Giải trí

Sao 31/10: Tịnh Thất Bồng Lai nhận tin vui, mở tiệc ăn mừng sau khi nhận kèo 20 tỷ từ CEO Đại Nam

Sao 31/10: Tịnh Thất Bồng Lai nhận tin vui, mở tiệc ăn mừng sau khi nhận kèo 20 tỷ từ CEO Đại Nam

Kiều nữ Bolero có tên thật đặc biệt tiết lộ nỗi ám ảnh sau khi làm con nuôi Hoài Linh

Vui mừng không bao lâu thì Ánh Linh bị nhiều khán giả ác ý cho rằngmượn danh ba nuôi để câu kéo sự chú ý. Sự cay nghiệt của dân tình khiến cho cô gái nhỏ gặp phải rất nhiều khó khăn. Thậm chí, Ánh Linh còn bị ám ảnh, lúc lên sân khấu cảm thấy áp lực nặng nề.

anh-linh-2

anh-linh-5

Giọng ca quê Tuyên Quang tiết lộ khi trở thành con nuôi Hoài Linh, bản thân phải cố gắng gấp 200 lần so với bình thường vì nam danh hài là người vô cùng kỹ tính. Hoài Linh luôn là người duyệt sản phẩm của Ánh Linh, nếu không đạt thì sẽ yêu cầu con gái hát lại cho đến khi nào có được một bản thu hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết tại đây

1 năm cố NS Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đều thốt lên 2 chữ khiến CĐM bật khóc

Hôm 29/10, ca sĩ Phương Loan đăng tải hình ảnh e ấp trong vòng tay chồng kèm 2 chữ ngắn gọn mà đau lòng: "Nhớ anh". Dễ dàng nhận ra trong hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu.

phuong-loan

Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với người chồng quá cố. Tình cảm sâu đậm của vợ chồng cố NS Chí Tài khiến bao người xúc động nghẹn ngào.

Xem chi tiết tại đây

Loạt ảnh hiếm của Hà Hồ và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, mối quan hệ cùng cách xưng hô đặc biệt gây xôn xao

Trong bài đăng mới đây, bà Liên Phạm khiến CĐM chú ý khi tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của mình và Hồ Ngọc Hà. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn công khai nhiều bức ảnh chưa từng được công bố.

Xem chi tiết tại đây

ho-ngoc-ha-lien-pham-8

Cây cầu 1 tỷ Thủy Tiên – Công Vinh xây bị xuống cấp, CĐM lập tức so sánh với vợ chồng bà Phương Hằng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng “bóc trần” về cây cầu Thủy Tiên – Công Vinh xây trị giá 1 tỷ đồng. Theo đó, người này đưa ra hình ảnh so sánh giữa 3 cây cầu với nhau, trong đó có cây cầu Khe Liệu tại Nghệ An được xây dựng lên tới 1 triệu đông, Cầu Cả - Hậu Giang trị giá 280 triệu đồng và cây cầu vợ chồng ông Dũng Lò Vôi và bà Phương Hằng xây trị giá 450 triệu đồng.

thuy-tien-cong-vinh-4

Nếu chỉ nhìn mặt hình thức thì cây cầu của Thủy Tiên – Công Vinh xây có phần “lép vế” hơn hẳn so với 2 cây cầu còn lại. Trước đó, cây cầu trị giá 1 tỷ đồng này của Thủy Tiên gặp vấn đề hư hỏng, nhiều hạng mục đã xuống cấp chỉ sau 4 tháng bàn giao. Sự việc này đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi tụ tập tại quán chay làm điều đặc biệt cho Phi Nhung, phản ứng của Hồ Văn Cường gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân, các con nuôi ca sĩ Phi Nhung đăng tải loạt ảnh check-in tại quán chay của mẹ. Hình ảnh các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào trước di ảnh của nữ ca sĩ khiến không ít khán giả xót thương.

nhung-154

nhung-155

Nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Hồ Văn Cường có xuất hiện hay không. Sau khi xem hết một loạt ảnh được Thiên Ngân chia sẻ, khán giả vẫn không thấy bóng dáng Hồ Văn Cường tại quán ăn mẹ nuôi. Nữ ca sĩ trẻ cũng không đề cập đến Hồ Văn Cường cũng như hình ảnh bố nam ca sĩ trong dòng trạng thái của mình.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai nhận tin vui, phấn khởi ăn mừng sau khi nhận 'kèo' 20 tỷ từ bà Nguyễn Phương Hằng

Dù đang chìm trong những lùm xùm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, Tịnh Thất Bồng Lai vẫn vui vẻ tổ chức ăn mừng. Trong buổi lên sóng mới đây, một người sống tại nơi này hào hứng khoe vừa nhận được tin vui.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 29/10: Tình hình thật sự của Hồ Văn Cường, Ngọc Trinh để Vũ Khắc Tiệp động chạm vùng 'riêng tư'

(Techz.vn) – Sao Việt 29/10: Clip Vũ Khắc Tiệp ôm sát Ngọc Trinh, động chạm phần nhạy cảm, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ gây xôn xao; Nguyên nhân NSND Hồng Vân phải dừng xuất hiện trên chương trình có MC Quyền Linh sau 2 năm gắn bó; Bầu Thụy công khai tình hình thật sự của Hồ Văn Cường lúc này, hé lộ cuộc gọi của con gái Phi Nhung.