Giải trí

Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng

Sao nam công khai chuyện đi khách sạn cùng Lý Nhã Kỳ với 'ý đồ' khiến cả showbiz chưng hửng

Lý Nhã Kỳ vốn gắn với hình tượng người phụ nữ giàu có, xinh đẹp, nổi tiếng quyền lực trong showbiz Việt. Nhưng ở tuổi 39, người đẹp vẫn chưa công khai yêu đương với ai, chuyện lấy chồng cũng bỏ ngỏ khiến nhiều fan sốt sắng. Cũng vì thế mà mỗi khi Lý Nhã Kỳ xuất hiện tình tứ bên chàng trai nào là ngay lập tức dư luận bàn tán không ngừng.

Mới đây, Song Luân khiến mạng xã hội được phen đứng ngồi không yên khi tuyên bố mập mờ trên trang cá nhân: “Ngày 6-9-2021, chị Lý Nhã Kỳ rủ mình vào khách sạn”. Nhiều người đọc đến đây đã đủ tá hỏa, không hiểu nam diễn viên có ý gì, sự tình ra sao. Phải bấm đọc tiếp dòng trạng thái của anh chàng mới nhận ra, cả hai cùng vào khách sạn để… chụp ảnh.

song-luan-ly-nha-ky-1

song-luan-ly-nha-ky-9

song-luan-ly-nha-ky-10

Trong loạt hình đính kèm, Song LuânLý Nhã Kỳ tình tứ ở bên nhau. Thậm chí nam chính “Cây táo nở hoa” còn không mặc áo, táo bạo đứng sau vòng tay ôm lấy chiếc cổ mảnh khảnh của đàn chị. Ở những bức hình khác, cặp đôi mùi mẫn vai kề vai, đầu sát đầu, trao nhau ánh mặt không thể tình hơn. Nhiều người hâm mộ vì thấy họ quá đẹp đôi mà quyết định “đẩy thuyền”, mong chuyện tình chị em sẽ thành thật.

song-luan-ly-nha-ky-7

song-luan-ly-nha-ky-5

song-luan-ly-nha-ky-3

song-luan-ly-nha-ky-4

song-luan-ly-nha-ky-6

song-luan-ly-nha-ky-8

Nhiều sao Việt cũng bị đánh lừa bởi caption của Song Luân. Hari Won phải thốt lên: “Ôi biết lừa luôn!!!”. Đáp lại, nam diễn viên hài hước: “Chơi trong team siêu trí tuệ cũng phải thể hiện mình có tí não chớ”. Trong khi đó, dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ cũng xuất hiện hàng loạt bình luận ghép đôi nhiệt tình không kém. Ai nấy đều nhận xét “mợ chảnh” và Song Luân quá đẹp đôi, hòa hợp đến đáng ngưỡng mộ.

song-luan-ly-nha-ky-2

song-luan-ly-nha-ky-12

song-luan-ly-nha-ky-11

Tuy nhiên, trước tin đồn có tình cảm với Song Luân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ với Ngôisao.net rằng cả hai chỉ là “chị em trong sáng”. Người đẹp nhận xét đàn em là người rất ga lăng, tinh tế và đặc biệt biết tạo cảm xúc cho bạn diễn. Còn Song Luân thì ấn tượng với sự thông minh, khéo léo mà đầy tự tin của Lý Nhã Kỳ.

 

Giàu có và quyền lực nhưng Lý Nhã Kỳ lại từng sợ ra mặt 1 siêu mẫu, chỉ lo bị ‘tát lật đầu ra sau’

(Techz.vn) – Lý Nhã Kỳ mới đây thừa nhận, cô từng sợ khiếp một sao nữ. Trong lần đầu gặp mặt còn trộm nghĩ, đối phương chỉ cần ghét ai, ra tay chắc người kia chỉ có “lật đầu”.