Giải trí

Sao 24/9: Cả showbiz bàng hoàng nhận tin dữ về Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng rút đơn kiện CEO Đại Nam?

Sao 24/9: Cả showbiz bàng hoàng nhận tin dữ về Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng rút đơn kiện CEO Đại Nam?

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về sức khỏe Phi Nhung: Bệnh trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị

Trong clip được đăng tải lên MXH, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào nói: "Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản.

nhung-176

Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này”.

Trước đó hàng loạt các sao Việt như NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Quang Hà, Ốc Thanh Vân, Quốc Thuận, Công Ninh, Minh Nhí…đều cầu nguyện cho Phi Nhung sớm qua khỏi cơn bạo bệnh lần này.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga Paris xót xa báo tin tang sự, danh ca Hương Lan, Thanh Thảo nghẹn ngào gửi lời chia buồn

Thông báo mới đây của Thúy Nga Paris khiến nhiều người chú ý. Biết được gia đình Giao Linh vừa nhận tin buồn, Trung tâm ca nhạc này cùng các sao Việt trong và ngoài nước không khỏi nghẹn ngào.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường ở đâu khi Phi Nhung nhập viện điều trị Covid suốt 1 tháng qua?

Trải qua một thời gian Hồ Văn Cường không xuất hiện sau ồn ào, đến thời điểm hiện tại, nhiều người đặt ra câu hỏi nam ca sĩ trẻ đang ở đâu khi mẹ nuôi lâm bệnh nặng? Trên MXH, Hồ Văn Cường không hề có bất kỳ động thái nào trong suốt 1 tháng Phi Nhung nhập viện.

o

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Hồ Văn Cường là người ít nói và có thể em đã lo lắng, hỏi han Phi Nhung qua cách riêng như gọi điện, nhắn tin chứ không chia sẻ lên MXH. Cũng có thể do ồn ào với mẹ nuôi trước đó nên Cường muốn tránh tiếp xúc với truyền thông và báo chí đưa tin.

Xem chi tiết tại đây

Sau khi đệ đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi cùng Quyền Linh âm thầm làm điều đặc biệt

Trong lúc vụ kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng đang là chủ đề gây bàn tán khắp nơi, NSƯT Trịnh Kim Chi lại tỏ ra không mấy quan tâm, cùn g MC Quyền Linh tập trung cho việc làm ý nghĩa khác.

Xem chi tiết tại đây

trinh-kim-chi-3

Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng học theo Hoài Linh âm thầm rút đơn kiện, Vũ Hà ra mặt tuyên bố 1 câu xanh rờn

Sau Hoài Linh, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng lại dính tin đồn rút đơn kiện nữ CEO Đại Nam. Trước thông tin này, Vũ Hà đã không ngần ngại lên tiếng giải đáp cho cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-1

Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào, Khánh Thi cùng cả showbiz đau xót chia buồn khi Vũ Thu Phương báo tin tang sự

Biết tin buồn của gia đình Vũ Thu Phương, Lý Nhã Kỳ, Khánh Thi, NSƯT Mỹ Uyên cùng rất nhiều sao Việt lần lượt gửi lời động viên đến cô. Những dòng tâm sự xúc động của cựu siêu mẫu khiến ai nấy đều không kìm được nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên bị ANTV điểm mặt, vụ kiện ồn ào với bà Hằng cũng được nhắc đến

(Techz.vn) – Một lần nữa, các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên lại lên sóng bản tin truyền hình. Bên cạnh vấn đề minh bạch từ thiện, lần này đến chuyện kiện tụng của họ và nữ CEO.