Giải trí

Sao nam bị 'chị hai' Nhã Phương tố oan trong clip Võ Hoàng Yên lực bất tòng tâm cầu cứu Hứa Minh Đạt

Sao nam bị 'chị hai' Nhã Phương tố oan trong clip Võ Hoàng Yên lực bất tòng tâm cầu cứu Hứa Minh Đạt

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố ‘thần y’ Võ Hoàng Yên lừa đảo, nữ diễn viên Hồng Ánh là người đầu tiên lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, vì sự hiểu lầm và chưa tìm hiểu kỹ thông tin mà nữ diễn viên đã tố nam diễn viên Bùi Công Danh cố tình giả mù, cùng ông Võ Hoàng Yên dàn dựng video lừa đảo. Thực chất đây chỉ là video được cắt từ bộ phim cũ chứ không phải là một clip dàn dựng chữa bệnh.

Tuy nhiên lại chẳng mấy ai chú ý vào sự thật này mà vẫn liên tục tấn công trang Facebook cá nhân của nam diễn viên Bùi Công Danh. Điều đáng nói, Bùi Công Danh là một nam diễn viên  xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân, từng tham gia vài phim truyền hình và sự hiểu lầm tai hại trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của anh hiện tại.

Mới đây nhất, vào ngày 27/4, nam diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn với Bùi Công Danh để minh oan cho đoàn em cũng như ngăn chặn việc mọi người tấn công trang Facebook của nam diễn viên nói trên.

Bà xã Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Mong mọi người hiểu cho em nó. Thực sự cái mọi người xem được là do cắt ghép từ một bộ phim, em nó chỉ là diễn viên và đang hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và hiện giờ em nó còn phải lo cho vợ và con nhỏ nữa. Mong mọi người hiểu cho em nó".’

Thông qua bài đăng, có thể thấy Bùi Công Danh hiện đang rất khổ sở vì những hiểu lầm về đoạn clip. Anh thậm chí còn bị 2 nhà sản xuất phim từ chối vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng, phải cầu cứu Hứa Minh Đạt.

Qua đoạn tin nhắn tiết lộ, có thể thấy Bùi Công Danh đang chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực sau khi bị đàn chị tố 'lừa đảo' khi bị đến 2 nhà sản xuất phim từ chối. Vì đang tham gia vào một chương trình truyền hình nên Bùi Công Danh không thể lên tiếng phân trần vì sự việc. Không chỉ mình Bùi Công Danh mà người vợ mới sinh em bé của anh cũng bị cư dân mạng tấn công. Vì vậy mà anh mới cầu cứu đến Hứa Minh Đạt để đàn anh lên tiếng giúp về sự việc. Đáng nói, Bùi Công Danh  cho biết vì hiện tại diễn viên Hồng Ánh chưa chịu xóa bình luận gây hiểu lầm kia và cũng không lên tiếng nên khiến anh không biết làm sao.

Có thể thấy, việc Hứa Minh Đạt lên tiếng giúp đàn em có thể giúp Bùi Công Danh giải thích được những hiểu lầm trong những thời gian vừa qua. Tuy nhiên không ít khán giả thắc mắc rằng tại sao Bùi Công Danh không trực tiếp liên hệ và trao đổi vấn đề này với Hồng Ánh và tìm cách giải quyết hợp lý chứ không nên nhờ người khác đăng đàn trên mạng xã hội như vậy.

Hồng Ánh là nữ diễn viên gạo cội và nổi tiếng ở Việt Nam với lối diễn xuất được đánh giá cao khi từng được nhận nhiều giải thưởng tại các kỳ Liên hoan phim cấp quốc gia cũng như quốc tế về diễn xuất. 

Những vai diễn trong phim điện ảnh hay truyền hình của cô luôn gây được ấn tượng tốt với khán giả. Hiện tại, Hồng Ánh đang đảm nhiệm vai 'Chị Hai' của Nhã Phương, Thúy Ngân trong phim Cây Táo nở hoa. Tưởng như bộ phim đang gây thiện cảm với khán giả thì Hồng Ánh lại gặp chỉ trích khi lên tiếng tố Bùi Công Danh khi chưa tìm hiểu thông tin cụ thể.

 

Đàm Vĩnh Hưng phân trần về clip kéo Vũ Hà ngã sấp mặt trên thảm đỏ: 'Đừng nghĩ sai Hưng! Tội Hưng!'

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ sự thật đằng sau cú té ngã của Vũ Hà khi cùng minh bước di trên thảm đỏ.