Giải trí

Sao 24/7: Lệ Quyên nói rõ chuyện vi phạm pháp luật, bạn trai Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ MC đình đám?

Sao 24/7: Lệ Quyên nói rõ chuyện vi phạm pháp luật, bạn trai Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ MC đình đám?

Bắt trọn cảnh Lâm Khánh Chi ‘khóa môi’ thân mật với tình tin đồn, ảnh giường chiếu gây xôn xao

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi và Song Duy có cơ hội hợp tác trong phim Song gió tình ta. Đáng chú ý, khi tập vừa lên sóng, Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt tiều tụy, hốc hác khiến fan vô cùng xót xa. Đáng chú ý, Song Duy – người được cho là “tình tin đồn” của Lâm Khánh Chi đã có 1 phân cảnh thân mật với nữ ca sĩ. Qua đó, cả hai đã có cảnh giường chiếu và nụ hồn đầy nóng bỏng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

lam-khanh-chi-2 (2)

lam-khanh-chi-4 (1)

Chia sẻ thêm về nụ hôn cháy bỏng vói Song Duy trong phim, Lâm Khánh Chi cho biết: “Đây là nụ hôn tôi phải thực hiện 3 lần. Ban đầu tôi và Song Duy khá ngại vì ở ngoài, chúng tôi là chị em thân thiết nên khi vào set cứ bị khớp nhau. Chỉ khi đến cảnh hôn thứ 3 mới ‘ăn ngay" được”.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị tố vi phạm pháp luật trắng trợn, nói rõ sự tình sau hơn 1 tháng

Sau hơn 1 tháng im lặng, Lệ Quyên mới đây đã lên tiếng về cáo buộc vi phạm pháp luật từ 1 công ty chủ quản nổi tiếng trong showbiz.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-1

Doãn Quốc Đam tiết lộ về kết phim Thương Ngày Nắng Về, số phận Hồng Đăng sẽ ra sao?

Chia sẻ với VTV Kết Nối, Doãn Quốc Đam hé lộ cả kết phim: “Cái kết của bộ phim sẽ không làm khán giả thất vọng, nó sẽ có một cái gì đấy rất nhẹ nhàng, rất lãng mạn, bay bổng. Hy vọng quý vị khán giả sẽ chờ đón những tập cuối cùng của bộ phim”.

Xem chi tiết tại đây

my-tam-mai-tai-phen-3

Tình tin đồn kém 10 tuổi của Mỹ Tâm có hành động khiến CĐM hoang mang, nghi cặp đôi có biến căng

Động thái mới đây của Mai Tài Phến khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều người nghi ngờ anh chàng và Mỹ Tâm đã xảy ra trục trặc?

Xem chi tiết tại đây

my-tam-mai-tai-phen-5

CĐM không ngừng mỉa mai sau khi Khởi My chia sẻ lý do tạm dừng ca hát dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Vào tối ngày 23/7, một số hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz Việt liên tục chia sẻ về lý do Khởi My bất ngờ tạm dừng ca hát dù đang sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo top đầu.

Cdm-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-khoi-my-chia-se-ly-do-tam-dung-ca-hat-du-dang-o-dinh-cao-su-nghiep-5

Cdm-khong-ngung-mia-mai-sau-khi-khoi-my-chia-se-ly-do-tam-dung-ca-hat-du-dang-o-dinh-cao-su-nghiep-8

Trước nhận định của Khởi My, có không ít khán giả cho rằng cô đang chia sẻ ở góc độ một người phụ nữ có gia đình giàu có và được chồng yêu thương, chăm sóc. Còn trên thực tế, nhiều người vẫn phải lo ăn từng bữa nên không thể dừng kiếm tiền.

Xem chi tiết tại đây

Sững sờ với tin đồn về tình trẻ của Phạm Quỳnh Anh: Chồng cũ MC đình đám, con trai đại gia thủy sản

Cư dân mạng nhanh tay, nhanh mắt đã tìm ra thông tin về danh tính của người được cho là bạn trai đại gia của Phạm Quỳnh Anh. Hiện đây là chủ đề được bàn tán rất nhiều trên MXH.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 23/7: Xót xa tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Sao nam thú nhận từng say nắng Trấn Thành

(Techz.vn) – Sao Việt 23/7: Lùm xùm của chồng chưa lắng xuống, bà xã Hồng Đăng để lộ tình trạng hiện tại khiến CĐM xót xa; 1 nam diễn viên hài thừa nhận từng 'say nắng' Trấn Thành, hé lộ cảnh ôm ấp khiến chính chủ rùng mình; Sững sờ danh tính tình trẻ của Phạm Quỳnh Anh: Chồng cũ MC đình đám, là con trai nữ đại gia thủy sản.