Giải trí

Sao 22/10: Cục trưởng Cục Điện ảnh nói thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra từ thiện

Sao 22/10: Cục trưởng Cục Điện ảnh nói thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra từ thiện

Con trai nuôi Hoài Linh bất ngờ đăng đàn gọi thẳng tên Mỹ Tâm vào nửa đêm,lý do đằng sau gây xôn xao

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 21/10, Lư Hoàng Gia Bảo đăng đàn chia sẻ về lý do đặc biệt khiến anh si mê nhạc Mỹ Tâm. Theo như Gia Bảo cho biết, anh đã "phải lòng" album mới của "Họa mi tóc nâu" ngay khi nghe lần đầu tiên bởi tuyển tập những bài hát kinh điển. Trong đó, ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn là khiến nam danh hài ấn tượng nhất.

Con-trai-nuoi-hoai-linh-bat-ngo-dang-dan-goi-thang-ten-my-tam-vao-nua-dem-ly-do-dang-sau-gay-xon-xao-2

Đánh giá về chất lượng âm nhạc trong album lần này, con trai nuôi Hoài Linh thẳng thắn cho biết dù giọng ca Người hãy quên em đi không thể so sánh với những thế hệ vàng trong dòng nhạc bolero nhưng cô nàng vẫn "gây thương nhớ" bởi cách thể hiện đậm chất Mỹ Tâm, mang phong cách riêng khó trộn lẫn. Đó cũng chính là lý do khiến Gia Bảo si mê và là một trong những "fan cứng" của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc với công an, thái độ gây xôn xao

Bài đăng vừa qua của Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng không thể không bàn tán. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang muốn nói đến những ồn ào mình gặp phải trong thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

thumb_22102021155105

Hé lộ gia tài ‘khủng’ của ông trùm Showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Hoài Linh

Color Man sở hữu cho mình gia tài khủng khiến nhiều người phải ao ước. Ông có một kênh youtube với hơn 2,25 triệu người theo dõi và thường xuyên đăng tải những video về cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, ông trùm showbiz còn phát triển song song lĩnh vực nhà hàng, quán café, thời gian… do chính mình sở hữu. Trong đó, nhà hàng N.L. được bà chủ Đại Nam nhắc tới là địa chỉ quen thuộc với nhiều sao Việt, thực khách yêu thích món ăn Việt Nam.

co-6

Bất ngờ hơn khi Color Man còn có cho mình chuối siêu thị mini mang tên mình với các mặt hàng thiết yêu như nước măm, nước tương, tương ớt, gạo,… Tuy nhiên, vào năm 2020, ông đã thông báo nhượng quyền kinh doanh của chuỗi siêu thị này. Được biết, chuối siêu thị mini của Color Man sở hữu nhiều mặt bằng đẹp với diện tích từ 80m2.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won để lộ tình trạng thật của mình và Trấn Thành giữa loạt lùm xùm, bị đồn rạn nứt suýt li hôn

Động thái mới đây của Hari Won không khác gì câu trả lời cho những lời đồn thổi về mình và Trấn Thành thời gian qua. Các fan của cặp đôi đã phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi đây!

Xem chi tiết tại đây

hari-won-tran-thanh-2

Giữa tin đồn bỏ trốn, ăn chặn từ thiện, Việt Hương lộ diện, đăng đàn cảnh báo công khai gây lo lắng

Suốt những ngày qua, không ít dân mạng cho rằng vợ chồng Việt Hương lợi dụng chuyện đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung để “bỏ trốn” sang Mỹ sau những tố cáo ăn chặn. Mới đây nhất, trên Fanpage cá nhân, Việt Hương đăng đàn chia sẻ về việc bị giả mạo sản phẩm.

Xem chi tiết tại đây

Giua-tin-don-bo-tron-an-chan-tu-thien-viet-huong-lo-dien-dang-dan-canh-bao-cong-khai-gay-lo-lang-1

Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra vụ từ thiện

Việc Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện khiến hình ảnh, công việc của anh bị ảnh hưởng khá nhiều. Mới đây, Cục trưởng Cục Điện ảnh cũng đã lên tiếng về ý kiến liệu có nên loại bộ phim “Bố già” khỏi LHP Việt Nam 2021 hay không?

Xem chi tiết tại đây

 

CĐM tranh cãi gay gắt khi con gái Phi Nhung quyết làm điều này với tro cốt của mẹ

(Techz.vn) – Dư luận đang chia làm 2 phe, tranh cãi vì quyết định của Wendy Phạm. Nhiều người vội vàng ngăn cản cô, nhưng cũng không ít người cho rằng đây chỉ đơn giản là làm theo di nguyện của cố ca sĩ.