Thể thao

Sao HAGL phản ứng lạ sau khi có danh sách ĐT Việt Nam, Văn Hậu và Tiến Linh 'đổ thêm dầu vào lửa'

Sao HAGL phản ứng lạ sau khi có danh sách ĐT Việt Nam, Văn Hậu và Tiến Linh 'đổ thêm dầu vào lửa'

Tối ngày 20/1, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang Australia để tái đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. 8 cái tên phải ở nhà bao gồm Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Phi Sơn, Văn Đại, Liễu Quang Vinh, Văn Đô và Trọng Long. Trong đó đáng tiếc nhất là hai trường hợp của Tiến Linh và Văn Toàn khi không kịp làm thủ tục sang Australia.

Ngay sau khi bản danh sách được công bố, Văn Toàn đã có phản ứng lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, tiền đạo của HAGL đăng tải bức hình tâm trạng kèm dòng trạng thái: "Mọi người đang cảm thấy thể nào?". Ngay lập tức, Văn Hậu và Tiến Linh đã có mặt để 'đổ thêm dầu vào lửa'.

Văn Toàn bị Tiến Linh và Văn Hậu trêu chọc vì không được lên tuyển

Văn Toàn đã bị người đàn em Văn Hậu "cà khịa" với câu hỏi: "Có được gọi không?". Cầu thủ cũng vắng mặt là Tiến Linh thì bình luận bằng bức ảnh đang gọi điện với HLV Park và khuyên Văn Toàn nói chuyện với "bố", cách gọi thân mật của một số tuyển thủ với HLV Park Hang-seo.

Việc phải cách ly y tế quá lâu khiến Văn Toàn không kịp làm thủ tục xin visa đi Australia. Nhiều khả năng cả Văn Toàn và Tiến Linh sẽ trở lại ở trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2. Còn với Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 199 sẽ tiếp tục điều trị tại Hàn Quốc và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 10/2. Như vậy, Văn Hậu sẽ không được đón Tết cùng gia đình.

Danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang Australia.

Ngày 21/1, ĐT Việt Nam chính thức lên đường sang Australia với 2 chặng. Chặng 1 từ Hà Nội vào TP.HCM và chặng 2 là từ sân bay Tân Sơn Nhất bay thẳng đến Melbourne, Australia. Ở trận đấu sắp tới tại xứ sở chuột túi, ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Tiến Linh và Văn Toàn thì HLV Park Hang-seo cũng thiếu vắng nhiều trụ cột khác như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh hay Tuấn Anh vì thẻ phạt và chấn thương.

Tuy nhiên, đội chủ nhà Australia cũng không có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu sắp tới. Chính vì vậy, cơ hội để làm nên kỳ tích là vẫn có với ĐT Việt Nam. Nếu giành chiến thắng trước Australia, ĐT Việt Nam sẽ tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu của bóng đá Đông Nam Á ở đấu trường vòng loại World Cup.

Điểm danh những SỰ VẮNG MẶT của ĐT VIỆT NAM và HLV PARK tiếc nuối trước trận gặp Australia

 

Sao châu Âu báo tin vui cho HLV Park,ĐT Việt Nam tiến gần tấm vé dự World Cup đầu tiên trong lịch sử

(Techz.vn) Kế hoạch giành vé dự World Cup 2026 của VFF đang nhận được sự ủng hộ rất lớn, đặc biệt khi mới đây tiền vệ Việt kiều tại Phần Lan - Henry Nguyễn công khai nguyện vọng khoác áo ĐT Việt Nam.