Giải trí

Sao 29/4: Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được công bố, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Sơn Tùng

Sao 29/4: Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được công bố, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Sơn Tùng

Bị bệnh nằm liệt giường, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống hiện tại với con trai sau đổ vỡ hôn nhân

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm liệt giường, sức khỏe không ổn định. Dù vậy, không để người hâm mộ lo lắng, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ đăng tải hình ảnh động viên bản thân sau ly hôn chồng kém 8 tuổi: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khỏe hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất. Mẹ thương Bi nhất”.

lam-khanh-chi (2)

Về con trai Lâm Khánh Chi, hiện tại cậu bé đang ở cùng với nữ ca sĩ. Lâm Khánh Chi phải “vừa làm ba vừa làm mẹ” chăm sóc con trai. Thỉnh thoảng, Phi Hùng cũng đưa con trai đi chơi và cưng chiều hết mực.

Xem chi tiết tại đây

Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được con ruột cố ca sĩ công bố, lộ sự thật bất ngờ về cả hai

Đoạn clip mới được chia sẻ trên kênh YouTube của Wendy Phạm khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Trong đó ghi lại những hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

 

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Được hỏi về Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung trả lời gọn nhẹ 1 câu cho thấy rõ quan hệ thật với vợ cũ

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn. Giờ đây ai cũng đã có cuộc sống mới và hạn chế nhắc đến người cũ. Nhiều khán giả vẫn thắc mắc liệu quan hệ của hai nghệ sĩ ra sao?

Xem chi tiết tại đây

chi-trung-6

Lan truyền clip Mỹ Tâm chủ động thân mật với Mai Tài Phến, hành động ‘áp sát’ đàng trai gây bất ngờ

Đến tối ngày hôm qua (28/4), MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip thân mật của cặp đôi. Cụ thể, cả hai tham gia một buổi họp báo. Qua đó khi đứng dưới sân khấu, Mỹ Tâm tiến lại gần Mai Tài Phến, chủ động ép sát mặt vào đàng trai rồi thủ thỉ chuyện gì đó. Khoảnh khắc này lập tức gây sốt, dù đã diễn ra từ lâu đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai công khai thân mật trước đám đông.

Xem chi tiết tại đây

Bằng Kiều nghẹn ngào, Đan Trường cùng dàn sao đau xót khi bà chủ Trung tâm Thúy Nga báo tin dữ

Chia sẻ mới đây của bà chủ Trung tâm Thúy Nga khiến các nghệ sĩ và cư dân mạng không khỏi sốt sắng. Mọi người lại cùng nhau cầu nguyện mong phép màu đến với gia đình bà.

Xem chi tiết tại đây

Chủ tịch Tân Hoàng Minh bị bắt chưa bao lâu, HH Giáng My đã có động thái 'ngập mùi tiền' gây choáng

Đầu tháng 4 vừa quan, ông Đỗ Anh Dũng, chủ tịch của Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt đã khiến dư luận hết sức xôn xao. Thời điểm đó, Giáng My không có bất cứ chia sẻ gì về việc bố của con gái bị tạm giữ mà chỉ âm thầm khóa hết chế độ bình luận trên trang cá nhân. Hành động này được cho là nhằm hạn chế những thị phi và soi mói đến từ cộng đồng mạng.

gian2g49242244

Mới đây, Hoa hậu Giáng tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng tải loạt ảnh với bộ sưu tập đồng hồ đắt đó. Cụ thể, sáng 29/4, trên trang cá nhân, Giáng My đã đăng tải loạt ảnh chụp tại một sự kiện đồng hồ mà cô tham gia.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét thẳng về Sơn Tùng, thừa nhận đang bắt chước 1 ca sĩ đình đám của Vbiz

Nhắc đến các đàn em như Sơn Tùng, Trúc Nhân, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đưa ra nhận xét của mình. Nam ca sĩ còn tiết lộ bản thân đang bắt chước phong cách nhẹ nhàng của 1 đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

 

Đàn chị ‘bóc trần’ con người thật của Hương Giang ngoài đời, tiết lộ thay đổi sau scandal chấn động

(Techz.vn) – Trải qua biến cố lớn, bị tẩy chay diện rộng, Hương Giang hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Những người thân thiết, thường tiếp xúc với nữ ca sĩ hiểu rất rõ điều này.