Giải trí

Sao nam ‘Hoa hồng trên ngực trái’ bị tố quỵt tiền, thái độ đáp trả khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sao nam ‘Hoa hồng trên ngực trái’ bị tố quỵt tiền, thái độ đáp trả khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, trong một hội nhóm có tiếng trên Facebook, sao nam “Hoa hồng trên ngực trái” bất ngờ bị một ekip tố “bùng” 7 triệu đồng tiền vé máy bay. Cụ thể, 1 tài khoản tên N.T.T đã viết lên trang cá nhân về việc Trọng Nhân hứa sẽ trả hóa dơn tiền vé máy bay là 7 triệu nhưng 2 tháng này “lặn mất tăm”, không hoàn thành như đã hẹn.

Sao nam "Hoa hồng trên ngực trái" bị tố quỵt tiền vé máy bay.
Bài đăng "bóc phốt" Trọng Nhân gây sốc trên mạng xã hội đêm qua.

Tuy nhiên, phía nam diễn viên một mực phủ nhận tin đồn quỵt tiền và công khai đáp trả lại trên trang cá nhân gây sốc CĐM. Có thể thấy, anh rất tức giận và sử dụng những lời lẽ không hay. Trọng nhân cho biết sự việc này xuất phát từ việc anh nhận lời tham gia 1 chương trình ở Hà Nội, nhưng bên sản xuất chỉ cho ngồi vé máy bay khứ hồi phổ thông, trong khi bản thân muốn đi hạng thương gia nên anh đề nghị đổi vé và chấp nhận phí phát sinh nâng hạng.

Nam diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái" đã thừa nhận lỗi của anh là làm mất cuống về nên không đưa lại được cho chương trình thanh toán, nhưng anh đã nhắn với N.T.T liên hệ với quầy vé của hãng để xin hóa đơn.

Nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" có những lời lẽ khá gay gắt.

Nhưng theo thông tin mới nhất, hóa đơn nam diễn viên Trọng Nhân thông báo lấy từ hãng đã 2 tháng vẫn chưa gửi lại cho ekip sản xuất. Theo đó, anh còn có một số lời lẽ không đúng mực và thách thức người tố nên mọi chuyện mới bị công khai lên như vậy. Nhiều người đã bình luận dưới bài đăng của Trọng Nhân mong anh bình tĩnh hơn khi xử lý và có thể liên lạc trực tiếp với ekip để xử lý ổn thỏa hơn.

 

Sau khi bị ‘bạo hành’, Ninh Dương Lan Ngọc làm điều mạo hiểm khiến fan lo lắng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ đang có sự thay đổi cho bản thân, nhưng điều mạo hiểm này lại khiến fan không ngừng lo lắng.