Giải trí

Sao 24/12: Đau lòng lý do thật sự khiến Phi Nhung ra đi, 'lời nguyền' đeo bám Hoài Linh và ông Park

Sao 24/12: Đau lòng lý do thật sự khiến Phi Nhung ra đi, 'lời nguyền' đeo bám Hoài Linh và ông Park

Bị nghi tuyệt tình đến độ tháo răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm, Thương Tín nói thẳng 1 câu gây choáng

Những ngày qua, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi khiến CĐM không khỏi chú ý. Giữa lùm xùm, dân mạng lại truyền tay một đoạn clip cho thấy nam diễn viên đã tháo bộ răng sư từng được nữ diễn viên dắt đi làm vào hồi đầu tháng 4.

Trong khi dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao, tối muộn hôm qua (23/12), Thương Tín cùng nhạc sĩ Tô Hiếu nói rõ về vấn đề này trên sóng livestream. “Ông hoàng màn ảnh” một thời giải thích lí do tháo bộ răng sứ: “Bộ răng tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

Xem chi tiết tại đây

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

Vừa qua, Mạnh Quỳnh có bài đăng giãi bày tâm sự khi bị công kích trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi fanpage của anh chia sẻ clip song ca với nữ ca sĩ khác. Thế nhưng đây lại là bài đăng do ekip tự chia sẻ chứ không phải Mạnh Quỳnh làm.

manh-quynh

Đáng chú ý, anh còn nhắc đến lý do khiến Phi Nhung ra đi: “Quí vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quí vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi! Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này giờ quí vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quí vị mới vui lòng sao?”.

Xem chi tiết tại đây

CĐM sửng sốt vì ‘lời nguyền’ bí ẩn đeo bám khiến NSƯT Hoài Linh, HLV Park Hang Seo lao đao sự nghiệp

Một sự trùng hợp bất ngờ khiến CĐM cho rằng đây là nguyên nhân khiến nhiều người nổi tiếng lao đao, trong đó có cả NSƯT Hoài Linh, HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng…

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-2 (1)

viet-nam-3

Xuất hiện tin nhắn riêng tư của Cường Đô La-Đàm Thu Trang, cách nói chuyện lộ rõ tình trạng quan hệ

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Cường Đô La thích thú chia sẻ đoạn tin nhắn trò chuyện với Đàm Thu Trang kèm theo lời nhắn: “Mình tính thảo mai chút thôi. Ai ngờ mất luôn quà”. Ngay dưới bài đăng của “đại gia phố núi”, khán giả bày tỏ sự thích thú trước màn “quay xe” vô cùng đáng yêu của Đàm Thu Trang và dành “cơn mưa” lời khen cho cặp đôi.

Xuat-hien-tin-nhan-rieng-tu-cua-cuong-dola-dam-thu-trang-cach-noi-chuyen-lo-ro-tinh-trang-quan-he-1

Có thể nói, cuộc sống gia đình luôn ngập tràn tiếng cười của Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang chính là ao ước của nhiều người.

 

Xem chi tiết tại đây

Facebook tích xanh của Phi Nhung báo tin vui về đàn con nuôi, hé lộ 1 điểm giống hệt Hồ Văn Cường

Mới đây, trên trang fanpage tích xanh của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ thông báo tin vui tới khán giả. Bài đăng không chỉ thể hiện nỗi nhớ nhung mẹ của Wendy mà còn mang đến tin vui lớn, đó là đàn con nuôi của giọng ca Bông Điên Điển đã được một tập đoàn giáo dục hỗ trợ theo học các trường thuộc hệ thống của tập đoàn này.

hvc-2

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng từng gây chú ý khi được học trường quốc tế có học phí đắt đỏ nhưng có nguồn tin cho biết, trường đã hỗ trợ 100% học phí cho nam ca sĩ nên lúc sinh thời, Phi Nhung không cần lo lắng tới chuyện học hành của giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khi nghe tin Thương Tín mời công an điều tra vụ 800 triệu

Theo lời Thương Tín, ông chỉ nhận được 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng. Nam diễn viên còn có ý định mời công an vào cuộc để làm rõ về số tiền này. Sau khi thông tin trên xuất hiện, báo Lao Động đã liên hệ với NSƯT Trịnh Kim Chi và có được câu trả lời rõ ràng.

Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ về 2 ái nữ xinh xắn của ‘vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ, cách nuôi dạy khác thường gây xôn xao

(Techz.vn) – Sinh ra trong một gia đình giàu có, có bố được mệnh danh là “vua cà phê” tại Việt Nam, con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là hình mẫu mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.