Giải trí

Sao nam đóng vai bệnh nhân mù trong clip của ông Võ Hoàng Yên bị Hồng Ánh vạch mặt, CĐM công kích

Sao nam đóng vai bệnh nhân mù trong clip của ông Võ Hoàng Yên bị Hồng Ánh vạch mặt, CĐM công kích

Suốt những giờ qua, dư luận xôn xao về một đoạn clip ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho người mù. Điều đáng nói, nhân vật mù trong clip lại là một nam diễn viên khá quen mặt. Người này đã hoạt động trong nghề lâu năm, thậm chí có những vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình.

vo-hoang-yen-2
Bình luận của diễn viên Hồng Ánh

Nguồn cơn sự việc xuất phát từ bình luận của nữ diễn viên Hồng Ánh. Theo đó, Hồng Ánh bức xúc sau khi xem clip, cho rằng nam diễn viên không có tâm, giúp ông Võ Hoàng Yên lừa gạt bệnh nhân nghèo. Cụ thể, Hồng Ánh nói: “Không hiểu sao một clip dàn dựng vụng về, dở từ kỹ thuật âm thanh cho đến diễn xuất của các diễn viên chính và phụ là ông thầy và 3 bạn diễn viên vậy mà vẫn có người tin.

Clip có lượt view và tương tác khủng khiếp. Thương cho những người nghèo có bệnh tin vào chuyện chữa bệnh của người đàn ông này thông qua những clip dàn dựng như vậy. Bạn nam diễn viên đóng vai mù thì tham gia diễn viên quần chúng có thoại không biết bao nhiêu phim rồi, nghĩ gì mà đồng ý làm những clip như thế này giúp người đàn ông đó gạt người bệnh nghèo. Cái đó mới tạo nghiệp”.

vo-hoang-yen-5
Nam diễn viên trong vai bệnh nhân mù trở thành tâm điểm chú ý của CĐM

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra Facebook cá nhân nam diễn viên trong clip, công kích bằng những lời lẽ khó nghe. Mọi người đồng loạt muốn sao nam này giải thích rõ sự việc. Anh chàng vì áp lực dư luận đã phải tạm khóa chế độ bình luận công khai.

vo-hoang-yen-2

vo-hoang-yen-3

vo-hoang-yen-4
CĐM tấn công Facebook cá nhân của nam diễn viên

Trong khía cạnh khác, một nhà báo cũng đăng đàn về vụ việc ồn ào trên. Tuy nhiên, anh cho biết đoạn clip vốn dĩ là phân cảnh trong một bộ phim. Vì thế nam diễn viên không làm gì sai, đồng thời hy vọng Hồng Ánh sẽ lên tiếng để giải vây cho đồng nghiệp. Tuy nhiên, đến hiện tại nữ chính “Cây táo nở hoa” vẫn đang giữ im lặng.

vo-hoang-yen-6

vo-hoang-yen-7
Sao nam này khá quen mặt với khán giả, từng chụp ảnh cùng NSƯT Hoài Linh

vo-hoang-yen-1
Bài đăng của một nhà báo, đưa ra góc nhìn khác về vụ việc

 

Cũng liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, thời gian qua nhiều nghệ sĩ Việt bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên. Từ NSƯT Hoài Linh, MC Kỳ Duyên, cựu người mẫu Trang Trần… đều lần lượt được nhắc đến. Ngoài Trang Trần, những người còn lại vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng đòi ‘đánh vỡ mặt’, cho no đòn khi về nước, Dũng Taylor tuyên bố gây choáng

(Techz.vn) – Mâu thuẫn giữa bà Nguyễn Phương Hằng và Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương ngày càng trở nên căng thẳng. Đặc biệt là sau khi vợ ông Dũng lò vôi mới đây lên sóng livestream gọi tên Dũng Taylor bằng những lời lẽ gay gắt.