Giải trí

Sao 20/3: Ảnh Lan Ngọc bụng bầu vượt mặt, phản ứng khó tin của Chế Linh khi bị giang hồ đòi lột áo

Sao 20/3: Ảnh Lan Ngọc bụng bầu vượt mặt, phản ứng khó tin của Chế Linh khi bị giang hồ đòi lột áo

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng đến khán giả

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dàn “cast” của chương trình 7 nụ cười xuân gồm có Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Trường Giang. Nữ diễn viên thông báo chương trình 7 nụ cười xuân chính thức kết thúc và hẹn gặp lại vào năm sau.

ninh-duong-lan-ngoc

Đáng chú ý, trong ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc đầm xuông màu xanh, để lộ bụng bầu vượt mặt khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chương trình đã kết thúc.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ Bằng Kiều phát hiện khối u tại thanh quản, ngậm ngùi tiết lộ điều đau lòng sau ca phẫu thuật

Vì trước đây thường hát nhạc mạnh, lên nốt cao nhiều nên dây thanh quản của Trizzie Phương Trinh gặp rất nhiều vấn đề. Trong chia sẻ mới đây, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ cô vừa phát hiện có khối u ở thanh quản.

Xem chi tiết tại đây

trizzie-phuong-trinh-3

Vén màn quan hệ của Minh Hằng với gia đình bạn trai đại gia qua tiết lộ của cô "em chồng"

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Diệu Minh - em dâu Minh Hằng cũng đã hồi hộp chia sẻ về buổi cầu hôn lãng mạn trên du thuyền của chị dâu. Bên cạnh đó, Diệu Minh cũng làm rõ về mối quan hệ chị dâu - em chồng trước sự tò mò, thắc mắc của cộng đồng mạng. Diệu Minh cho biết, vốn được biết đến là một người vô cùng nghiêm khắc trong công việc nhưng ngoài đời Minh Hằng lại hoàn toàn trái ngược.

minh-hang-1

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 luôn âm thầm quan sát và dõi theo những người thân trong gia đình dù là những việc nhỏ nhất. Chính vì thế, bất kỳ ai gặp vấn đề hay bất trắc, Minh Hằng đều có thể xuất hiện kịp thời để giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn. Từng gặp không ít khó khăn trong công việc và cuộc sống nhưng Diệu Minh đều dễ dàng vượt qua nhờ lời khuyên chân thành của chị dâu. Đối với cô, Minh Hằng không chỉ là một người chị mà còn là một người bạn, một người thân trong gia đình.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân gầy trông thấy, xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM sửng sốt không nhận ra

Màn xuất hiện mới đây của NSND Hồng Vân khiến cộng đồng mạng giật mình. Nhiều người nhận thấy nữ nghệ sĩ đã gầy đi khá nhiều.

Xem chi tiết tại đây

Lộ cách xưng hô đặc biệt của quản lý Phi Nhung với đàn con nuôi, đối xử khác hẳn với Hồ Văn Cường

Chiều 20/3, trang Facebook tích xanh của cố ca sĩ Phi Nhung đã phát livestream chia sẻ về chuyến thăm chùa của quản lý Diễm Phạm và đàn con nuôi. Đây là lần hiếm hoi quản lý Phi Nhung xuất hiện sau khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời.

phi-nhung

Đáng chú ý, trong khi giao tiếp với các con, quản lý Phi Nhung để lộ cách xưng hô đặc biệt với đàn con nuôi của Phi Nhung. Nữ quản lý xưng “ba” và những đứa trẻ cũng gọi cô là “ba” một cách rất tự nhiên. Lúc sinh thời, Phi Nhung nhiều lần được cho là có quan hệ tình cảm đồng giới với nữ quản lý. Chính vì vậy, khi Diễm Phạm để lộ cách xưng hô khá bất ngờ với đàn con nuôi thì không ít người thêm nghi vấn về quan hệ của cô với giọng ca Bông Điên Điển.

Xem chi tiết tại đây

Bị giang hồ đòi lột áo, Chế Linh lớn giọng nói 1 câu khiến đối phương phải qua tận nơi chào hỏi mình

Sự cố dở khóc dở cười tại một quán nhậu khiến Chế Linh nhớ mãi. Lần đó nam danh ca bị nhóm người bàn bên đòi sang lột áo vest, nhưng sau 1 câu nói, ông lại được họ cầm ly sang hỏi thăm, chúc rượu.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 19/3: Hé lộ về con gái cùng huyết thống với Mr.Đàm, tình hình Phương Thanh sau khi bị chơi xấu

(Techz.vn) – Sao Việt 19/3: Hé lộ cuộc sống con gái cùng huyết thống Đàm Vĩnh Hưng, 18 tuổi sở hữu tài sản khủng gây choáng váng; Danh tính người phụ nữ quyền lực giống hệt Phi Nhung, hình ảnh đời thường khiến dân tình sốc hơn nữa; Bị hãm hại khi sang Mỹ chạy show, tình trạng hiện tại của Phương Thanh ra sao?.