Giải trí

Sao nam được Lan Ngọc gọi là chồng bất ngờ tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ, ngỡ ngàng khi đọc yêu cầu

Sao nam được Lan Ngọc gọi là chồng bất ngờ tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ, ngỡ ngàng khi đọc yêu cầu

Karik hiện tại là sao nam thu hút được đông đảo lượng người hâm mộ nhất nhì showbiz. Không chỉ ngưỡng mộ tài năng nghệ thuật của anh chàng, nhiều fan hâm mộ lấy hình tượng của nam HLV Rap Việt là hình mẫu bạn trai lý tưởng. Mới đây, anh chàng mới “hé lộ” về “tiêu chuẩn về bạn gái”. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Karik đã chia sẻ về lời nhắn từ mẹ tới nam rapper đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Lời động viên, nhắn nhủ từ mẹ của anh chàng đã khiến không ít khán giả đọc cảm thấy vô cùng xúc động. Nhiều khán giả cảm thấy nam rapper thật may mắn khi có một người mẹ tình cảm như vậy.

Cụ thể, HLV Rap Việt Karik chia sẻ, anh viết: “2 mẹ con nói chuyện cả chiều tới tối với nhau, bất giác mẹ nói 1 câu mà tôi chạnh lòng: Ngày nào với mẹ cũng vui hết, miễn con còn cười, bình an là kiểu gì mẹ cũng ok hết, không biết bao giờ mẹ mất nhưng ngày nào con còn làm nghề, có giận ai đến mấy cũng đừng đánh mất phước báo nha con.”

Ngay phía dưới chia sẻ lời tâm sự xúc động của mẹ, Karik liền “tiết lộ” luôn “hình mẫu bạn gái”. HLV Rap Việt khẳng định chắc nịch không quá quan trọng ngoại hình, tài chính mà chú trọng tới phẩm chất, tính cách của “nửa kia”.

Nam rapper cho hay: “Người vợ tương lai của tôi có thể không thông thạo việc bếp núc hay kiếm tiền giỏi, thậm chí không cần phải quá xinh đẹp nhưng chắc chắn sẽ phải là người bao dung như mẹ”.

Được biết trước đây Karik có cuộc tình sâu đậm với cô nàng Bella Q. Tình cảm của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong giới giải trí. Bên cạnh đó những hành động tình cảm của Karik dành cho Bella khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Thậm chí nam rapper từng khiến không ít người ngưỡng mộ vì cách hành xử theo đúng tiêu chuẩn “bạn trai nhà người ta” khi sẵn sàng hủy theo dõi tất cả bạn bè trên trang cá nhân chỉ để theo dõi cô gái duy nhất - Bella Q. Vì vậy khi nghe tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, nhiều người cảm thấy đáng tiếc. 

Gần đây nhất, trong Chạy nhanh đi mùa 2, Karik đã không ngần ngại gọi Lan Ngọc là “vợ - chồng” ngay trên sóng truyền hình. Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Không chỉ vậy, suốt trong các tập được phát sóng, người xem chú ý thấy Karik luôn dành những quan tâm đặc biệt tới nữ diễn viên. 

Nhưng sau khi chương trình Running man kết thúc, Karik “úp mở” về tình cảm khi có lời “nhắc nhở” tới khán giả về việc đẩy thuyền giữa nam rapper với nữ đồng nghiệp. Nam rapper luôn khẳng định hiện tại tập trung vào công việc cũng như phát triển bản thân. Người hâm mộ mỗi ngày đều “nóng lòng” mong thần tượng sớm tìm được hạnh phúc “nửa kia” của mình. 

 

Vừa nhận tin dữ khi bị bà Phương Hằng tố cáo, ông trùm showbiz vần có động thái vô tư với bà xã

(Techz.vn) Mặc dù mới bị bà Nguyễn Phương Phương Hằng gửi đơn tố cáo nhưng ông trùm Điền Quân vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra.