Giải trí

Sao nam đình đám gây phẫn nộ khi bị chụp lại cảnh tiểu bậy trên đường sau khi say xỉn

Sao nam đình đám gây phẫn nộ khi bị chụp lại cảnh tiểu bậy trên đường sau khi say xỉn

Với những ai yêu thích phim của Châu Tinh Trì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Văn Chương. Anh từng gây chú ý khi thủ vai Đường Tăng trong bộ phim Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện của “vua hài kịch” Trung Quốc được chiếu vào Tết năm 2013. Nam diễn viên sinh năm 1984 mới đây khiến dân tình “ngỡ ngàng, ngơ ngác” khi bị chụp lại cảnh nhạy cảm nơi công cộng.

Cụ thể, tối 21/2, MXH Cbiz lan truyền hình ảnh do cánh paparazzi “chộp được” với hình ảnh nam diễn viên Văn Chương đang tiểu tiện bừa bãi ngoài đường sau khi nhậu say về. Người trợ lý đã lấy thân che chắn cho hành động nhạy cảm của nam diễn viên, thế nhưng khoảnh khắc này vẫn không thể lọt khỏi ống kính của cánh săn tin. Được biết trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 bước ra khỏi nhà hành với tình trạng không tỉnh táo, phải có người dìu vì quá say.

Sự việc này khiến cho Văn Chương nhận phải vô số chỉ trích của khán giả xứ Trung, thậm chí ngay sau khi hình ảnh anh tiểu bậy lan truyền thì từ khóa tên nam diễn viên đã lọt top 1 tìm kiếm trên Weibo. Hiện phía Văn Chương vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về ồn ào nhạy cảm trên.

Suốt sự nghiệp của mình, scandal lớn nhất mà Văn Chương vấp phải chính là ồn ào ngoại tình cùng nữ diễn viên kém nhiều tuổi trong khi vợ anh là Mã Y Lợi đang mang thai con thứ 2 hồi năm 2014. Văn Chương và vợ sau đó cũng chính thức ly hôn vào năm 2018. Scandal này khiến cho cái tên Văn Chương bị đưa vào danh sach đen của nhiều khán giả, sự nghiệp cũng vì thế mà tuột dốc không phanh. Hiện anh chỉ có thể xuất hiện tại các sự kiện nhỏ, thậm chí còn sẵn sàng biểu diễn đường phố để kiếm tiền mưu sinh.

 

Ông Đoàn Ngọc Hát thông báo sao kê tài khoản dù không có ai yêu cầu, thái độ của netizen gây bất ngờ

(Techz.vn) Dù không có ai yêu cầu sao kê tài khoản nhưng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn gây bất ngờ khi tự bản thân công bố số tiền từ thiện.