Giải trí

Sao nam hé lộ khó khăn khi lần đầu làm việc cùng Trấn Thành, chỉ 1 câu đã nói rõ đẳng cấp của nam MC

Sao nam hé lộ khó khăn khi lần đầu làm việc cùng Trấn Thành, chỉ 1 câu đã nói rõ đẳng cấp của nam MC

Mới đây, 1 gameshow mới mang tên 'Thách là chơi' lại lên sóng thu hút sự chú ý của khán giả với sự góp mặt của Trấn Thành với vai trò MC.

Lê Dương Bảo Lâm và Quốc Khánh cũng là những nghệ sĩ đồng hành cùng Trấn Thành trong chương trình.

Bên cạnh hai nam nghệ quen quen mặt và từng nhiều lần cộng tác với Trấn Thành, nam diễn viên điển trai Bình Anh cũng được bổ sung vào bộ sậu chính cùng Trấn Thành với vai trò động viên các thí sinh tại hậu trường sân khấu và nắm giữ những phong bì giải thưởng.

Trước đây, Bình An quen mặt với khán giả với hình ảnh soái ca trên phim truyền hình cũng như là 1 hotboy đình đám miền Bắc, chính vì vậy mà sự xuất hiện trong gameshow với những tên tuổi lớn ở lĩnh vực này khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Nam diễn viên chia sẻ về lần quay trở lại đặc biệt này: "Đã rất lâu rồi tôi mới trở lại sóng truyền hình qua một gameshow lớn thế này. Trong chương trình Thách là chơi này, tôi tham gia với 2 vai trò. Vai trò thứ nhất là Mr Vali, tức là trợ lý của MC Trấn Thành.

Vai trò thứ hai là MC thứ chính ở phòng chờ, chuyên giao tiếp với người chơi trước khi lên sân khấu. Anh Trấn Thành là MC chính của chương trình, dẫn dắt trên sân khấu.

Đối với tôi, MC là một công việc rất mới, khác xa với công việc diễn xuất trước đây. Tôi đang rất hồi hộp và lo lắng nhưng cũng muốn thử sức mình ở vai trò mới này, hi vọng mọi người đón xem tôi.

Thách là chơi là một chương trình khá mới. Các thử thách anh Trấn Thành đưa ra rất xứng đáng với người chơi, đòi hỏi nhiều yếu tố, từ kỹ thuật, trí tuệ lẫn sức khỏe.

Trong quá trình làm việc, tôi cũng thử tham gia các thử thách này và thấy những thử thách đó khá đáng gờm

Về vai trò MC phòng chờ, tôi cảm thấy khá tự tin sau vài ngày làm việc. Tôi đã làm chủ được công việc mới này.”

Thử sức với vai trò MC, lại có cơ hội được làm việc chung với Trấn Thành, Bình Anh chia sẻ rằng anh gặp không ít áp lực vì tiếp xúc với nhiều người hoạt ngôn. Thậm chí Bình An còn thú thật rằng mới đầu anh gặp khó khăn khi làm việc với đàn anh Trấn Thành:

“Tuy nhiên, khi ra trường quay và đứng trên sân khấu để làm trợ lý cho anh Trấn Thành, tôi khá áp lực. Trong trường quay có đông khán giả và khách mời lại là những nghệ sĩ nổi tiếng, hoạt ngôn.

Tôi cảm thấy mình đang gặp vấn đề về tâm lý khi làm trợ lý cho Trấn Thành. Tôi hi vọng những tập phát sóng sau, tôi sẽ hoàn thành tốt hơn vai trò của mình".

Trấn Thành nổi tiếng trong giới showbiz đặc biệt là làng gameshow với khả năng dẫn dắt duyên dáng, hoạt ngôn. Chính vì vậy mà những người làm việc cùng với Trấn Thành không khỏi choáng ngợp và áp lực. Tuy vậy, Trấn Thành được nhiều đồng nghiệp nhận xét là một đàn anh thường xuyên giúp đỡ và tích cực truyền kinh nghiệp cho các đàn em.

Trong buổi họp báo của chương trình 'Thách là chơi', Trấn Thành cũng có những lời nói và hành động thể hiện sự thân thiết và rất yêu mến Bình An.

 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ ngoài đời, nói thẳng chuyện đàn em thô lỗ, ghê gớm

(Techz.vn) – Trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ thường mang tiếng là người thô lỗ, hay cáu kỉnh. Tuy nhiên, con người thật của nữ diễn viên trong mắt Lý Nhã Kỳ lại hoàn toàn khác.