Giải trí

Sao 23/1: C02 báo kết quả điều tra Trấn Thành, Thủy Tiên, Mr.Đàm cũng nức nở báo tin vui vụ từ thiện

Sao 23/1: C02 báo kết quả điều tra Trấn Thành, Thủy Tiên, Mr.Đàm cũng nức nở báo tin vui vụ từ thiện

Nóng: Bộ Công An thông báo kết quả về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Mới đây theo vnexpress đưa tin, Cục Cảnh sát hình sự đã có thông báo cuối cùng liên quan đến ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ, trong đó Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là những cái tên quan trọng được nhắc tới. Ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm.

linh-66

Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự không khởi tố vụ án bởi các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện.  Sau khi xác minh, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh, Minh Béo bị 1 chuyên gia gọi thẳng tên, tuyên bố cứng rắn về ồn ào nhận huy chương

Vừa qua, việc NSƯT Hoài Linh và Minh Béo được trao huy chương tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 làm bùng lên rất nhiều tranh cãi. Dư luận cho rằng những người vừa vướng scandal, có vết nhơ trong quá khứ như họ không xứng đáng được nhận giải. Đặc biệt là trường hợp của Minh Béo khi nam diễn viên từng phải ngồi tù ở Mỹ. Liên quan đến chuyện này, mới đây PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái đã chia sẻ quan điểm của mình.

Xem chi tiết tại đây

thumb_21012022214214

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình nuột nà với vòng eo phẳng lì không kém cạnh Ngọc Trinh

Vừa qua, Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh trong lúc đi dự tiệc cuối năm. Trong shoot hình lần này, người đẹp sinh năm 1990 xuất hiện với chiếc váy trắng bó sát khoe vòng eo con kiến trứ danh cùng đôi chân dài thon gọn đáng mơ ước.

Ninh-duong-lan-ngoc-khoe-than-hinh-nuot-na-voi-vong-eo-phang-li-khong-kem-canh-ngoc-trinh-3

Ninh-duong-lan-ngoc-khoe-than-hinh-nuot-na-voi-vong-eo-phang-li-khong-kem-canh-ngoc-trinh-4

Qua loạt khoảnh khắc nữ diễn viên chia sẻ, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cô nàng đang có thân hình vô cùng cân đối, nuột nà, không hề kém cạnh Ngọc Trinh. Theo Lan Ngọc từng bật mí, số đo vòng eo hiện tại của cô đang chạm mốc 53cm, trong khi đó “Nữ hoàng nội y” đã tăng lên 60cm.

Xem chi tiết tại đây

Bất chấp thị phi, Hoài Linh trở lại mạnh mẽ, tiếp tục có hành động khiến khán giả ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh trở lại đầy tích cực sau gần 1 năm ở ẩn vì ồn ào từ thiện. Không chỉ trở lại sân khấu kịch, đóng phim điện ảnh mà còn gây bất ngờ khi xuất hiện trong 1 MV nhạc Tết. Qua đó, đoạn teaser MV Trách Thân nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả khi có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh. Nam nghệ sĩ còn đảm nhận vị trí người dẫn chuyện trong xuyên suốt 22 giây của đoạn teaser.

hoai-linhh-1 (1)

hoai-linhh (1)

Cách đây ít ngày, NSƯT Hoài Linh cũng xuất hiện trong poster giới thiệu nhân vật phim Mến Gái Miền Tây của Võ Đăng Khoa. Có thể thấy, nam nghệ sĩ xuất hiện trong tạo hình giả gái, đây vốn là 1 sở trường của "anh Bốn" và cũng đã từng giúp ông thành công qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Xem chi tiết tại đây

Hiền Thục lão hóa ngược ở U40, diện mạo con gái 19 tuổi lại gợi cảm đến ngỡ ngàng

Mới đây, Hiền Thục đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trong chuyến nghỉ mát của 2 mẹ con. Có thể thấy 2 mẹ con vô cùng quyến rũ trong bộ đồ bơi.

hienthucj_21012022223046

Được biết cô công chúa của Hiền Thục có tên là Gia Bảo. Bước vào tuổi trưởng thành, bé Gia Bảo ngày càng cho thấy sự “dậy thì thành công” khi ngoại hình ngày càng nuột nà và gương mặt có đường nét hơn thấy rõ. Gia Bảo ngày càng ra dáng một thiếu nữ Hà Thành, đặc biệt bé sở hữu nụ cười tỏa nắng “y xì đúc” Hiền Thục.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui khi Bộ Công An ra kết quả điều tra từ thiện, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây vào chiều 23/1, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi thông báo tin vui trên trang cá nhân về kết quả điều tra ồn ào từ thiện. Nam ca sĩ phấn khởi thông báo chuyện mình đã được minh oan, đồng thời hẹn mọi người 20h tối nay sẽ đăng clip chia sẻ cụ thể hơn về chuyện này. Không chỉ vậy, Mr.Đàm còn nhắc đến chuyện sẽ xử lý các cá nhân, tập thể vu khống, xúc phạm danh dự của mình suốt thời gian qua.

dam-12

Được biết ngày 21/1 Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự không khởi tố vụ án bởi các nghệ sĩ không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

Rộ ảnh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, điều trùng hợp kỳ lạ sau đó khiến dư luận sửng sốt

Sau thời gian dài cùng dính scandal, phải ẩn dật, cả Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều đã lần lượt trở lại. Mới đây, bức hình cả hai chụp chung gây chú ý trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 22/1: Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị cưỡng hôn, CĐM bênh vực Hoài Linh trong vụ Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Sao Việt 22/1: Vũ Khắc Tiệp 'cưỡng hôn' Ngọc Trinh bên bể bơi, phản ứng của 'nữ hoàng nội y' mới bất ngờ; CĐM ‘quay xe’ bênh vực NSƯT Hoài Linh trong việc đưa NS Chí Tài đến gặp ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh; Dương Triệu Vũ, Nhật Kim Anh và loạt sao Việt xót xa trước sự ra đi của Thiền sư Thích Nhất Hạnh.