Giải trí

Sao nam khiến Hoài Linh muốn nhận làm sư phụ bị đồng nghiệp tẩy chay, 7 năm trời đi rửa bát thuê

Sao nam khiến Hoài Linh muốn nhận làm sư phụ bị đồng nghiệp tẩy chay, 7 năm trời đi rửa bát thuê

Trong làng cải lương Việt Nam, NSƯT Hữu Quốc không còn là cái tên xa lạ. Những vai diễn để đời của anh trong Phạm Công Cúc Hoa, Phụng Nghi Đình vẫn luôn được nhắc lại và đánh giá rất cao. Năm 2016, Hữu Quốc trong lần dự thi Tài tử tranh tài thậm chí còn khiến Hoài Linh phát cuồng. Nam danh hài dành nhiều lời khen ngợi cho Hữu Quốc, còn ngỏ ý muốn làm học trò, theo anh để học cải lương.

huu-quoc-1
NSƯT Hữu Quốc là gương mặt nổi bật trong làng cải lương Việt Nam hiện nay

Trên thực tế, cuộc đời của Hữu Quốc trải qua rất nhiều thăng trầm trong thời gian qua. Anh từng là một trong những ngôi sao có tương lai xán lạn. Nhưng rồi biến cố ập đến khiến Hữu Quốc 7 năm trời sống trong tuyệt vọng, phải vất vả lắm mới trở lại được với nghệ thuật.

huu-quoc-2
NSƯT Hữu Quốc xuất hiện tại Ngôi sao đương thời tập 7

Xuất hiện trong tập 7 Ngôi sao đương thời vừa qua, Hữu Quốc đã trải lòng về quãng thời khó khăn đó. Anh cho biết, sự cố 7 năm đã khiến mình phải rời ánh đèn sân khấu. “Có người hiểu tôi thì không thể giúp được, có người thì ngoảnh mặt… Sau đó tôi mở quán cơm, có những lúc phải ngồi rửa chén ngay lề đường, ai kêu gì làm đó trong 7 năm trời”, Hữu Quốc chia sẻ.

Nói rõ hơn về biến cố đó, Hữu Quốc cho rằng vai diễn ông Tư Chung trong Cung đàn nào cho em đã vận vào đời mình. Suốt 7 năm đó, Hữu Quốc sống trong tuyệt vọng, không biết làm sao để có thể quay về với nghệ thuật. Anh bí bách, tiêu cực nhưng rồi thật may đã trở lại đầy ngoạn mục.

huu-quoc-4
Những biến cố liên tiếp ập đến khiến Hữu Quốc từng phải rời xa sân khấu trong 7 năm

Hữu Quốc sau đó đăng ký tham gia các gameshow truyền hình. Chính chương trình Tài tử tranh tài có Hoài Linh làm giám khảo đã giúp Hữu Quốc tìm lại chính mình. Anh cùng Thu Trang xuất sắc giành chức quán quân, bắt đầu quay lại với con đường nghệ thuật.

huu-quoc-3
NSƯT Hữu Quốc sau đó tìm cách trở lại làng giải trí bằng các gameshow truyền hình

Lại nói về quãng thời gian khó khăn của NSƯT Hữu Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn 2 năm trước, anh từng chia sẻ về thời điểm đó. Cụ thể, sau khi đạt danh hiệu NSƯT, Hữu Quốc bắt đầu vướng vào cuộc tranh cãi lớn, rồi lại gặp scandal đánh nhau với một NSƯT khác. Mặc cho Hữu Quốc phủ nhận, khẳng định không hề có ẩu đả nhưng sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng vô cùng lớn.

Khi đó, nhiều đồng nghiệp tẩy chay anh, khán giả ném đá, Hữu Quốc thì 7 năm trời không được biểu diễn, bị Nhà hát Trần Hữu Trang từ chối nhận về. Thế rồi, anh lao ra đời làm nghề khác kiếm sống. Vì quá túng thiếu nên Hữu Quốc còn nhận lời đi diễn show dành cho người thuộc giới tính thứ ba, điều này khiến anh thêm một lần nữa bị lên án.

 

Choáng váng trước nhan sắc thật của ‘vợ hụt’ Hoài Linh khi bị fan chụp trộm

(Techz.vn) – Bức ảnh do người hâm mộ chụp lén Phi Nhung phần nào cho thấy thần thái cũng như nhan sắc thật của nữ ca sĩ.