Giải trí

Sao 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị khiến Hoài Linh vạ lây, hé lộ quá khứ của Mỹ Tâm

Sao 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị khiến Hoài Linh vạ lây, hé lộ quá khứ của Mỹ Tâm

Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ 'vén màn' bí mật chưa từng tiết lộ của Mỹ Tâm, quá khứ gây choáng

Là một trong những người chứng kiến Mỹ Tâm từ những ngày chỉ mới là sinh viên, nam ca sĩ này hiểu rất rõ đàn em đã phải trải qua. Nhắc đến đàn em, giọng ca sinh năm 1975 hết lời mến phục. Anh đã chứng kiến đối phương vươn lên từ khi chỉ mới là sinh viên, đời sống khó khăn cho đến hiện tại là sao hạng A.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-vu-my-tam-7

Bị ‘đào’ lại tình ái với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ báo tin vui tuổi 32, CĐM đồng loạt chúc mừng

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng tải trên story Instagram một món quà mà Facebook gửi đến. Đó là nút Like, biểu tượng quen thuộc của mạng xã hội này. Trên nút Like, có thể nhìn thấy thông tin đi kèm dòng chữ “Most Watched Video Creator" (Nhà sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng Facebook).

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh

Đây chính là giải thưởng của Facebook trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Facebook Video Summit 2021”. Chương trình từ Facebook Việt Nam nhằm chia sẻ nhiều phát hiện thú vị liên quan đến hành vi sử dụng video của người dùng Việt. Qua đó, Ngọc Trinh với 350 video, đã xây dựng trang Facebook thu hút hơn 855 triệu view và 38 triệu lượt tương tác trong năm 2020.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’

Chuyện Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi tấn công, giam giữ ca sĩ Kim Ngân vẫn đang khiến CĐM bàn tán xôn xao. Đáng nói, NSƯT Hoài Linh cũng bị gọi tên giữa ồn ào của đàn em.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-9 (1)

Vừa bị nhạc sĩ có tiếng 'bóc trần' con người thật, Phi Nhung ra mặt đăng đàn gọi thẳng tên loạt sao

Cách đây không lâu, Phi Nhung bị nhạc sĩ Hồng Xương Long tố nhắn tin đe dọa, yêu cầu mình xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến cô và Hồ Văn Cường. Theo lời Hồng Xương Long, thái độ của đàn em khiến mình rất bức xúc. Sau loạt drama không hồi kết, Phi Nhung bất ngờ viết satus tri ân những cá nhân đã giúp cô hoàn thành album Trống Vắng, đưa tên tuổi cô đến gần hơn với đông đảo khán giả.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-1 phi-nhung-2

Trùm showbiz ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành hiếm hoi hé lộ người vợ 17 năm hi sinh vì mình

Khương Dừa vốn là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Với cương vị Phó Giám đốc Điền Quân, anh là một trong những nhân vật nổi tiếng của showbiz, có công lớn trong việc làm nên những gameshow, chương trình ăn khách. Nhiều người còn ví von, Khương Dừa chẳng khác gì một “ông trùm” của làng giải trí, giúp những tên tuổi như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang có cơ hội phủ sóng rộng hơn, đến gần hơn với khán giả truyền hình.

khuong-dua-6

Để Khương Dừa có được sự nghiệp lừng lẫy như hiện tại, không thể không kể đến sự đóng góp thầm lặng của người vợ tào khang. 17 năm trời chị luôn là hậu phương vững chắc cho chồng.

Xem chi tiết tại đây

Đi vào vết xe đổ của Hồng Vân, Quyền Linh, Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ

Thái độ của Thủy Tiên sau sự việc đăng clip giả khoa học để quảng cáo sữa khiến nhiều người tức giận. Trước nữ ca sĩ, NSND Hồng VânMC Quyền Linh cũng từng gặp ồn ào vì PR, quảng cáo nhưng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 2/7: Trấn Thành đón tin vui ở tuổi 34, Hoài Linh, Võ Hoàng Yên vạ lây khi Thúy Nga bị điều tra

(Techz.vn) – Sao Việt 2/7: Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng; Rò rỉ clip ‘giường chiếu’ của Lương Bằng Quang và Ngân 98; Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ điều tra, NSƯT Hoài Linh, ông Võ Hoàng Yên cũng bị réo gọi.