm ơn báo The New Yorker đã làm sáng tỏ câu chuyện của mình, đã đứng về phía mình. Những trải nghiệm này thật đau lòng nhưng nhờ nó mà mình đã trưởng thành và mình tin rằng mình đã trở nên mạnh mẽ hơn. Với bất cứ ai cảm thấy tuyệt vọng như tôi đã từng, luôn luôn có ánh sáng phía cuối con đường”. (Tạm dịch từ bài đăng của H.N).

benh-nhan-so-17-5
Bệnh nhân số 17 từng nhận nhiều chỉ trích vì hành vi khai báo dịch tễ thiếu trung thực

Hồi đầu tháng 3/2020, N.H.N được xác định dương tính với Covid-19. Cô là ca nhiễm thứ 17 ở Việt Nam. Đáng chú ý, H.N đã khai báo dịch tễ thiếu trung thực, làm tăng số người bị lây nhiễm chéo trong cộng đồng, khiến cả khu phố Trúc Bạch phải cách ly 14 ngày.

 

Rơi nước mắt dòng sổ tang nhạc sĩ Nguyễn Cường, Tùng Dương nhắn nhủ Phó Đức Phương

(Techz.vn) – Nhạc sĩ Nguyễn Cường, Dương Thụ, ca sĩ Tùng Dương, Phương Thanh cùng nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng xót xa trước sự ra đi của nhạc sĩ Phó Đức Phương.