Giải trí

Sao 7/1: 1 sao nữ gọi thẳng tên Hồ Văn Cường, cảnh cáo nếu dám láo, Ngọc Sơn nhận xét Hồ Văn Cường

Sao 7/1: 1 sao nữ gọi thẳng tên Hồ Văn Cường, cảnh cáo nếu dám láo, Ngọc Sơn nhận xét Hồ Văn Cường

Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?

Trong video mới đây của mình, Trang Trần một lần nữa gây chú ý khi công khai nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường. Tuy nhiên ở lần xuất hiện này cựu người mẫu lại vô cùng nhẹ nhàng và không hề tỏ thái độ như những lần trước khi nhắc tới Hồ Văn Cường. Đáng chú ý cô cũng mong muốn khán giả hoan hỉ cho tất cả mọi chuyện đã qua. Đồng thời mong Hồ Văn Cường nói riêng và con nuôi của Phi Nhung nói chung đạt được thành công trong cuộc sống để cố ca sĩ có thể yên lòng.

nhung-58

Chính vì cách nói chuyện khác lạ này của Trang Trần đã khiến netizen ngỡ ngàng ngơ ngác ‘bật ngửa’. Bên dưới phần bình luận, có người bình luận: “Ôi sao hôm nay chị Trang nói nghe sao hiền vậy, cách đây 3 tháng chửi rủa HVC và gia đình lắm mà, mô phật”. Ngay lập tức cựu người mẫu đã đáp trả gay gắt: “T vẫn sẽ chửi nếu bố láo nhé”.

Xem chi tiết tại đây

Ngoài bầu Thụy, Ngọc Sơn còn có quan hệ đặc biệt với ông trùm bóng đá Việt, danh tính gây sững sờ

Ngoài bầu Thụy, còn có một ông bầu khác cũng rất thân thiết với Ngọc Sơn. Người này có sức ảnh hưởng, quyền lực khủng khiếp trong làng túc cầu Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-son-bau-thuy-2

Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ

Gia đình Phi Nhung cho biết, các con nuôi của cố ca sĩ được sư cô Thích Nữ Minh Viên đưa từ chùa Pháp Lạc (Phú Riềng – Bình Phước) về TP.HCM vài ngày trước. Các bé sẽ ở cùng con nuôi khác hiện sống ở nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận Bình Thạnh.

phi-nhung-3

Các bé ở chùa vẫn được sư cô nuôi dưỡng. Những bé ở nhà riêng vẫn có vú nuôi chăm sóc như trước. Đặc biệt, các chi phí, nguồn tiền đều được quản lý của cố ca sĩ chu cấp đầy đủ. Quản lý cố ca sĩ cho biết cơ ngơi Phi Nhung gây dựng và để lại đủ để nuôi dưỡng các con nuôi đến khi trưởng thành. Nữ ca sĩ còn mở sổ tiết kiện cho 14 con nuôi. Quán chay Phi Nhung cũng kinh doanh tốt và nhận được sự ủng hộ từ khán giả nên không có gì đáng lo ngại.

Xem chi tiết tại đây

Mai Phương Thúy lộ diện với mặt mộc nhợt nhạt, gầy sọp, gây lo lắng khi cầu xin đừng gây áp lực

Sáng ngày 7/1, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải tấm hình để lộ mặt mộc. Trong bức ảnh, dù vẫn mỉm cười xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy vẫn cho thấy sự nhợt nhạt, ốm yếu và đặc biệt là trông gầy đi rất nhiều.

mai20942424

Nàng Hậu gây bất ngờ với nhan sắc mộc mạc, tuy những đường nét gợi cảm vốn là thương hiệu của cô vẫn còn đó nhưng cô không giấu nổi sự tiều tụy và xuống tinh thần thấy rõ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng vì thân hình gầy guộc và làn da xanh xao của cô nàng.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn tiết lộ bản chất thật của Hồ Văn Cường, khẳng định đanh thép 1 điều với khán giả

Mới đây chia sẻ với truyền thông bên lề của một sự kiện giải trí, danh ca Ngọc Sơn đã có dịp tiết lộ sâu hơn về con người của Hồ Văn Cường. Cụ thể nam danh ca cho biết Hồ Văn Cường là một người rất giản dị và đó là điều quan trọng nhất của bản chất con người.

Hồ Văn Cường qua mắt nhìn của Ngọc Sơn là một cậu bé rất đáng thương. Anh mong khán giả và dư luận thay vì trách móc cậu bé có thể bao dung hơn và dành nhiều sự yêu thương, ủng hộ trong thời gian tới.

ngoc-son-bau-thuy-3

Ngọc Sơn cũng cho biết thêm Cường là một nhân vật đặc biệt, nam ca sĩ nhận được tình yêu thương và dạy dỗ của Ngọc Sơn cũng như bầu Thụy vì hoàn cảnh có phần đặc biệt hơn. Nam ca sĩ Ngọc Sơn tha thiết mong những người từng anti Cường có thể quay sang ủng hộ giọng cả trẻ cũng như cho cậu có thời gian để chứng minh sự nỗ lực của mình.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin Trương Thế Vinh sắp kết hôn với 'con dâu hụt' của NSƯT Hoài Linh, người trong cuộc lên tiếng

Không phải Thúy Ngân, người dính tin đồn hẹn hò bí mật và sắp kết hôn với Trương Thế Vinh lại là người khác. Sao nữ này cũng từng bị đồn yêu con trai của NSƯT Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin tối 7/1: Nguồn tiền lo cho 15 con nuôi của Phi Nhung, Hari Won báo tin vui sau nhiều năm chờ đợi

(Techz.vn) – Tin nóng 7/1: Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?; Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ; Sau nhiều năm chờ đợi, Hari Won chính thức báo ‘tin vui’, CĐM nô nức chúc mừng.