Giải trí

Sao nam bị showbiz tẩy chay khi lên án Hoài Linh tiết lộ bị tống tiền vì loạt tin nhắn ‘người lớn'

Sao nam bị showbiz tẩy chay khi lên án Hoài Linh tiết lộ bị tống tiền vì loạt tin nhắn ‘người lớn'

Trịnh Tuấn Vỹ là cái tên từng gây ồn ào khi công khai ra mặt chỉ trích NSƯT Hoài Linh. Thời điểm nam danh hài bị nghi ngờ mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên và chuyện làm từ thiện, anh chàng này trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên ra mặt công kích. Thậm chí Trịnh Tuấn Vỹ còn tuyên bố sẽ bỏ nghề vì quá xấu hổ, day dứt thay cho đồng nghiệp.

trinh-tuan-vy-5

Quyết định và những phát ngôn của Trịnh Tuấn Vỹ gây ra rất nhiều tranh cãi. Người ủng hộ, người lại cho rằng anh chàng đang “dậu đổ bìm leo”, gây chú ý từ sự việc của NSƯT Hoài Linh. Thậm chí theo lời nam ca sĩ, đồng nghiệp sau đó đã đồng loạt tẩy chay, hủy kết bạn với anh vì dám chỉ trích đàn anh. Trước những lời bàn tán, Trịnh Tuấn Vỹ đành phải khóa chế độ bình luận công khai trên mạng xã hội.

trinh-tuan-vy-2

Chuyện cũ vừa nguôi ngoai thì mới đây Trịnh Tuấn Vỹ lại gây bão khi chia sẻ về sự cố vừa xảy ra với mình. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bức xúc cho biết kẻ xấu đã đột nhập tài khoản Facebook của anh, lấy được những tin nhắn có nội dung nhạy cảm giữa Trịnh Tuấn Vỹ và vợ. Người này đe dọa, tống tiền nam ca sĩ. Tuy nhiên anh chàng tuyên bố mình không sợ và sẽ không thỏa hiệp.

“Đàn ông xa vợ chat *** giải quyết sinh lý là chuyện bình thường. Hack Facebook định tống tiền anh mày à… Xin mời mày post scandal chơi. Sống tây lên chút nào. Ai sống cho tao đâu, phải sợ miệng đời”, nam ca sĩ viết.

trinh-tuan-vy-1

Nhiều bạn bè hốt hoảng hỏi thăm tình hình của Trịnh Tuấn Vỹ nhưng anh tỏ ra khá bình tĩnh. Một số người bức xúc thay nam ca sĩ khi thông tin, đời tư cá nhân bị trộm. Thái độ, phản ứng không thỏa hiệp với kẻ xấu của giọng ca "Điều ước tình yêu" nhận được nhiều sự ủng hộ.

trinh-tuan-vy-4

trinh-tuan-vy-3

Trịnh Tuấn Vỹ là con trai của nghệ sĩ Nguyễn Sanh. Anh từng gây ấn tượng trong làng nhạc Việt với nhiều ca khúc đình đám như Điều ước tình yêu, Trèo cao té đau, Chọn sai con đường… Nổi tiếng sớm, có được nhiều thành công nhưng Trịnh Tuấn Vỹ sau đó lại tụt dốc không phanh khi vướng vào những tệ nạn xã hội. Năm 2019, xuất hiện trong một gameshow, anh cho biết mình từng dính vào chất kích thích hồi 2010 và bị gia đình đưa đi cai nghiện.

 

Gia đình Hoài Linh vừa bàng hoàng báo tin tang sự, Hoài Lâm lại gây bão MXH với 1 hành động nhỏ

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận đang hoang mang khi nhận tin gia đình Hoài Linh có tang sự, Hoài Lâm cũng được nhắc đến khá nhiều trên MXH nhưng lại vì lý do khác.