Giải trí

Sao 2/1: Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn về tổ nghiệp, Ngọc Sơn nhận xét không ngờ về Hồ Văn Cường

Sao 2/1: Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn về tổ nghiệp, Ngọc Sơn nhận xét không ngờ về Hồ Văn Cường

Con trai hé lộ cuộc sống của Chế Linh bên người vợ thứ tư, nói rõ tình hình sức khỏe ở độ tuổi U80

Vừa qua, trên kênh YouTube của ca sĩ Chế Phong – con trai Chế Linh đã đăng tải đoạn video về cuộc gặp gỡ của 2 cha con sau nhiều tháng xa cách. Cũng trong đoạn clip này, 2 người đã có những giãi bày về cuộc sống của bản thân để giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-che-linh-4

Cát Phượng hé lộ quan hệ thật với Thái Hòa sau 17 năm ly hôn, tuyên bố thẳng về vợ 2 của chồng cũ

Sau khi ly hôn, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn giữ liên lạc. Cả hai còn cùng nuôi dạy cậu con trai. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên hiếm hoi hé lộ mối quan hệ của cô và chồng cũ.

Xem chi tiết tại đây

cat-phuong-thai-hoa-1

Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp, CĐM liền mỉa mai 1 nam ca sĩ khi bênh Hoài Linh

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác tôn sùng Tổ Nghiệp thì Duy Mạnh lại không tin vào 'tổ nghiệp' khi cho rằng vốn dĩ trong showbiz hay cụ thể là mảng ca nhạc đã có sự phân cấp về cát-xê, so bì và danh tiếng. Anh còn dùng nhiều từ khá nặng nề khi nhắc về 'Tổ nghiệp' thậm chí còn cho rằng những người nhắc đến việc 'nghệ sĩ ăn cơm chung tổ nghiệp' là đạo đức giả.

manh224

photo-1-1640227509706442092674

Phát ngôn của Duy Mạnh thậm chí còn được mang ra so sánh với quan điểm của Minh Quân khi cùng nhắc tới Tổ Nghiệp. Cụ thể, ngay sau khi cơ quan CSĐT Công an TP.HCM  không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh vì không có dấu hiệu tội phạm, nam ca sĩ Minh Quân đã đăng bài chúc mừng và nhắc đến những người cùng “ăn lộc tổ nghiệp” nhưng dậu đổ bìm leo.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ người vợ kín tiếng thay đổi cuộc đời MC Lại Văn Sâm, thân thế và ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

Khán giả yêu mến MC Lại Văn Sâm chỉ biết ông có một người con trai tài giỏi không kém là Lại Bắc Hải Đăng, hiện cũng đang  nối nghiệp bố. Phải vài năm gần đây người dẫn chương trình sinh năm 1957 mới tiết lộ về “một nửa” của mình. Được biết, vợ MC Lại Văn Sâm tên Hường, từng là bạn học với ông ở Nga.

Xem chi tiết tại đây

mc-lai-van-sam-2

Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng

Qua đoạn video được đăng tải trên Youtube, Ngọc Sơn dành cho con nuôi Phi Nhung những lời khen có cánh. Nam ca sĩ cho biết Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp, lạ, tuy nhiên vấn đề của trò Hồ Văn Cường: “Phát âm là một điều quan trọng đối với một ca sĩ, Ngọc Sơn đã được đào tạo từ hồi 2 tuổi và tất cả là do rèn luyện. Ngọc Sơn thấy được chất giọng của Hồ Văn Cường có thể đào tạo tốt hơn được với 1 điều kiện là phải chăm chỉ hết sức”.

nhung-26

Bên cạnh đó nam danh ca cũng chia sẻ ngoài việc dạy hát cho Hồ Văn Cường, anh cũng không quên dạy giọng ca trẻ cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, biết ơn và tôn sư trọng đạo. “Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Hồ Văn Cường. Hi vọng em nhìn vào thầy Ngọc Sơn tôi và phải học, học nữa, học mãi”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin con trai Chế Linh phải đi ăn xin tại Mỹ vì bị bố bỏ rơi, sự thật phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Gần 1 năm trước, Thúy Nga từng vô tình bắt gặp một người vô gia cư tên Thanh. Người đàn ông này tự nhận mình là con của Chế Linh, bị nam danh ca bỏ rơi nên phải lang bạt tại Mỹ. Hiện tại dù đã nhiều tuổi nhưng ông Thanh vẫn phải đi ăn xin, vạ vật lệ đường.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 1/1: Hiệp Gà thóa mạ bà Phương Hằng bằng lời lẽ đầy tục tĩu, Lý Nhã Kỳ thú nhận bí mật gây sốc

(Techz.vn) – Sao Việt 1/1: Vũ Hà hé lộ ‘góc khuất’ của Đàm Vĩnh Hưng, bị ‘sốc’ khi biết được bí mật giấu kín của Lý Nhã Kỳ; Bí ẩn sự ra đi ở tuổi 20 của vợ Chế Linh, thư tuyệt mệnh khiến nam danh ca ám ảnh mãi về sau; Con trai nuôi tiết lộ ước nguyên của Phi Nhung lúc sinh thời.