Giải trí

Sao 19/11: Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui lớn, CEO Đại Nam được công an mời đến làm việc

Sao 19/11: Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui lớn, CEO Đại Nam được công an mời đến làm việc

Tình cũ nói thẳng con người thật của Hồ Ngọc Hà, tiết lộ món đồ đã cất gần 20 năm cùng loạt bí mật

Chương trình “Ngày xưa chill phết” cách đây không lâu chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Đức Trí. Điều đặc biệt, khách mời đến trò chuyện với anh là Hồ Ngọc Hà. Gặp lại tình cũ trên sóng truyền hình, cặp đôi gây bất ngờ khi chẳng hề ngại ngùng mà ngược lại còn rất thoải mái tương tác với nhau.

Xem chi tiết tại đây

duc-tri-ho-ngoc-ha-3

NS Hoài Linh bất ngờ bị réo tên giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, thực hư ra sao?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện địa chỉ của Tịnh thất Bồng Lai đã bị "thay tên đổi họ". Cụ thể, khi tìm kiếm trên Google Maps, địa chỉ này trả về kết quả là "Tịnh thất Bồng Con'' và ''Thiền am bên bờ vực thẳm" kèm theo tên một diễn viên người Nhật Bản đóng "phim người lớn".

tinh-that-bong-lai-3

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ khi danh hài Hoài Linh bị gọi tên giữa ồn ào. Điều đáng nói, Hoài Linh hầu như không có liên hệ hay dính dáng gì đến Tịnh Thất Bồng Lai, tuy nhiên nam danh hài cũng là nạn nhân của hành động chỉnh sửa trên Google Maps.

Xem chi tiết tại đây

Xuất hiện clip Hoài Lâm ngồi hát ở vệ đường như đi bán vé số, ngoại hình hiện tại khiến CĐM sốc nặng

Mới đây, 1 tài khoản tiktok đã đăng tải clip Hoài Lâm ngồi hát bình dị ở bên vệ đường. Đáng nói, khi xuất hiện trong clip này, phong cách ăn mặc bụi đời, đi chân đất của của Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ngoại hình đen nhẻm, phát tướng cùng trang phục ‘lạc quẻ’ của Hoài Lâm khiến nhiều người nhận xét rằng nam ca sĩ không khác gì như đang đi bán vé số. Nếu so sánh với hình ảnh soái ca ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp thì ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm đã ‘xuống dốc không phanh’.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng

Vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng được Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) mời lên làm việc. Chuyện lần này lại không hề liên quan đến việc các nghệ sĩ, cá nhân gửi đơn tố cáo nữ CEO trước đó.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-phuong-hang-4

Vũ Khắc Tiệp vô tình để lộ thân hình gầy trơ xương, vòng 1 phẳng lì của Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Vào tối ngày 18/11, Vũ Khắc Tiệp hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc ăn tối cùng những người bạn thân thiết kèm theo dòng chú thích: “Gia đình là số 1”. Bên cạnh việc trầm trồ trước bữa tối thịnh soạn mà Vũ Khắc Tiệp đã chuẩn bị, khán giả còn không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy thân hìn gầy báo động của “Nữ hoàng nội y”.

Vu-khac-tiep-vo-tinh-de-lo-than-hinh-that-gay-tro-xuong-vong-1-phang-ly-cua-ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-2

Vu-khac-tiep-vo-tinh-de-lo-than-hinh-that-gay-tro-xuong-vong-1-phang-ly-cua-ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-8

Nếu so sánh với loạt hình ảnh Ngọc Trinh tự đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ không khó để nhận ra nhan sắc cùng vóc dáng của cô có quá nhiều sự chênh lệch và khác biệt. Chắc hẳn do quá áp lực với danh xưng “Vòng eo 56” và “Nữ hoàng nội y” mà người đẹp đã cố gắng giảm cân nhanh chóng để sớm lấy lại được thân hình mảnh mai, thon gọn.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai phấn khởi báo tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an điều tra

Giữa lúc vướng hàng loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, bị dư luận công kích, Tịnh Thất Bồng Lai mới đây lại háo hức khoe tin vui trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

 

Dân mạng 'quay xe' ném đá Hồ Văn Cường sau khi Trang Trần đăng đàn gọi thẳng tên con nuôi Phi Nhung

(Techz.vn) – Chia sẻ của Trang Trần khiến nhiều người chú ý và bắt đầu gọi tên Hồ Văn Cường. Lần này xuất hiện nhiều lời chỉ trích nhắm vào con nuôi Phi Nhung.