Giải trí

Sao 26/9: Hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung, Hoài Linh và Thủy Tiên bị báo CAND cho lên sóng

Sao 26/9: Hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung, Hoài Linh và Thủy Tiên bị báo CAND cho lên sóng

Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên uống rượu cùng Lâm Bảo Châu, lộ mặt mộc 100% khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Quang Hà chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè sau thời gian giãn cách xã hội. Đáng chú ý, hình ảnh Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu lại nổi bật hơn hẳn. Cặp đôi đã có bữa tiệc vui vẻ, cùng nhau uống rượu bên nam ca sĩ Quang Hà.

le-quyenn (1)

le-quyenn-1

Nữ ca sĩ và bạn trai “dính như sam” và không hề có khoảnh khắc xa nhau ở bất cứ hình ảnh nào. Đặc biệt, Lệ Quyên còn khoe trọn mặt mộc 100% hoàn toàn của mình, tự tin chụp ảnh cùng mọi người.

Xem chi tiết tại đây

Vũ Khắc Tiệp nghẹn ngào, Đoan Trang cùng dàn sao đau xót chia buồn khi đồng nghiệp báo tin tang sự

Sáng 26/9, nhận được tin buồn từ gia đình MC Huyền Ny, Vũ Khắc Tiệp, Đoan Trang, Quang Minh cùng nhiều sao Việt nghẹn ngào gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị báo CAND điểm mặt, ẩn ý nhắc đến ồn ào với bà chủ Đại Nam?

Mới đây, netizen tiếp tục xôn xao khi những nghệ sĩ trên một lần nữa bị điểm mặt trên MXH. Cụ thể, báo Công an nhân dân đã có 2 bài viết liên quan đến việc sao kê và không minh bạch từ thiện. Trong đó, hình ảnh Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên lần lượt được đưa lên trang fanpage của báo CAND.

linh-93

linh-94

Không những vậy, ồn ào giữa các nghệ sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng cũng được khéo léo nhắc đến qua dòng chữ: “Đội nghệ sĩ từ thiện FC bao gồm các hảo thủ nam nữ hỗn hợp gồm rất nhiều các ông hoàng nhạc sến, thánh hài, công chúa lũ lụt và vượt giới hạn 11 người. Muốn thay bao nhiêu tùy thích. Đối thủ của họ, Đội Chị Đại Lai Chim FC (livestream) ở tất cả các vị trí trung phong, tiền vệ, hậu vệ, thủ môn chỉ có đúng một người là “chị đại”.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ người thừa kế kho kim cương khổng lồ của vợ ông Dũng Lò Vôi, không phải quý tử 9 tuổi

Nhiều người vẫn nghĩ Huỳnh Hằng Hữu sẽ là người thừa kế bộ sưu tập kim cương đắt giá của mẹ, nhưng sự thật vợ ông Dũng Lò Vôi đã xác định để lại nó cho nhân vật khác.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-phuong-hang-6

Quản lý Phi Nhung hé lộ nguyên nhân vì sao có tin đồn nữ ca sĩ qua đời khi điều trị Covid-19

Vừa qua, quản lý Phi Nhung cũng bức xúc, hé lộ nguyên nhân tại sao lại có những tin đồn tiêu cực cho rằng nữ ca sĩ đã qua đời: “Sáng qua, chính tôi còn nhận được nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ người quen, nghệ sĩ nổi tiếng hỏi Phi Nhung đã qua đời rồi à. Nghe thật đau lòng và tôi không biết trả lời ra sao. Có thể, xuất phát từ việc Phi Nhung hôm qua được nhân viên y tế đẩy ra khỏi khu giường điều trị đi chụp X-quang, thì một người nào đó đi ngang qua phòng bệnh, thấy không còn giường Phi Nhung nằm đó, thì lại phao tin lên Phi Nhung qua đời, khiến tin đồn lan truyền rầm rộ bên ngoài.

phi-nhung-3

Đến mức, cơ quan chức năng, lực lượng y tế, thông tin,… cũng gọi hỏi có cần can thiệp, giúp đỡ gì khi sự việc đã xảy ra như vậy không. Thật sự, tôi phải trả lời xin cảm ơn, tôi là người trong cuộc, gần gũi Phi Nhung mà tôi còn không biết thông tin ấy từ đâu ra…”.

Xem chi tiết tại đây

Bạn thân chia sẻ hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung, tiết lộ tình hình thật sự hiện nay

Make up thân thiết với Hoài Linh, Phi Nhung mới đây có chia sẻ đầy xúc động về nữ ca sĩ. Theo lời người này, nữ ca sĩ vừa trải qua giai đoạn rất khó khăn, anh mong đối phương sẽ ngày càng mạnh mẽ như tính cách bấy lâu của cô.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 26/9: Công Vinh bị nghi ngờ là ‘trùm cuối’ thuê em Phương Thanh phá trang tố cáo từ thiện

(Techz.vn) – Tin nóng 26/9: Đại diện Phi Nhung chính thức chia sẻ về bệnh tình và câu chuyện gây xúc động về nữ ca sĩ; Vũ Hà tuyên bố gắt về chuyện Đàm Vĩnh Hưng theo Hoài Linh rút đơn kiện; Công Vinh bị soi điểm trùng hợp với 'ai đó' bị Phương Thanh tố thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện.