Giải trí

Sao 26/11: Thân thế thật sự của vợ Mạnh Quỳnh, ưu đãi và học phí khủng của Hồ Văn Cường ở đại học

Sao 26/11: Thân thế thật sự của vợ Mạnh Quỳnh, ưu đãi và học phí khủng của Hồ Văn Cường ở đại học

Ngỡ ngàng với nhận xét của Vũ Khắc Tiệp về Hải Tú, 'nàng thơ' suýt trở thành đàn em của Ngọc Trinh?

Từ năm 2015, Hải Tú đã nhận được những lời khen từ "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, ông bầu đình đám này đã dành riêng một bài đăng dài đi kèm ảnh để khen ngợi Hải Tú. Không chỉ khen ngợi vẻ đẹp ‘nao lòng’ của Hải Tú mà Vũ Khắc Tiệp còn công nhận mỹ nhân có cách nói chuyện cuốn hút và thông minh.

Xem chi tiết tại đây

vu242424

Hé lộ ưu đãi Hồ Văn Cường được hưởng ở trường đại học có tiếng, mức học phí khủng càng gây bàn tán

Hồ Văn Cường quyết định không theo học trường về nghệ thuật mà chọn một ngành học hoàn toàn khác biệt. Ngôi trường này khá có tiếng tại TP.HCM. Trong lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hồ Văn Cường đóng góp một tiết mục văn nghệ. Quán quân Vietnam Idol Kids mặc đồ giản dị, hát bài “Người thầy” thay cho lời tri ân thầy cô trong trường đại học của mình.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-2

Lệ Quyên vô tình để lộ điểm đắt đỏ trong nhà mới triệu đô, 'ăn đứt' biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh

Trong clip mới nhất của Lệ Quyên, cô "khoe sương sương" một điểm đắt giá của biệt thự triệu đô mới. Đó là view ban công sang - xin - mịn đúng chuẩn đẳng cấp đại gia. Dân tình không khỏi xuýt xoa trước hàng cây được trồng tỉ mỉ, rủ xuống bên dưới tạo khung cảnh lãng mạn và rất thư thái.

biet-thu-1

Đặc biệt, từ vị trí của nữ ca sĩ dễ dàng ngắm được toà Lanmark 81 sừng sững, rực rỡ ánh đèn. Có thể đoán được "tổ ấm" mới của giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa ở trung tâm thành phố và giá thành chắc chắn là vô cùng đắt đỏ rồi!

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngán ngẩm khi biết lý do Thương Tín ‘đốt’ hết sạch 800 triệu, Trịnh Kim Chi nói thẳng 1 câu

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cộng đồng mạng cũng đã biết được lý do vì sao Thương Tín tiêu hết 800 triệu đồng trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-5

Trịnh Kim Chi không giúp đỡ, một mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời

Mới đây, một mạnh thường quân tên Nguyễn Thanh Tòng (được biết đến với cái tên khác là Hải Nguyễn) đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ sớm đón NS Thương Tín về chăm sóc đnế cuối đời khiến nhiều người vô cùng xôn xao.

thuong-tin-2

Khi liên hệ với anh Thanh Tòng, anh cho biết vào chiều ngày 25/11, anh đã trò chuyện với NS Thương Tín và trao đổi trực tiếp về vấn đề này. Hiện tại, NS Thương tín đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn – đây là dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây từng ô để cho thuê.

Xem chi tiết tại đây

Thân thế thật của vợ Mạnh Quỳnh và hợp đồng hôn nhân hiếm ai biết, quan hệ với Phi Nhung gây xôn xao

Vợ Mạnh Quỳnh chính là người ở bên động viên nam ca sĩ khi Phi Nhung qua đời. Người phụ nữ này cũng khiến cộng đồng mạng tò mò không kém trong suốt hàng chục năm qua.

Xem chi tiết tại đây

 

Rùng mình khi nhìn cận cảnh chỗ ở của Thương Tín, cuộc sống đơn độc, bị vợ bỏ khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Từng là tài tử đình đám nhưng giờ đây Thương Tín lại có cuộc sống đáng thương. Ông chẳng những không có tiền mua thức ăn, còn sống trong căn phòng trọ tồi tàn, ẩm thấp.