Giải trí

Sao nam được Tuấn Hưng tặng xe 700 triệu: Ly hôn nữ hoàng wushu, "đổi đời" khi lấy vợ 3 nóng bỏng

Sao nam được Tuấn Hưng tặng xe 700 triệu: Ly hôn nữ hoàng wushu,

Người được nhắc đến đó chính là ca sỹ - nhạc sỹ Anh Tú (Tú Dưa). Theo đó, 1988, Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn là 4 thành viên trong nhóm nhạc Qủa dưa hấu. Chỉ hoạt động 2 năm nhưng nhóm Quả Dưa Hấu đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét; ngay cả khi họ tan rã, mỗi người một đường thì từng cá nhân đều có những thành tựu nhất định. Trong đó, tình bạn giữa Tuấn Hưng và ca sỹ - nhạc sỹ Anh Tú (Tú Dưa) khiến nhiều người trong giới cảm mến. Không chỉ kết đôi ăn ý trong âm nhạc, ngoài đời họ cũng là những người bạn thân thiết, thường chia sẻ mọi chuyện từ cuộc sống đến công việc.

tuan-hung-tu-dua

Còn nhớ năm 2018 khi Tuấn Hưng gặp sự cố trên đường cao tốc, vì sợ bạn lo lắng nên anh chỉ nhắn 1 câu rằng: "Tú ạ, bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ". Dù không hiểu rõ Tuấn Hưng muốn nói gì nhưng Tú Dưa đã có linh cảm bồn chồn. Cũng trong đêm đó, Tú Dưa đã thức đến sáng để viết một bài hát ý nghĩa để tặng Tuấn Hưng như món quà tinh thần. Tú Dưa mong rằng đây là động lực để Tuấn Hưng vượt qua mọi khó khăn.

tuan-hung-tu-dua-8

Với Tuấn Hưng, Tú Dưa không chỉ đơn thuần là một người đồng nghiệp mà còn là anh em chí cốt, luôn luôn có nhau. Tuấn Hưng từng ví von rằng: “Tú Dưa là anh em, là cánh tay của tôi, dù có thể mất đi điều gì đó nhưng bạn bè vào sinh ra tử như Tú Dưa thì chỉ có một và không thể mất được”. Năm 2015 là năm Tuấn Hưng khó có thể quên khi mà tần suất của anh trên mặt báo luôn dày đặc, liên tục trúng các show quảng cáo, các bản hit ngày một leo thang trên các bản xếp hạng và đặc biệt nam ca sĩ còn chính là huấn luyện viên cho chương trình Giọng hát Việt.

tuan-hung-tu-dua-2

Tuấn Hưng chia sẻ thành công trong năm 2015 của mình có sự đóng góp không nhỏ của người bạn thân Tú Dưa. Anh chính là tác giả của những bản hit được đông đảo công chúng yêu mến. Vì lẽ đó, Tuấn Hưng không ngần ngại chi hẳn 700 triệu đồng mua một chiếc ô tô tặng bạn thân. Đó không chỉ đơn thuần là một món quà mà còn là sự tri ân từ sâu trong trái tim của Tuấn Hưng gửi đến bạn mình. Nam ca sĩ điển trai cho hay, chính nhạc sĩ Tú Dưa đã hướng dẫn, giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho anh trong từng sự việc hoặc khi tai ương bất ngờ ập đến.

tuan-hung-tu-dua-1

Hiện tại, Tú Dưa thành công với công việc nhạc sĩ sau khi hát solo một thời gian nhưng không tạo dấu ấn mạnh, cát-xê lẹt đẹt. Tú Dưa chia sẻ: "Hiện một sáng tác của tôi dao động ở mức một trăm triệu đồng. Đó là giá độc quyền trong hai năm biểu diễn, ra băng đĩa. Nếu ca sĩ muốn bán bài hát làm nhạc chuông, nhạc chờ, nhạc quảng cáo, họ cần thông qua tôi, thống nhất với đối tác để tránh kiện tụng bản quyền. Thu nhập ổn định giúp cuộc sống của tôi dư dả hơn. Tôi mua được nhà mới ở trung tâm thành phố Hà Nội sau thời gian ở nhà thuê".

