Giải trí

Sao 20/11: Chồng cũ Phi Nhung lộ diện, Hồ Ngọc Hà gây nhức mắt vì chiếc quần lộ chi tiết nhạy cảm

Sao 20/11: Chồng cũ Phi Nhung lộ diện, Hồ Ngọc Hà gây nhức mắt vì chiếc quần lộ chi tiết nhạy cảm

Dân mạng 'quay xe' ném đá Hồ Văn Cường sau khi Trang Trần đăng đàn gọi thẳng tên con nuôi Phi Nhung

Hơn 1 tháng Phi Nhung qua đời, người thân của cố ca sĩ đã tổ chức lễ cúng 49 ngày, tưởng nhớ đến cô. Cả ở Mỹ lần Việt Nam đều có rất nhiều đồng nghiệp của giọng ca “Bông điên điển” ghé qua. Tuy nhiên, một lần nữa Hồ Văn Cường lại vắng mặt khiến nhiều người bàn tán. Những đồn đại bắt đầu lại bùng lên. Có ý kiến cho rằng sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã cắt đứt quan hệ với mọi người.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-5 (1)

Hé lộ hậu trường hóa ‘nàng thơ’ của Lý Nhã Kỳ, nhan sắc thật tuổi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thích thú khoe hậu trường hóa “nàng thơ” trong loạt thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Có thể thấy, qua đoạn clip nhan sắc Lý Nhã Kỳ vô cùng sắc sảo, trẻ trung.

Mặc dù đã chuẩn bị bước sang độ tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc của mình. Thêm vào đó, những chiếc váy được thiết kế riêng đã tôn lên vóc dáng hoàn hảo của nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

Hà Hồ khoe thân hình nóng bỏng tại phòng gym, CĐM ái ngại vì chiếc quần lộ chi tiết gây ‘nhức nhối’

Trong bức ảnh mới đăng tải trên Instagram, Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc selfie trước gương. Bà mẹ 3 con diện 1 bộ đồ tập màu xanh nõn chuối và áo croptop và quần bó sát khoe vòng eo thon.

ho-ngoc-haa-4

ho-ngoc-haa

Tuy nhiên, chiếc quần quá bó cũng như tư thế tạo dáng chụp hình lại làm lộ ngay “vùng cấm địa” đầy nóng mắt. Đây cũng là lỗi thời trang mà đa số các mỹ nhân khác mắc phải nhưng vẫn chưa thể thay đổi. Ngoài ra, bức ảnh chụp chính diện thì có vẻ mẹ Lisa trông rất thon thả nhưng với góc chụp nghiêng thì vòng eo bánh mỳ của cô cũng dần dần bị "tố cáo". Nỗ lực nhiều tháng nhưng mẹ 3 con vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng như xưa.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin NS Hoài Linh xuất hiện tại lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, thực hư ra sao?

Mới đây, cộng đồng mạng đã bàn tán rầm rộ, chia sẻ liên tục đoạn video ghi lại hình ảnh trong một đám tang. Netizen đặc biệt chú ý tới một người đàn ông, nghi ngờ người này chính là NS Hoài Linh đã âm thầm đến sự đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung.

linh-30

linh-27 linh-28

Thoạt nhìn có vẻ nhiều người cũng cho rằng đây là nghệ sĩ Hoài Linh, song nếu chú ý kỹ thì người trong clip lại để mái tóc dài. Trên thực tế, Hoài Linh đã không để kiểu tóc dài này từ cách đây khá lâu.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai phấn khởi báo tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an điều tra

Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) là một trong những cái tên gây bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Dư luận đổ dồn sự chú ý vào nhóm người sinh sống ở đây sau những livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Theo lời CEO Đại Nam, Tịnh Thất Bồng Lai giả danh Phật giáo, trục lợi từ tiền từ thiện và có huyết thống nhập nhằng.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-4

Chồng cũ của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện, 1 chi tiết nhỏ trong buổi hội ngộ khiến CĐM nghẹn ngào

Trong tiệc thôi nôi của cháu trai, bố Wendy Phạm đã xuất hiện. Đây cũng là lần hiếm hoi anh lộ mặt công khai sau khi Phi Nhung qua đời.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 19/11: Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui lớn, Bà Nguyễn Phương Hằng được công an mời đến làm việc

(Techz.vn) – Sao Việt 19/1!: NS Hoài Linh bất ngờ bị réo tên giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, thực hư ra sao? Bà Nguyễn Phương Hằng lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng; Tịnh Thất Bồng Lai phấn khởi báo tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an điều tra.