Giải trí

Sao 27/3: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu bất ngờ sau khi bà Hằng bị bắt, Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3

Sao 27/3: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu bất ngờ sau khi bà Hằng bị bắt, Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3

Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đanh thép sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, nói 1 câu gây bất ngờ

Mới đây nhất, chia sẻ với Thanh Niên, sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, phía Đàm Vĩnh Hưng cũng đanh thép cho biết. Qua đó nam ca sĩ cho biết luôn đặt niềm tin vào pháp luật và chờ kết quả tiếp theo từ cơ quan chức năng. Đại diện giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Quan điểm của chúng tôi là tin tưởng vào pháp luật Việt Nam. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thêm bất cứ điều gì”.

mrdamm

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng nhiều lùm xùm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Ngày 24/8/2021, nam ca sĩ bị nữ CEO gọi thẳng tên trên sóng livestream, cho biết đang giữ khoảng 2 kg giấy tờ sao kê từ tài khoản ngân hang của giọng ca “Lâu đài tình ái”.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về thân thế, chuyện tình lãng mạn của ba mẹ nữ ca sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ

Tối 26/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc Gala 1 thành công tại Đà Lạt. Đây là đêm nhạc nằm trong dự án My Soul 1981, được nữ ca sĩ kết hợp với nhiều cái tên đáng chú ý như Vũ, Thịnh Suy, Khắc Hưng, Hoài Sa. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ về ba mẹ mình khi giao lưu với khán giả.

Xem chi tiết tại đây

my-tam-5

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ ‘xuống tóc’, lộ ảnh ôm ấp thân mật 'bạn trai' khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, phía NSX của phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ bất ngờ tung ra loạt ảnh vô cùng tình tứ của Ninh Dương Lan Ngọc và nam diễn viên Lê Xuân Tiền. Ngay lập tức những hình ảnh của “cặp đôi màn ảnh” gây sốt trên MXH, khiến dân tình vô cùng háo hức.

lan-ngoc

lan-ngoc-1

Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ “xuống tóc” ngắn cũn, ôm ấp thân mật với “tình trẻ tin đồn”. Nhiều người cho rằng trước khi bộ phim bấm máy, cả hai đã “tranh thủ” thời gian hâm nóng tình cảm để nuôi tâm lý nhân vật trong dự án mới – Cô Gái Từ Quá Khứ.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi không hề che chắn vòng 3 ngoại cỡ, tự tin khoe cả vòng 1 lấn át Hà Hồ

Mới đây, vào sáng ngày 27/3, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh khoe cận vóc dáng đồng hồ cát trên Instagram cá nhân. Với thiết kế khoét sâu phần ngực, bó sát vòng eo và sử dụng lớp vải trong suốt cho vòng 3.

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-5

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-ngoai-co-tu-tin-khoe-ca-vong-1-lan-at-ha-ho-4

Nhờ thiết kế của Đỗ Long mà mọi “điểm vàng” trên cơ thể của Ngọc Trinh đều được phô diễn một cách tối đa. Có thể thấy, dù đã bước sang độ tuổi 34 nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn luôn xuất hiện đầy trẻ trung, xinh đẹp cùng chỉ số cơ thể đáng mơ ước.

Xem chi tiết tại đây

Phương Mỹ Chi càng lớn càng 'trổ mã', mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê giờ ra sao?

Thời gian qua, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên khoe hình ảnh mới khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì ngày càng "trổ mã". Không còn là cô bé tròn trịa ngày nào, Phương Mỹ Chi giờ đây sở hữu vóc dáng cân đối dù chiều cao khá... khiêm tốn. Bù lại, gương mặt thanh thoát và nụ cười tươi khiến cô bé năm nào giờ ngày càng dễ thương và đáng yêu hơn. Gu thời trang của con nuôi Quang Lê cũng thay đổi rõ rệt, đầy nữ tính và dịu dàng, rất phù hợp với dòng nhạc mà em đang theo đuổi.

phuongmychi2

quangle-3

Ngoài sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt đến quan hệ của Phương Mỹ Chi và Quang Lê. Năm 2016 họ từng bị đồn có xích mích. Về phía Phương Mỹ Chi, cô bé luôn bày tỏ sự biết ơn và kính trọng đối với cha nuôi. Trước những tin đồn không hay chuyện cha - con nuôi bất đồng, Quang Lê cũng không ít lần khéo léo phủ nhận. Nam ca sĩ từng khẳng định sẽ luôn hỗ trợ, ủng hộ con gái cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ tuyên bố ‘xanh rờn’ về chuyện yêu đại gia, quan điểm khiến nhiều người gật gù đồng tình

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Lý Nhã Kỳ cùng Châu Đăng Khoa cùng nhau bàn luận về chuyện yêu đại gia. Quan điểm của cả hai nhanh chóng gây sự chú ý.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 27/3: Chuyên gia gọi tên Thủy Tiên, Công Vinh vụ bà Hằng, Hoài Linh nhận tin dữ công việc

(Techz.vn) – Tin nóng 27/3: Hoài Linh bất ngờ nhận ‘tin dữ’ công việc, bị CĐM chỉ trích thậm tệ; Chuyên gia cảnh báo giới nghệ sĩ khi ăn mừng vì bà Hằng bị bắt, chỉ đích danh Công Vinh, Thủy Tiên.