Giải trí

Sao 19/3: Hé lộ về con gái cùng huyết thống với Mr.Đàm, tình hình Phương Thanh sau khi bị chơi xấu

Sao 19/3: Hé lộ về con gái cùng huyết thống với Mr.Đàm, tình hình Phương Thanh sau khi bị chơi xấu

Hé lộ cuộc sống con gái cùng huyết thống Đàm Vĩnh Hưng, 18 tuổi sở hữu tài sản khủng gây choáng váng

Đàm Vĩnh Hưng chưa có con ruột nhưng đã là bố hợp pháp của 2 đứa trẻ trên giấy tờ. Đây là 2 người cháu ruột, con của em gái nam ca sĩ. Trong đó, cô bé lớn có tên Huỳnh Như, năm nay đã 18 tu ổi. Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ về con gái cưng: “Con tôi rất ngoan, hiền lành, lễ phép, học giỏi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba”.

mr-dam-8

mr-dam

Dù có bố nổi tiếng nhưng Huỳnh Như năm 18 tuổi đã làm bà chủ của một cửa hàng kinh doanh riêng do cô và các bạn bè hoàn toàn tự lập và không hề dựa vào bố. Chỉ khi mọi thứ xong xuôi, cô bé mới thông báo cho bố. Chính nét tính cách này của Huỳnh Như khiến Đàm Vĩnh Hưng không ít lần bật khóc vì thương con nhưng cũng vô cùng tự hào khi con gái rất tự lập.

Xem chi tiết tại đây

Bị hãm hại khi sang Mỹ chạy show, tình trạng hiện tại của Phương Thanh ra sao?

Theo đó, sau 10 năm trở lại Mỹ biểu diễn, Phương Thanh đã lập tức bị tấn công trên MXH. Kẻ xấu đánh sập Facebook của nữ ca sĩ với mục đích bầu show sợ mà không mời Phương Thanh nữa. Tuy nhiên, "chị Chanh" không quá để tâm đến việc bị tiểu nhân hãm hại vì bầu show lần này đã đợi cô chấp nhận lời mời suốt 2 năm, thực lòng muốn nâng đỡ nữ ca sĩ. Không những không bị hủy show, "chị Chanh" còn có show đến tận cuối năm 2022. Phương Thanh thẳng thắn chỉ trích "trò chơi trên mạng là trò tồi" nhưng đối với cô chẳng có ý nghĩa gì khi bên cạnh cô luôn có những bầu show và khán giả.

chanh2

chanh1

Mới đây Phương Thanh còn cho biết mình đã có show đầu tiên ở Sanjose. Đây cũng là chuyến đi đáng nhớ khi đã 10 năm rồi cô mới quay trở lại với Mỹ. Dù vắng mặt lâu năm nhưng khán giả vẫn rất yêu mến nữ ca sĩ, show diễn hiện đã hết sạch vé.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga đăng đàn gọi thẳng tên Kim Ngân, công bố thêm uẩn khúc sau 10 tháng đàn chị rời đi

Chia sẻ mới đây của Thúy Nga khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Đã lâu rồi nữ danh hài mới lại nhắc đến Kim Ngân kể từ khi đàn chị rời đi.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-5

Ca sĩ bị Phương Thanh chửi thẳng mặt đăng đàn đáp trả, gọi tên Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM sửng sốt

Sau khi Phương Thanh đăng bài cảnh cáo, nam ca sĩ này đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Không chỉ vậy anh còn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng trong bài viết của mình.

Xem chi tiết tại đây

Danh tính người phụ nữ quyền lực giống hệt Phi Nhung, hình ảnh đời thường khiến dân tình sốc hơn nữa

Những ngày qua, MXH xôn xao khi chị nuôi của Phi Nhung - Trizzie Phương Trinh - đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người phụ nữ có ngoại hình giống hệt như giọng ca Bông Điên Điển. Trước phản ứng của cư dân mạng, người phụ nữ này đã đăng tải lên trang cá nhân Facebook bài viết nói rõ quan hệ với Phi Nhung. Theo đó, dù khẳng định không cùng huyết thông nhưng người phụ nữ này vẫn dành những lời khen ngợi cho tài năng và con người cố ca sĩ.

phinhung3

phinhung1

Đồng thời, cô còn bày tỏ hảo cảm với cố ca sĩ và chân thành cầu nguyện cho giọng ca Bông Điên Điển. Được biết, người phụ nữ được cư dân mạng gọi là "chị em sinh đôi của Phi Nhung" có tên Ariane Matiakh, là người Pháp. Cô hiện đang làm nhạc trưởng, sinh sống và làm việc tại Paris. Ariane Matiakh sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều là nghệ sĩ opera. Cô xuất thân là nghệ sĩ piano, sau đó dần tiến tới con đường trở thành một nữ nhạc trưởng.

Xem chi tiết tại đây

Xuân Bắc chính thức lên tiếng về ồn ào của vợ, tuyên bố dõng dạc khiến CĐM tấm tắc khen ngợi

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán không ngừng về cách dạy con của vợ Xuân Bắc. Theo đó, sau khi kiểm tra điện thoại và tài khoản mạng xã hội của nhóc tỳ, chị Hồng Nhung tức giận vì phát hiện hàng loạt trang, nhóm không phù hợp với lứa tuổi. Quá bức xúc, vợ Xuân Bắc đã đăng lên mạng cảnh báo đến các bậc phụ huynh, đồng thời cho biết đã đập nát 2 chiếc điện thoại của các con.

xuan-bac-1

Hành động cùng loạt phát ngôn của vợ Xuân Bắc khiến dư luận tranh cãi. Nhiều người tỏ ra không đồng tình, cho rằng cách dạy con này sẽ phản tác dụng, chỉ khiến bé tự ti và ám ảnh tâm lý. Sau nhiều ngày ồn ào xảy ra, ngày 19/3, NSƯT Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 19/3: Xuân Bắc tuyên bố dõng dạc về ồn ào của vợ, Sững sờ với nghệ sĩ giống hệt Phi Nhung

(Techz.vn) – Tin nóng 19/3: Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung; Thúy Nga đăng đàn gọi thẳng tên Kim Ngân, công bố thêm uẩn khúc sau 10 tháng đàn chị rời đi; Xuân Bắc chính thức lên tiếng về ồn ào của vợ, CĐM tấm tắc khen ngợi.