Giải trí

Sao 27/11: Con người thật của vợ Thương Tín, thái độ khi biết chồng lại được hỗ trợ gây tranh cãi

Sao 27/11: Con người thật của vợ Thương Tín, thái độ khi biết chồng lại được hỗ trợ gây tranh cãi

Dân mạng ngao ngán thái độ của vợ Thương Tín sau khi biết chồng được hỗ trợ cho ở biệt thự 5 tầng

Thương Tín vừa được một người quen mời về ở trong căn biệt thự 5 tầng tại quận 3. Nam diễn viên đã gọi vợ con quay về sống cùng mình. CĐM đang tranh cãi khá gay gắt về câu chuyện này.

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-4

Khả Như tiết lộ ‘con người thật’ Trấn Thành khi lấy Hari Won, nói 1 câu khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Mới đây, chương trình Tài tám tếu vừa lên sóng gây chú ý với khán giả. Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm đưa ra quan điểm đàn ông có tiền thường không chung thủy. Phản đối chuyện này, Khả Như đưa Trấn Thành ra làm dẫn chứng.

kha-nhu-2

Nữ diễn viên nói: “Tôi thấy, đàn ông có tiền vẫn có khả năng là người chung thủy. Điển hình như Trấn Thành, dù có thành công trong sự nghiệp vẫn đội vợ lên đầu. Tôi rất ngưỡng mộ Trấn Thành, kiếm nhiều tiền nhưng luôn chung thủy”.

Xem chi tiết tại đây

Con nuôi hé lộ câu chuyện tâm linh liên quan đến Phi Nhung, rùng mình trước câu nói của mẹ nuôi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca trẻ Tuyết Nhung đã chia sẻ đôi dòng về chuyện tâm linh liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung. Theo đó, cô cho biết bản thân đã nằm mơ thấy mẹ về và nói với mình câu: “Mẹ không có bỏ tụi con, mẹ ở đây với tụi con mà”.

nhung-239

Tuyết Nhung khẳng định chắc nịch rằng cô nghe rõ từng câu từng chữ Phi Nhung nói với mình. Trước hoàn cảnh đó, cô bé hoàn toàn không muốn tỉnh giấc mà muốn mãi mơ thấy mẹ Phi Nhung. Có thể thấy tình cảm của Tuyết Nhung với mẹ nuôi à vô cùng sâu đậm, chắc hẳn cô vẫn chưa thể nguôi ngoai đi nỗi đau về người mẹ nuôi đã từng giúp đỡ mình.

Xem chi tiết tại đây

Con trai Lệ Quyên nửa đêm báo tin dữ, động thái ngay sau đó càng khiến cư dân mạng hoang mang

Cộng đồng mạng đang liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lệ Quyên, con trai và chồng cũ nữ ca sĩ. Tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chia sẻ cụ thể.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-6

Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi, cư dân mạng nô nức gửi lời chúc mừng

Chiều 27/11, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn báo tin vui trong công việc. Trên trang Fanpage sở hữu hơn 5,7 triệu người theo dõi, cô nàng chia sẻ link Youtube của Light On TV kèm dòng chú thích đầy phấn khích.

Ninh-duong-lan-ngoc-bao-tin-vui-sau-thoi-gian-dai-cho-doi-cu-dan-mang-no-nuc-gui-loi-chuc-mung-1

Ngay lập tức, bài đăng cập nhật về tin vui của Lan Ngọc đã nhận được lượt yêu thích tăng nhanh chóng mặt với hơn 6.000 lượt yêu thích chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng không giấu nổi sự phấn khích và đồng loạt gửi lời chúc mừng tới cô nàng.

Xem chi tiết tại đây

'Vén màn' con người của vợ Thương Tín giữa ồn ào ôm con bỏ đi

Mối quan hệ giữa Thương Tín và bà xã vẫn khiến dư luận tò mò suốt thời gian qua. Dư luận tỏ ra nghi ngờ người phụ nữ này khi cô không ở bên chồng trong thời điểm bệnh tật hay khó khăn như hiện tại.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 26/11: Thân thế thật sự của vợ Mạnh Quỳnh, ưu đãi và học phí khủng của Hồ Văn Cường ở đại học

(Techz.vn) – Sao Việt 26/11: Hé lộ ưu đãi Hồ Văn Cường được hưởng ở trường đại học có tiếng, mức học phí khủng càng gây bàn tán; CĐM ngán ngẩm khi biết lý do Thương Tín ‘đốt’ hết sạch 800 triệu; Thân thế thật của vợ Mạnh Quỳnh và hợp đồng hôn nhân hiếm ai biết, quan hệ với Phi Nhung gây xôn xao.