Giải trí

Sao 7/11: Tịnh Thất Bồng Lai bị VTV phanh phui, vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành sắp có biến?

Sao 7/11: Tịnh Thất Bồng Lai bị VTV phanh phui, vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành sắp có biến?

Lãnh đạo tỉnh Long An tuyên bố cứng rắn về Tịnh Thất Bồng Lai, gọi thẳng tên bà Nguyễn Phương Hằng

Tịnh Thất Bồng Lai liên tiếp bị cơ quan chức năng, truyền thông, báo chí lẫn dư luận réo tên thời gian qua. Nơi này được cho là có những khuất tất trong huyết thống, nhận nuôi trẻ em. Bên cạnh đó, họ được xác định không phải cơ sở thờ tự hợp pháp, chỉ là những “tu sĩ” tự xưng, có dấu hiệu lợi dụng tôn giáo để trục lợi.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-9

Bị chê ‘già nua’, so sánh với Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh khoe trọn mặt mộc 100% gây ngỡ ngàng

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh để mặt mộc khi ở nhà. Nữ diễn viên không chỉ cho thấy gương mặt hoàn toàn cân đối, hài hòa mà còn khiến nhiều chị em ghen tị bởi làn da trắng sáng, căng bóng và không lộ dấu hiệu tuổi tác nào. Ở tuổi 45, gương mặt mộc của Trương Ngọc Ánh là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

truong-ngoc-anh

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh xuất hiện trên livestream gây hoang mang vì gương mặt đơ cứng, gượng gạo, nọng cằm lộ rõ và Vline dường như đã biến mất hoàn toàn. Điều này khiến tin đồn nữ diễn viên lạm dụng "dao kéo" lại rộ lên. Tuy nhiên, bức ảnh mặt mộc mới đây đã thay lời phủ nhận.

Xem chi tiết tại đây

Động thái lạ từ 'vợ cũ đại gia' của Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ đăng ảnh thân mật với Minh Tú

Mới đây, động thái bầu show Liên Phạm khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nữ bầu show hải ngoại đăng tải hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng thân thiết chụp cùng Minh Tú trên trang cá nhân. Dù không chia sẻ bất cứ status nào nhưng có thể thấy mọi hoạt động của "Ông hoàng nhạc Việt" được bà theo dõi và đăng lại trên Facebook.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2

Trước đó, Liên Phạm bất ngờ có động thái liên quan đến nam ca sĩ. Bầu show quyền lực đã chia sẻ poster ca nhạc sẽ được diễn ra ở Mỹ vào tháng 11. Theo nhiều thông tin được lan truyền, giọng ca Xin lỗi tình yêu sẽ biểu diễn tại một casino vào dịp lễ Tạ ơn ở thành phố Atlantic.

Xem chi tiết tại đây

Vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành im ắng, báo CAND tuyên bố 1 câu khiến CĐM sốt sắng lo có biến

Dư luận đang khá hoang mang khi bỗng dưng chuyện từ thiện của các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành im ắng lạ thường thời gian qua. Nói về chuyện này, fanpage của báo CAND có để lại bình luận gây chú ý.

Xem chi tiết tại đây

tu-thien-2

CĐM hả hê ăn mừng khi VTV ‘vạch trần’ huyết thống ở Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thông tin gây choáng

Những thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) gây chú ý suốt trong thời gian qua. Mới đây cộng đồng mạng xôn xao hơn khi VTV đưa tin bài về chuyện huyết thống của những người sống tại địa điểm này.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-1 (1)

Ngọc Trinh gây chú ý khi tậu món đồ từng khiến Thủy Tiên lao đao, bị chỉ trích 9 năm trước

Mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa gây chú ý khi đăng tải lên trang Tiktok cá nhân video mới, được biết cô diện cho mình bộ đồ đen quyến rũ cùng chiếc đồng hồ rắn. Tuy nhiên, đây cũng chính là chiếc đồng hồ tai tiếng từng khiến Thủy Tiên nhận về vô số chỉ trích từ 9 năm trước.

trinh-48

trinh-46

Vào năm 2012, trong một sự kiện, Thủy Tiên đã khoe chiếc đồng hồ Serpenti Tubogas 7 Coil như chiếc vòng hình con rắn quấn 7 vòng quanh bắp tay rất ấn tượng làm bằng thép mạ vàng, trên mặt thì đính chi chít kim cương. Mặt đồng hồ được đúc hoàn toàn bằng bạc và đính 119 viên kim cương loại 0.82. Trên viền cũng đính 38 viên.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến sau khi bà Nguyễn Phương Hằng đến tận nơi, bị Bộ Nội vụ gọi thẳng tên?

Vừa qua, đoạn clip do những người ở Tịnh Thất Bồng Lai ghi lại được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Theo đó, họ cho biết đã có một thanh niên lạ mặt mang những món đồ có ý nghĩa không tốt đến đặt trước cửa.

Xem chi tiết tại đây

 

Tịnh Thất Bồng Lai có thái độ thách thức sau khi bị phanh phui bí mật huyết thống, chiêu trò lừa đảo

(Techz.vn) – Dù đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận, bị tiết lộ hàng loạt chuyện bí mật nhưng những người ở Tịnh Thất Bồng Lai tỏ ra không mấy để tâm. Họ còn xù lông đáp trả khi có người mỉa mai mình trên mạng xã hội.