Giải trí

Sao 27/6: Chồng cũ Lê Giang để lộ chuyện Lê Lộc từng phạm luật,sự thật quan hệ Hoài Linh - Đoan Minh

Sao 27/6: Chồng cũ Lê Giang để lộ chuyện Lê Lộc từng phạm luật,sự thật quan hệ Hoài Linh - Đoan Minh

Lý do thực sự khiến chồng thứ 4 của 'cô Xuyến' Hoàng Yến hành hung, truy đuổi vợ khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào ngày 26/6, Cao Xuân Thắng đã chính thức lên tiếng trần tình về toàn bộ sự việc liên quan đến ồn ào giữa anh và diễn viên Hoàng Yến. Cụ thể, anh Thắng cho biết: "Chị ấy nói tôi truy tìm, tôi doạ g.i.ế.t thì thật sự chỉ có trời biết, đất biết, tôi không bao giờ những điều tổn hại đến tính mạng mẹ của con gái tôi. Còn hành vi tôi đánh chị Yến là do lúc đó tôi rất bức xúc, tôi là người sai. Tôi muốn gửi đến chị Yến lời xin lỗi vì tôi đã làm những điều không đúng. Tôi mất bình tĩnh đến mức có con của tôi ở đó nhưng vẫn không kiềm chế được, đó là điều rất tồi tệ đối với bản thân tôi. Nếu tôi đủ tỉnh táo thì sẽ không xảy ra chuyện trên. Nói gì thì nói ở đó có con mình mà, nếu tôi có chủ đích sắp xếp thì sẽ không bao giờ cho con tôi chứng kiến những điều đó".

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên lại gặp 'họa lớn', bị CĐM công kích nặng nề, chính chủ lập tức có động thái gây xôn xao

Tối 26/6, Thủy Tiên gây xôn xao khi bất ngờ đăng ảnh chụp cận mặt con gái nhỏ. Dù vẫn chưa công khai ngoại hình công chúa nhà mình nhưng bức hình đủ để CĐM nhận thấy đường nét xinh xắn của cô bé. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bài PR đính kèm của Thủy Tiên bị cộng đồng mạng phát hiện chi tiết cho là sính ngoại.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-1 (1)

Clip Trấn Thành tự tay nấu bữa tối cực ngon cho vợ, vô tình để lộ mặt mộc tuổi 36 của Hari gây ngỡ ngàng

Trưa 27/6, cư dân mạng được phen nháo nhào khi Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn clip trổ tài vào bếp mùa dịch. Trong đoạn clip, Trấn Thành - Hari Won khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng bời màn đối thoại vừa ngọt ngào lại không kém phần hài hước, lầy lội.

CĐM còn bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt mộc của Hari Won. Không hề trang điểm hay dùng app, nữ ca sĩ vẫn cho thấy nhan sắc xinh đẹp. Ở tuổi 36, bà xã Trấn Thành luôn khiến mọi người phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp không tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Vừa nói thẳng về Hoài Linh, Phi Nhung, chồng cũ Lê Giang để lộ chuyện Lê Lộc từng vi phạm pháp luật

Chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương mới đây về Lê Lộc khiến CĐM xôn xao. Nhiều người cho rằng ông không nên đưa chuyện cá nhân của con gái ra kể lể dù với bất cứ mục đích nào.

Xem chi tiết tại đây

duy-phuong-6

Xôn xao ảnh nghi vấn nữ chính gameshow hẹn hò thân thiết với NSƯT Hoài Linh, sự thật gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, cộng đồng mạng còn bất ngờ truyền tay bức ảnh nghi vấn nữ chính show hẹn hò này có cử chỉ thân thiết với NS Hoài Linh. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là một sự suy diễn quá đà của cư dân mạng, Đoan Minh cho biết cô nàng trong bức ảnh nói trên không phải là mình.

hoai-linh-1 (1)

Cô gái là nhân vật trong bức ảnh cũng vô cùng bức xúc lên tiếng về những sự đặt điều xung quanh bức ảnh với NS Hoài Linh: "Mình hiền lắm. Toàn ăn bám bố mẹ mình rồi chơi bời với bạn bè thôi... Để mình yên ăn chơi nha. Thương thương. Thấy mặt mình hiền không... với lại mình hết mập như tấm hình 4 năm trước rồi nghen".

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin 27/6: Chồng cũ Lê Giang phẫn nộ tung bí mật động trời của showbiz sau khi nói thẳng về Hoài Linh

(Techz.vn) -Tin nóng 27/6: CĐM phát hiện NSƯT Thành Lộc và Minh Nhí liên quan đặc biệt với câu nói của nữ đại gia đình đám; Hậu nói thẳng về Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang bị chèn ép,bức xúc nói bí mật động trời trong showbiz; Thủy Tiên lại gặp 'họa lớn', bị CĐM công kích nặng nề.