Giải trí

Sao 28/1: Thủy Tiên gặp ‘biến’, Hoài Linh nhận tin không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

Sao 28/1: Thủy Tiên gặp ‘biến’, Hoài Linh nhận tin không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

Trung tâm Thúy Nga bàng hoàng báo tin danh ca Bích Chiêu qua đời, sao và khán giả xót xa chia buồn

Mới đây, trên trang fanpage, trung tâm Thúy Nga bàng hoàng thông báo tin buồn - danh ca Bích Chiêu (chị gái danh ca Tuấn Ngọc) qua đời ở tuổi 80. Theo người thân, những năm cuối đời, danh ca Bích Chiêu mắc chứng cao huyết áp nên không còn đi hát.

bich-chieu-1

Cách đây một tuần, cô Bích Chiêu cùng chồng được phát hiện nằm bất tỉnh trên sàn, cả hai nhanh chóng được đưa vào viện điều trị. Tuy nhiên, vì tuổi đều đã ngoài 80 nên sau 1 tuần chống chọi, vợ chồng danh ca Bích Chiêu đã ra đi cùng ngày, nguyên nhân ban đầu được chẩn đoán là do đột quỵ.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn nhan sắc và body thật Lan Ngọc qua camera thường, gây ngỡ ngàng khi so sánh với Thúy Ngân

Trong buổi ra mắt phim mới đây, màn so kè của 2 mỹ nhân đình đám Lan Ngọc và Thuý Ngân gây chú ý nhất. Chẳng phải những khoảnh khắc “full HD”, nhan sắc của đôi chị chị em em vẫn cực nét qua ống kính của “team qua đường”. Chọn bộ váy đỏ nên Thuý Ngân nổi bần bật giữa đám đông, Lan Ngọc gây sốt vì màn khoe vòng 1 gợi cảm.

thuy-ngan

Ngay dưới phần bình luận, netizen thi nhau “chia phe” để bình chọn mỹ nhân chiến thắng “team qua đường”. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài thăng hạng và mỹ miều của Thuý Ngân, 1 số lại bỏ phiếu cho Lan Ngọc vì nụ cười quyền lực.

Xem chi tiết tại đây

Công Vinh, Thủy Tiên gặp ‘biến căng’ sau khi được minh oan vụ từ thiện, CĐM sửng sốt, cãi vã gay gắt

Sau loạt ồn ào về từ thiện, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn tiếp tục là tâm điểm chú ý. Mới đây, hai vợ chồng lại vướng vào tranh cãi, bị hàng xóm nộp đơn kiến nghị.

Xem chi tiết tại đây

cong-vinh-thuy-tien-4

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thông báo kế hoạch ngày 14/2 với 1 sao nam, danh tính gây ngỡ ngàng

Vào tối 27/1, khán giả được phen “mừng hụt” khi trên trang cá nhân Mỹ Tâm đăng ảnh “tình tứ” bên một nhân vật nam, hơn nữa thông tin về đêm nhạc mới sắp tới vào ngày Valentine 14/02 ”. Ngay sau đó, khán giả nhận ra nam chính trong bức hình là nam ca sĩ với chất giọng ấm áp - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

My2742424

Mặc dù “mừng hụt” vì không phải bài đăng về chuyện tình cảm riêng tư của Mỹ Tâm, nhưng bù lại, khán giả cũng vô cùng háo hức và mong đợi khi phía nữ ca sĩ chính thức thông báo ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh là người đồng hành cùng nàng “họa mi tóc nâu” trong dự án ca nhạc sắp tới đây.

Xem chi tiết tại đây

Xuất hiện ảnh Lệ Quyên ‘nằm chung’ với Lâm Bảo Châu, tình trẻ lộ ‘điểm vàng’ cơ thể gây ngỡ ngàng

Gần đây nhất, Lệ Quyên đăng story khoe mèo cưng kèm dòng trạng thái đầy âu yếm: “Đúng đứa con nít”. Đăng ảnh khoe mèo cưng nhưng thứ chiếm trọn spotlight trong toàn bộ khung hình lại chính là cánh tay và bắp đùi rắn rỏi của một người đàn ông nào đó.

ak

Dù không nhắc đến tên nhưng hầu hết cư dân mạng đều có thể đoán được chủ nhân của cánh tay đó không ai khác chính là Lâm Bảo Châu. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng Lệ Quyên quá cao tay khi vừa khoe con cưng lại vừa có thể chứng minh độ ngọt ngào của mình với tình trẻ.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hoài Linh và Thủy Tiên cùng gặp chuyện không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

Năm 2021 có lẽ là một năm muốn quên đi nhất của Hoài Linh, Thủy Tiên và một số nghệ sĩ. Những ồn ào về từ thiện khiến họ lao đao trong thời gian dài. Từ những cái tên được yêu mến, tôn sùng, cuối cùng họ lại là mục tiêu công kích của rất nhiều người.

hoai-linh-thuy-tien-1

Mãi đến đầu năm 2022, kết luận điều tra của phía Bộ Công an mới phần nào giúp các nghệ sĩ được minh oan.  Thế nhưng, để có thể trở lại với làng giải trí, hoạt động nghệ thuật như xưa thì xem ra chuyện vẫn rất khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

 

Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM phẫn nộ với Lê Tùng Vân

(Techz.vn) – Một lần nữa cái tên Tịnh Thất Bồng Lai bị réo gọi trên mạng xã hội. Dư luận tỏ ra bức xúc, không ngừng chỉ trích ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử”.