Giải trí

Sao 2/7: Trấn Thành đón tin vui ở tuổi 34, Hoài Linh, Võ Hoàng Yên vạ lây khi Thúy Nga bị điều tra

Sao 2/7: Trấn Thành đón tin vui ở tuổi 34, Hoài Linh, Võ Hoàng Yên vạ lây khi Thúy Nga bị điều tra

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bất ngờ thông báo thay cho Trấn Thành, khi Bố Già đã có lịch chiếu tại Hong Kong. Bắt đầu từ tháng 7 này, khán giả “xứ cảng thơm” sẽ có thể thưởng thức siêu phẩm đình đám của nam MC. Nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng Trấn Thành, tin tưởng bộ phim này sẽ gặt hái được nhiều thành công tại thị trường khó tính này.

tran-thanh-1

Bên cạnh đó, doanh thu của Bố Già khi công chiếu tại Mỹ đã đạt được 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông. Theo tờ DEADLINE – tờ báo uy tín hàng đầu của điện ảnh của Mỹ đã dành hẳn một bài viết khen ngợi về “siêu phẩm” của Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây

Danh hài được đề cử thay thế Hoài Linh trong TTDH lộ quá khứ hiếm ai biết, từng vỡ nợ chỉ sau 1 đêm

Ngôi sao được cho là sẽ thế chỗ NSƯT Hoài Linh tại Thách Thức Danh Hài cũng là gương mặt quen thuộc với NHM Việt Nam. Trong quá khứ, ông từng là một nghệ sĩ cải lương trước khi đi diễn hài.

Xem chi tiết tại đây

bao-chung-7

Rò rỉ clip ‘giường chiếu’ của Lương Bằng Quang và Ngân 98, lộ rõ các vùng cấm địa khiến CĐM nóng mặt

Đêm muộn 1/7, cư dân mạng lại được phen “đứng ngồi không yên” khi Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 bất ngờ xuất hiện với hình ảnh giường chiếu cùng hành động phản cảm. Đáng nói, dù nhận được lời khen về cách ăn mặc, song Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 vẫn không tránh khỏi những chỉ trích bởi hành động phản cảm với đối phương.

Ro-ri-clip-giuong-chieu-cua-luong-bang-quang-ngan-98-lo-ro-cac-vung-cam-dia-khien-cdm-nong-mat-2

Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 thản nhiên buông những câu từ nhạy cảm: “Trời ơi coi ** nè”, còn Lương Bằng Quang đáp lời đầy tự tin khẳng định: “Coi có người đàn ông nào có rãnh ** như vậy không”.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm thông báo tin vui ở tuổi 40 sau nhiều năm chờ đợi, người hâm mộ rầm rộ thi nhau ăn mừng

Mới đây, vào ngày 7/2, Mỹ Tâm đã báo tin vui về việc một MV của cô đã đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube. Theo đó, MV Đâu Chỉ Riêng Em của Mỹ Tâm đã đạt được 100 triệu lượt xem sau 4 năm ra mắt. Điều đáng nói là đây cũng là MV đầu tiên của ‘chị đẹp’ đạt được con số kỷ lục này.

Xem chi tiết tại đây

my28244224

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ điều tra, NSƯT Hoài Linh, ông Võ Hoàng Yên cũng bị réo gọi, gặp vạ lây

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán không ngừng về chuyện danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc. Nguyên nhân là vì một số người tố Thúy Nga đánh đập, nhốt ca sĩ Kim Ngân. Không chỉ vậy, nữ danh hài còn bị cho là lợi dụng hình ảnh của đàn chị để câu view trên MXH. Đáng nói, NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên cũng bị gọi tên khi CĐM bàn luận về ồn ào này.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên tiếp tục bóc trần sự thật, gọi thẳng tên Hoài Linh, Hồng Ánh

(Techz.vn) – Liên quan đến đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Bùi Công Danh mới đây lại tiếp tục lên tiếng. Lần này, nam diễn viên tỏ rõ thái độ không hài lòng với đàn chị Hồng Ánh.