Giải trí

Sao nam đăng ảnh Ốc Thanh Vân vén áo cho con ti đầy nhạy cảm, nữ MC lập tức có phản ứng không ai ngờ

Sao nam đăng ảnh Ốc Thanh Vân vén áo cho con ti đầy nhạy cảm, nữ MC lập tức có phản ứng không ai ngờ

Mới đây, Ốc Thanh Vân gặp phải trường hợp khó xử khi đồng nghiệp bất ngờ đăng ảnh quá khứ của mình lên mạng xã hội. Sẽ không có gì để nói nếu như đó không phải là bức hình từng khiến nữ MC điêu đứng trong thời gian dài.

Cụ thể, trưa 21/4, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ câu chuyện hài hước trước khi lên máy bay. Nam ca sĩ lại lấy hình ảnh Ốc Thanh Vân cho con ti sữa để làm hình minh họa. Bức ảnh này đã từng khiến nữ MC nhận hàng loạt chỉ trích vì cho rằng cô thiếu tinh tế ở nơi đông người.

kasim-hoang-vu-oc-thanh-van-1 kasim-hoang-vu-oc-thanh-van-2

Một người quen đã gắn thẻ Ốc Thanh Vân ở phần bình luận để trêu chọc cô. Thay vì bực tức, nữ MC lại trả lời khá vô tư: “Trời, 800 năm rồi anh ơi”. Kasim Hoàng Vũ cũng tỏ ra thoải mái tiếp lời: “Quá dữ”.

Có vẻ như mối quan hệ của hai người không bị ảnh hưởng gì vì bức ảnh cũ này. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cho rằng hành động của Kasim Hoàng Vũ khá vô duyên.

kasim-hoang-vu-oc-thanh-van-3

Trước đó, hồi tháng 9/2015 Ốc Thanh Vân từng gây tranh cãi lớn vì bức ảnh cho con ti sữa ngay trên máy bay, còn chụp lại đăng lên mạng. Nữ MC cho biết mình vui vì đưa con theo trong chuyến công tác Hà Nội. Thế nhưng dân mạng thì cảm thấy phản cảm và chỉ trích cô nàng vì công khai khoảnh khắc riêng tư.

Thời điểm đó Ốc Thanh Vân nhanh chóng lên tiếng tự bênh vực mình. Cô cho rằng chuyện cho con ti sữa là điều hoàn toàn bình thường, bức ảnh của mình cũng không phản cảm như nhiều người nói. Trước khi đăng hình Ốc Thanh Vân chỉ nghĩ đơn giản là lưu lại khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc của hai mẹ con mà thôi.

kasim-hoang-vu-oc-thanh-van-4

kasim-hoang-vu-oc-thanh-van-5

“Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự 'vô duyên' như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái 'duyên' cho mình? Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ, và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không”, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ.

 

Mạnh Quỳnh đích thân làm điều chưa từng có cho Phi Nhung, thái độ của Hồ Văn Cường gây tranh cãi lớn

(Techz.vn) – Đây là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh làm việc này cho đồng nghiệp. Ngoài nam ca sĩ, các con nuôi của Phi Nhung cũng sẽ tham gia. Vậy Hồ Văn Cường thì sao?