Giải trí

Sao nam đình đám từng khiến Lý Nhã Kỳ lao đao vì tin đồn làm ‘tiểu tam’, danh tính gây choáng váng

Sao nam đình đám từng khiến Lý Nhã Kỳ lao đao vì tin đồn làm ‘tiểu tam’, danh tính gây choáng váng

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, khối tài sản khổng lồ của cô khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Sở hữu đủ mọi thứ nhưng đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại khá lận đận. Ở tuổi U40 cô vẫn “lẻ bóng”, chưa có ý định kết hôn.

ly-nha-ky-2

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Nguyên Vũ. Những màn “thả thính” của cặp đôi trên mạng xã hội cùng sự thân thiết ngoài đời thực khiến dân tình chú ý. Mặc cho họ lên tiếng khẳng định chỉ là tri kỉ thì nhiều người vẫn tích cực “đẩy thuyền”.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-4

Trên thực tế, Nguyên Vũ không phải sao nam duy nhất bị nghi qua lại với Lý Nhã Kỳ. Trước đó người đẹp còn từng vướng nghi án tình cảm gây xôn xao hơn với diễn viên Việt Anh. Họ có cơ hội hợp tác chung trong bộ phim “Gió nghịch mùa”. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều sự yêu mến, ngoài đời cũng không thiếu những cử chỉ gần gũi trên mức bình thường.

ly-nha-ky-5

Về sau Lý Nhã KỳViệt Anh còn thực hiện một bộ ảnh cưới rất tình cảm, cùng đóng tiếp phim “Nơi tình yêu bắt đầu” với loạt cảnh thân mật. Thậm chí dư luận còn bàn tán không ngừng về thông tin nghi có clip nhạy cảm của cặp đôi trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim.

ly-nha-ky-7

Chia sẻ về Lý Nhã Kỳ, Việt Anh từng dành rất nhiều lời hoa mỹ. Anh thừa nhận mình rất ấn tượng với đối phương vì là bạn diễn xả thân, nhập vai rất nhanh. Đều là ngôi sao đình đám của làng giải trí, tin đồn cả hai “phim giả tình thật” nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý.

ly-nha-ky-8

Năm 2009, Lý Nhã Kỳ gặp thị phi “trên trời rơi xuống” vì quá thân thiết với Việt Anh. Khi đó cô bị nghi là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của bạn diễn, khiến họ phải ly hôn. Chuyện này khiến Lý Nhã Kỳ lao đao, nhận nhiều lời mỉa mai. Trong khi đó Việt Anh cũng gần như mất tất cả, vừa ly hôn vừa vướng kiện tụng trong công việc kinh doanh. Scandal với Lý Nhã Kỳ như giọt nước tràn ly đẩy nam diễn viên vào cảnh “tay trắng”, bị khán giả quay lưng.

Trước hàng loạt lời ra tiếng vào, Lý Nhã Kỳ đã phải ra mặt, cô khẳng định không có chuyện cả hai hẹn hò. Chia sẻ về mối quan hệ với đối phương, người đẹp nói: “Tình cảm giữa tôi và Việt anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu”.

ly-nha-ky-6

Hiện tại Việt Anh đã trở lại ngoạn mục, trở thành nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình Việt Nam. Vừa qua anh còn được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Phía bên kia, Lý Nhã Kỳ rời xa màn ảnh khá lâu để tập trung cho kinh doanh, cô có cuộc sống sung túc đáng ngưỡng mộ. Giờ đây họ không còn nhắc đến đối phương, cũng chẳng tương tác trên mạng xã hội. Mối quan hệ thực sự của cặp đôi vẫn luôn là dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.

 

Cẩm Ly bị réo gọi sau khi Đan Trường ly hôn bà xã đại gia, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Là một trong những người đồng nghiệp thân thiết với Đan Trường, Cẩm Ly vô tình bị réo gọi liên tục sau khi đối phương ly hôn với Thủy Tiên.