Giải trí

Sao nam đình đám livestream nói về sự nghiệp sắp tới của Hồ Văn Cường,vấp loạt chỉ trích từ dân mạng

Sao nam đình đám livestream nói về sự nghiệp sắp tới của Hồ Văn Cường,vấp loạt chỉ trích từ dân mạng

Mới đây nhất, vào ngày 13/10, Long Nhật tiếp tục livestream nhắc nhở Hồ Văn Cường phải ghi nhớ công ơn của Phi Nhung và không ngừng trách mắng nam ca sĩ nhí: 

“Hồ Văn Cường, con phải nhớ, không có nghĩa mẫu nào thương con bằng mẹ Phi Nhung đâu. Không ai tận tụy, lo lắng cho con như mẹ Phi Nhung đâu. Tôi đang lo là, con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường sẽ rất khó khăn khi bùng nổ scandal quá lớn như thế này, ai mà tin tưởng Cường nữa.

Cả triệu triệu người yêu thương Phi Nhung, liệu có tin tưởng Hồ Văn Cường nữa không? Và khán giả, liệu còn tin tưởng một nghĩa tử đối xử không phải với mẹ, với thầy của mình như vậy hay không?

Một lời để minh oan cho mẹ mà nói không ra. Từ lúc mẹ nằm bệnh viện cũng vậy, trong thời gian dài như vậy mà Hồ Văn Cường cũng không có động thái nào. Khi mẹ mất rồi, cô Trang Trần xin con nói một câu thôi mà cũng không nói. Vẫn biết phía sau có thế lực hứa hẹn nọ kia nhưng công ơn trời biển của mẹ Phi Nhung thì con phải nhớ chứ. Nuôi một bầy con trong nhà là khó lắm”.

Sao-nam-dinh-dam-livestream-noi-ve-su-nghiep-sap-toi-cua-ho-van-cuong-vap-loat-chi-trich-tu-dan-mang
Long Nhật livestream chia sẻ về Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Không dừng lại ở đó, Long Nhật còn tiết lộ việc Phi Nhung tận tình giúp đỡ cho cả chị gái Hồ Văn Cường và khẳng định sẽ dùng cả danh dự để bảo vệ cho uy tín của Nữ hoàng băng đĩa

“Tôi xin tiết lộ luôn một thông tin là, Hồ Văn Cường có một người chị gái. Chị gái Hồ Văn Cường có 1 đứa con, Phi Nhung cho cả mẹ con người chị gái Hồ Văn Cường ở nhà mình.

Tức là, Phi Nhung nuôi cả cha mẹ ruột Hồ Văn Cường, nuôi Hồ Văn Cường, chị gái và cháu ruột Hồ Văn Cường. Chỉ có tấm lòng người nhân hậu mới nuôi con cháu người ta trong nhà như vậy. Nuôi như thế mà giờ chỉ cần một lời minh oan cho mẹ mà cũng không nói được.

Gia đình Phi Nhung giữ chữ tín như thế, trả hết tiền, cho thêm 500 triệu như đã hứa, đi ra ngân hàng tự mở sổ tiết kiệm như vậy... cả khối tài sản, người ta giữ cho mà không tin, đi tin người ngoài. Phi Nhung mất vì bệnh, vì buồn khổ, vì oan ức.

Tôi sẽ đem danh dự của mình ra, chứng minh Phi Nhung là một người trong sạch, sẽ bảo vệ Phi Nhung tới cùng. Cuộc đời tôi, chưa bao giờ đem danh dự của mình ra để bảo vệ ai cả, kể cả anh Vương Bảo Tuấn, vợ con... nhưng hôm nay, với Phi Nhung, tôi xin đem danh dự của người ca sĩ ra làm điều này”.

Sao-nam-dinh-dam-livestream-noi-ve-su-nghiep-sap-toi-cua-ho-van-cuong-vap-loat-chi-trich-tu-dan-mang

Việc Long Nhật lên tiếng bênh vực Phi Nhung trước công chúng và răn dạy Quán quân Vietnam Idols Kids 2016 nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, vẫn có một số dân mạng bày tỏ sự bức xúc và cho rằng nam ca sĩ đang “ăn hiếp” một cậu bé khi liên tục trách mắng Hồ Văn Cường với giọng điệu gay gắt.

Sao-nam-dinh-dam-livestream-noi-ve-su-nghiep-sap-toi-cua-ho-van-cuong-vap-loat-chi-trich-tu-dan-mang

Dưới phần bình luận của các bài đăng, không ít khán giả lên tiếng bảo vệ ca sĩ 18 tuổi và bày tỏ sự cảm thông vì cậu bé còn nhỏ dại: 

“Long Nhật bình luận một đứa con nít quá độc ác”

“Lại thêm một nghệ sĩ ăn hiếp Hồ Văn Cường”

 “Tẩy chay Long Nhật nói sai sự thật”

“Hồ Văn Cường chỉ là con nuôi trên danh thôi, có được thừa hưởng gì đâu mà ngồi đó kể công”,...

Bên cạnh đó, một số người cũng đặt nghi vấn Long Nhật đang lợi dụng cơ hội để đánh bóng tên tuổi, câu tương tác:

“Trời ơi, ngồi live hoài vậy. Nói 1 lần thôi. Hết tiền đi hát rồi hay sao mà ngồi live kiếm tiền vậy chú”

“Câu like, câu views vừa vừa thôi”

“Ông cũng lớn tuổi rồi, tại sao phải đem chuyện này ra nói hoài. Vì muốn kiếm tiền từ Youtube mà phải nhắc đi nhắc lại, để ép thằng nhóc biến mất sao. Không hiểu tại sao mọi người lại có thể ăn theo như vậy”,...

Dù vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội cùng hàng loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng nhưng giọng ca “Mấy nhịp cầu tre” vẫn không dừng lại và cho biết sẽ tiếp tục livestream bàn luận về chủ đề này. 

 

Công Vinh chính thức lên tiếng phản hồi về tin Thủy Tiên đang mang bầu con thứ 2

(Techz.vn) Trước thông tin Thủy Tiên mang thai lần 2 đang được dân tình truyền tai nhau, Công Vinh cùng trợ lý của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác minh.