Trong số 4 người trong nhóm nhạc, Tú Dưa có vẻ là người lận đận nhất. Không sở hữu danh sách dài những mỹ nhân từng vướng tin đồn hẹn hò với mình như Tuấn Hưng nhưng Anh Tú (Tú Dưa) lại gây chú ý với 3 "lần đò". Anh từng tâm sự: "Người ta từng nghĩ tôi lăng nhăng, đào hoa, chơi bời. Tôi không lăng nhăng. Yêu nhiều không phải là lăng nhăng. Yêu nhiều người một lúc mới là lăng nhăng. Mọi người nói tôi đào hoa là đúng. Và tôi phải trả giá bằng uy tín, danh tiếng vì sự đào hoa đó rồi. Chính vì điều đó khiến hình ảnh của mình bị ảnh hưởng, sự nghiệp âm nhạc cũng không tiến triển. Khi người ta nhìn thấy sự đổ vỡ, người ta nghĩ mình sai. Tôi không giải thích, chỉ muốn chứng minh dù có thế nào thì tôi luôn là người bố có trách nhiệm với các con. Hãy nhìn vào các con tôi thì biết tôi sống như thế nào".

tuan-hung-tu-dua-4

Năm 20 tuổi, Tú Dưa đã có con riêng. Đây là kết quả của mối tình nông nổi thời trẻ, khiến nam ca sĩ mỗi lần nhớ lại đều cảm thấy áy náy. Đến nay, con gái cả của Tú Dưa đã hơn 21 tuổi. Năm 2002, Tú Dưa chính thức có cuộc hôn nhân đầu tiên với vận động viên Wushu Thuý Hiền. Tưởng sẽ có hạnh phúc viên mãn khi Thuý Hiền tạm lui về chăm sóc tổ ấm và sinh 2 con gái, thế nhưng cặp đôi vẫn “đường ai nấy đi” sau 10 năm chung sống. Đến nay, cả hai chưa từng chia sẻ về lý do kết thúc cuộc hôn nhân, dù nhiều lần Tú Dưa thừa nhận việc đánh mất Thuý Hiền là điều hối tiếc nhất trong đời mình.

Không lâu sau khi ly hôn Thúy Hiền, Tú Dưa tái hôn với thành viên nhóm Nhịp Điệu là ca sĩ Phương Hà. Cuộc hôn nhân chóng vánh này chưa kịp có “quả ngọt” thì lại tan vỡ sau 2 năm.

tuan-hung-tu-dua-5

Đến tháng 3 năm 2014, Tú Dưa tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái ca sĩ Lam Trang. Lam Trang kém Tú Dưa 10 tuổi và cặp đôi từng có 5 năm hẹn hò trước khi cưới. Sau 2 lần đổ vỡ, Tú Dưa rút kinh nghiệm chăm sóc cho gia đình nhỏ và thương vợ nhiều hơn. Tú Dưa từng chia sẻ, Lam Trang là người tâm lý và hiểu chuyện, có nền tảng tốt về học thức và gia đình. Để đến với anh, Lam Trang đánh đổi cả tuổi trẻ, chịu thua thiệt. Vì thế, mỗi lần nói về vợ, nam ca sĩ đều dành cảm xúc yêu nguyên vẹn như ngày đầu. Khi cả hai cùng trải qua nhiều khó khăn, chính Lam Trang là người tạo động lực, đồng hành cùng Tú Dưa trên con đường âm nhạc một cách nghiêm túc nhất. Việc anh chuyển hướng từ ca sĩ sang vai trò nhạc sĩ một phần lớn cũng vì bà xã.

tuan-hung-tu-dua-6

Lam Trang thừa nhận ông xã là người đào hoa, cũng có nhiều tật xấu như nói nhiều, đồng bóng nhưng khi yêu cô chấp nhận. Tính cô khá thẳng thắn, không giấu giếm cảm xúc nên đôi lúc hai vợ chồng cãi nhau nảy lửa vì một vấn đề nào đó. Nhưng nhờ những cuộc tranh luận ấy, cả hai hiểu nhau hơn. Theo Lam Trang, tình yêu của vợ chồng cô bền vững gần 10 năm qua cũng vì cả hai luôn thẳng thắn với nhau.

tuan-hung-tu-dua-7

Ở tuổi 41, Tú Dưa có tất cả 4 người con: 3 gái, 1 trai. Con gái lớn của Tú Dưa năm nay đã 21 tuổi. Ở cuộc hôn nhân với Thúy Hiền, Tú Dưa có 2 cô con gái và cậu con trai bé nhất là kết quả tình yêu với vợ thứ ba - Lam Trang.

 

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby 'khủng' cỡ nào mà tuyên bố giải nghệ không hối tiếc?

(Techz.vn) - Không chỉ sở hữu siêu xe, biệt thự vợ chồng Tuấn Hưng – Hương Baby còn sử hữu khối tài sản ‘khủng’ đến các sao hạng A cũng phải ‘dè chừng’.