Giải trí

Sao 28/8: Tỷ phú Hoàng Kiều ra thông báo quan trọng, cả showbiz bủn rủn khi nhận tin dữ từ Phi Nhung

Sao 28/8: Tỷ phú Hoàng Kiều ra thông báo quan trọng, cả showbiz bủn rủn khi nhận tin dữ từ Phi Nhung

Hồng Vân chắp tay, em trai Hoài Linh và cả showbiz cầu nguyện cho Phi Nhung giữa tin đồn qua đời

Chiều hôm nay (27/8), thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến giới showbiz Việt và khán giả không khỏi chấn động. Bên cạnh đó, tối cùng ngày, hàng loạt tin đồn nữ ca sĩ qua đời sau thời gian dài chiến đấu bệnh tật lại càng làm cho công chúng hoang mang hơn bao giờ hết.

phi-nhung-2 (1)

phi-nhung-3

phi-nhung-1 (1)

Trước những tin đồn tiêu cực ngày một lan rộng, đại diện Phi Nhung đã chính thức lên tiếng khẳng định tất cả những tin đồn liên quan trên chỉ là tin thất thiệt, nữ ca sĩ vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Dương Triệu Vũ, Lê giang, Ngân Quỳnh, Tấn Beo… đồng loạt đăng tải dòng trạng thái cầu nguyện cho giọng ca “Bông điên điển”.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga hé lộ về lần cuối gặp Kim Ngân trước khi chia tay, nữ ca sĩ nói 1 câu khiến cô ám ảnh

Mới đây, Thúy Nga bất ngờ đăng tải lại đoạn video về lần gặp nhau cuối cùng với đàn chị. Trong clip, Thúy Nga và Kim Ngân nói về một vị sư cô và ngôi chùa mà nữ danh hài từng đưa đàn chị đến ở. Thúy Nga tiết lộ một fan đã kể rằng, vị sự cô này nói sẽ chăm sóc cho Kim Ngân trong tương lai. Thế nhưng, đây là lời nói nhằm PR bởi ngôi chùa này từng vướng phải những điều tiếng không hay trong cách đối xử với Kim Ngân.

nga-5 (2)

“Video này đã quay từ lâu rồi, nhưng hôm nay tôi mới đưa lên vì một lý do riêng, cũng như chia sẻ kỉ niệm cuối cùng của tôi và chị Kim Ngân. Hôm đó, chị Kim Ngân có những câu nói rất ẩn ý như là: "Họ có học nhưng mình đừng có học họ", cứ lặp đi lặp lại”, Thúy Nga cho biết thêm.

Xem chi tiết tại đây

Tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tức tốc ra tay cứu giúp, kêu gọi liền được số tiền khủng

Ngày 28/8, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo về số tiền quyên góp được với con số lên đến $111,240.00 USD và 200,000,000.00 VND. Theo đó, tổng số tiền đóng góp từ mạnh thường quân đã lên đến 1,7 tỷ đồng.

hao242424

Hoàng Kiều thông báo tin vui và cảm ơn sự hỗ trợ của các mạnh thường quân cũng nhưng những lòng hảo tâm đã chung tay vào chương trình từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

'Nhân viên ngân hàng' đồng loạt bóc phốt Thủy Tiên-Công Vinh giữa ồn ào sao kê 178 tỷ tiền từ thiện

Liên quan tới vụ nữ đại gia streamer P.H chỉ đích danh Thủy Tiên mập mờ chuyện tiền từ thiện. Ngày hôm qua, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã livestream nói rõ với CĐM để chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên những lời nói của cả 2 đã nhanh chóng bị nhiều người tự giới thiệu trong giới ngân hàng tố là không trung thực.

Xem chi tiết tại đây

nhan-vien-ngan-hang-dong-loat-boc-phot-thuy-tien-cong-vinh-gian-doi-vu-sao-ke-178-ty-tien-tu-thien-4

Duy Mạnh phát ngôn cực gắt khiến CĐM nghi ‘đá xéo’ Đàm Vĩnh Hưng vụ 96 tỷ, Hoài Linh cũng bị réo gọi

Những phát ngôn của Duy Mạnh trên mạng xã hội khiến CĐM nghĩ ngay về câu chuyện ồn ào thời gian qua của Đàm Vĩnh Hưng. Vẫn như thường lệ, giọng ca “Kiếp đỏ đen” có thái độ mỉa mai sâu cay khi bàn về vấn đề từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 27/8: ‘Con gái’ Kim Tử Long đau đớn tiễn biệt mẹ, 'con trai' Hoài Linh bủn rủn khi nhận tin dữ

(Techz.vn) – Sao Việt 27/8: ‘Con gái’ Kim Tử Long đau đớn nói lời tiễn biệt mẹ; Huấn Hoa Hồng tuyên bố 'xanh rờn' về vấn đề sao kê của Trấn Thành’,'Con trai' Hoài Linh 'bủn rủn' nhận tin dữ từ Phi Nhung, Hoàng Bách nói lời động viên đầy xót xa.