Giải trí

Sao 29/8: Minh Nhí xót xa chia buồn với đàn em, người đàn ông đặc biệt của Phi Nhung lộ diện

Sao 29/8: Minh Nhí xót xa chia buồn với đàn em, người đàn ông đặc biệt của Phi Nhung lộ diện

Quách Tuấn Du buồn bã khi thông gia qua đời, sao Việt và khán giả xót xa chia buồn

Mới đây, nam ca sĩ Quách Tuấn Du – con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng đau đớn. Cụ thể, anh cho biết, thông gia nhà mình vừa mới qua đời vì Covid-19.

quach-tuan-du-9

“Bác gái Chị dâu của Ba vừa qua đời vì Covid… Gia đình em xin chia buồn cùng anh và gia đình sự mất mát quá lớn. Mong anh giử gìn sức khoẻ cố gắng vượt qua nổi dau này nha anh Huykhanh Tran. Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư. Nam Mô A Di Đà Phật”, Quách Tuấn Du đau lòng chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Tình hình mới nhất về sức khỏe Phi Nhung sau 3 ngày nhập viện: Đã có chuyển biến tích cực

Những ngày qua, cả showbiz Việt bàng hoàng khi nhận tin nữ ca sĩ Phi Nhung đã mắc Covid và đang chuyển biến nặng. Thậm chí, giọng ca Bông điên điển đã phải nhập viện và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

manh-quynh-phi-nhung-4

Mới đây, chia sẻ với Saostar, một bác sĩ tại bệnh viện nơi Phi Nhung đang chữa trị cho biết tình trạng của nữ ca sĩ đã có dấu hiệu tốt. Cụ thể, Phi Nhung vẫn đang nằm ICU, phải thở máy và lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO.

Xem chi tiết tại đây

‘Nối gót’ tình cũ Ngọc Trinh, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cấp tốc ra tay khi nhận tin dữ từ Việt Nam

Cũng như tỷ phú Hoàng Kiều, vì không thể về Việt Nam nên Hà Phương đã nhờ người quen trong nước để làm từ thiện. Hành động của em gái Cẩm Ly và tình cũ Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dư luận.

Xem chi tiết tại đây

em-gai-cam-ly-3

Nghệ sĩ Minh Nhí bàng hoàng, Lê Phương cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin tang sự từ đàn em

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Thái Duy báo tin người thân của mình qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Nghe tin dữ từ học trò, đàn em, NS Minh Nhí, Lê Phương, Hải Triều và loạt sao Việt bàng hoàng gửi lời chia buồn.

Xem chi tiết tại đây

Minh-nhi-bang-hoang-nhan-tin-tang-su

Minh-nhi-bang-hoang-nhan-tin-tang-su-2 Minh-nhi-bang-hoang-nhan-tin-tang-su-1

Người đàn ông đặc biệt của Phi Nhung bất ngờ lộ diện, cầu nguyện cho nữ ca sĩ chiến thắng Covid-19

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung đang là điều khiến công chúng quan tâm nhất những ngày qua. Hôm 27/8, quản lý của nữ ca sĩ xác nhận cô dương tính với Covid-19 và phải nhập viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị. Giữa thời điểm sức khỏe của Phi Nhung có vấn đề, người đàn ông đặc biệt này bất ngờ ra mặt, nhắn gửi đầy xúc động đến nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin 29/8: ‘Chị hai’ Hoài Linh xót xa đăng cáo phó báo tin buồn, H’Hen Niê lộ tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) – Tin nóng 29/8: Được hỏi có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố thẳng 1 câu; H’Hen Niê thông báo tình trạng sức khỏe khiến CĐM không ngừng lo lắng; ‘Chị hai’ NSƯT Hoài Linh đăng cáo phó báo tin tang sự, CĐM đau xót chia buồn.