Giải trí

Sao 26/3: Chế Linh nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng, thái độ Công Vinh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Sao 26/3: Chế Linh nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng, thái độ Công Vinh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Rộ tin nhắn hé lộ sao kê tài khoản của Hiền Hồ, số tiền được đại gia chu cấp mỗi tuần gây sững sờ

Đoạn tin nhắn nói về số tiền Hiền Hồ được một người đàn ông chu cấp hàng tháng đang gây chú ý trên mạng xã hội. Những con số khổng lồ trong đó khiến ai nấy đều phải giật mình.

Xem chi tiết tại đây

hien-ho-5

Giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh

Vụ việc bà Phương Hằng đang gây chú ý, thì tới sáng ngày 25/3, theo Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn cầu cứu của ca sĩ Vy Oanh về việc bị người lạ nhắn tin đe dọa sau khi có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo bà Phương Hằng.

vy-oanhh-1

Luật sư đại diện Vy Oanh xác nhận, sáng 25/3 nữ ca sĩ được Công an TP.Thủ Đức mời làm việc để xác minh thông tin. Tuy nhiên, do lịch làm việc thay đổi nên cô sẽ tới cơ quan chức năng vào sáng 28/3.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành và đàn em bị bắt quả tang là anti-fan của 1 cặp đôi trong showbiz, còn lộ cả bằng chứng?

Mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện tài khoản của Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm bấm theo dõi một tài khoản TikTok vốn anti Miko Lan Trinh lẫn bạn trai. Thông tin trên ngay lập tức gây bão MXH bởi nhiều người không tin được rằng Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm lại có hành động như vậy.

thanh-65

thanh-66

Tuy nhiên nó cũng xảy ra nhiều ý kiến trái chiều, có người người cho rằng Trấn Thành sẽ không hành động thiếu văn minh như vậy. Một số ít lại cho biết có thể tài khoản của Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm bị hack để tự động theo dõi nick anti-fan kia. Hiện tại 2 nam nghệ sĩ là Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa lên tiếng trước sự việc.

Xem chi tiết tại đây

Em gái Công Vinh đăng đàn hả hê, hé lộ tình hình anh trai sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Chia sẻ của Khánh Chi – em gái Công Vinh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý.

Xem chi tiết tại đây

cong-vinh-4

Noo Phước Thịnh phải bơm oxy gấp sau đêm diễn, tiết lộ tình hình sức khỏe 'tệ hại' hậu Covid-19

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo hiện tại. Được biết, trước đó Noo Phước Thịnh từng bị nhiễm Covid-19 và điều trị khỏi tại nhà. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ vẫn bị di chứng hậu Covid tác động tới sức khỏe, đến mức anh phải dùng từ "tệ hại" để nói đến những ảnh hưởng của nó.

noo1

Trong đêm diễn 25/3, giọng ca Cause I Love You đã hát tới 22 ca khúc, sức khỏe yếu cùng với việc biểu diễn quá sung khiến Noo Phước Thịnh sau đó phải bơm oxy, bản thân anh còn tự nhủ: "Mày còn cố thêm một nốt nữa là bố cho ra chuồng gà nằm luôn".

Xem chi tiết tại đây

Chế Linh bất ngờ chỉ đích danh Đàm Vĩnh Hưng, công khai nhắc nhở đàn em vì lý do không ai ngờ đến

Trong chương trình của mình, danh ca Chế Linh bất ngờ nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng. Ông thẳng thắn nhận xét đàn em khi trình diễn ca khúc của mình.

Xem chi tiết tại đây

 

Rộ tin ông Dũng Lò Vôi bảo lãnh cho bà Phương Hằng, chỉ nộp phạt 1,5 triệu, CA TP.HCM lên tiếng

(Techz.vn) – Nhiều thông tin liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Cơ quan Công an TP.HCM hiện đang tiến hành xác minh, điều tra người tung tin.