Giải trí

Sao 26/2: NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội đột qụy

Sao 26/2: NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội đột qụy

Vừa gây náo loạn ở quán nhậu, Ngân 98 lại diện áo lố lăng phơi bày ‘đào tiên’ đầy phản cảm

Ngân 98 nổi lên với hình ảnh một hot girl thích khoe cơ thể. Những bộ ảnh táo bạo của cô nàng luôn là đề tài khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Chẳng những cách ăn mặc lố lăng, bạn gái Lương Bằng Quang còn thường xuyên có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tế nhị khiến cộng đồng mạng ngượng ngùng thay.

Xem chi tiết tại đây

ngan-98-5

Trấn Thành mừng rỡ báo tin vui sau nhiều năm chờ đợi, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Theo đó, nam MC nổi tiếng đã vô cùng mừng rỡ thì thông báo tin mừng về con số ấn tượng mà anh đã đạt được trên các nền tảng xã hội. Theo đó, Trấn Thành đã có đến 5 triệu lượt người theo dõi trên Instagram; 4,1 triệu theo dõi trên Tiktok, 4,6 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Như vậy, với thành tích này Trấn Thành đã là sao Việt thứ 4 cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram mặc dù nền tảng này thường có lợi thế hơn với các sao thường xuyên đăng tải ảnh thời trang như Ngọc Trinh hay Chi Pu.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-4

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin đàn anh gạo cội bị đột quỵ

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vô cùng đau xót khi biết được tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín. Cô lập tức kêu gọi cộng đồng mạng cùng mình giúp đỡ đàn anh.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh diện croptop ngắn cũn, vô tư để đồng nghiệp nam động chạm đầy gợi cảm

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh vừa có một chuyến đi mua sắm với hội bạn thân. Bên cạnh những món đồ đắt giá mà cô mua được, dân tình còn “đồ dồn” chú ý vào bức ảnh thân mật giữa cô và một nam đồng nghiệp. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” đăng tải hình ảnh ăn mặc vô cùng quyến rũ, với chiếc áo bra màu trắng, đẻ lộ vòng 1 và eo thon “trứ danh”. Cùng với đó, một người đàn ông đang đứng bên cạnh tỏ ra vô cùng thân thiết với người đẹp, vòng tay ôm eo tình tứ.

Xem chi tiết tại đây

nt-1 (1)

Mỹ Tâm và tình tin đồn đồng loạt báo tin quan trọng, nghẹn ngào nói xin lỗi khán giả

Sau Mỹ Tâm, đến lượt Hà Anh Tuấn đưa ra quyết định khó khăn về concert sắp diễn ra. Dù rất tiếc nuối, cảm thấy có lỗi với khán giả nhưng cả hai đều cho rằng đây là hành động cần thiết trong thời gian này.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị tố vùi dập Hồ Văn Cường để PR, không xứng làm mẹ, Phi Nhung đáp trả khiến CĐM lặng người

(Techz.vn) – Trước ý kiến ném đá, cho rằng mình lợi dụng Hồ Văn Cường để hâm nóng tên tuổi, Phi Nhung không hề né tránh mà thẳng thắn trả lời.