Giải trí

Sao 18/9: Đàm Vĩnh Hưng lộ diện sau khi Thủy Tiên sao kê, tình hình thực sự của Phi Nhung hiện tại

Sao 18/9: Đàm Vĩnh Hưng lộ diện sau khi Thủy Tiên sao kê, tình hình thực sự của Phi Nhung hiện tại

Tiết lộ tình hình thực sự của Phi Nhung sau hơn 3 tuần vào viện, gia đình nữ ca sĩ đang rất bức xúc

Trong chia sẻ mới đây, con gái NSƯT Bảo Quốc cho biết Phi Nhung nhiễm chủng Covid mới nên vẫn cần phải lọc máu bằng ECMO. Bên cạnh đó, gia đình nữ ca sĩ hiện rất bức xúc, khó chịu với những tin đồn trên mạng.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-3

Trấn Thành bỗng được 'giải oan' khi Thủy Tiên tung 18.000 trang sao kê

Ngay từ khi xuất hiện những trang sao kê đầu tiên của Thủy Tiên, dân tình đã đem ra so sánh với những tờ sao kê của MC Trấn Thành đăng tải hôm 7/9. Netizens đồng loạt công nhận là cả hai mẫu sao kê đều giống hệt nhau.

giaioan-4

giaioan-3

Tuy nhiên trước đó, Trấn Thành đã bị nhiều cư dân mạng "bóc phốt" là làm giả tờ sao kê. Lý lẽ được các "kế toán online" đưa ra "chưa từng thấy tờ sao kê nào như vậy". Nam MC đã lên tiếng giải thích rằng bản thân anh sẽ không dại gì làm giả sao kê vì hành động này là vi phạm pháp luật. Ngân hàng V sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện cung cấp sao kê theo yêu cầu của nam MC. Sau khi Thủy Tiên tung sao kê, Trấn Thành một lần nữa được "giải oan" khỏi những tin đồn độc địa của cư dân mạng thiếu ý thức.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hữu Châu nghẹn ngào, Ốc Thanh Vân cùng cả showbiz xót xa chia buồn khi Hòa Hiệp báo tang sự

Đúng ngày giỗ Tổ nghiệp, Hòa Hiệp thông báo tin buồn của gia đình. Biết chuyện, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Ốc Thanh Vân cùng rất nhiều sao Việt khác lần lượt gửi lời chia buồn và động viên đến nam diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng hé lộ lý do im lặng giữa tin đồn ăn chặn từ thiện suốt 1 tháng qua

Ngày 17/9, ông Đoàn Ngọc Hải đăng đàn chia sẻ về việc bị hack Facebook tích xanh. Suốt 1 tháng qua, ông Đoàn Ngọc Hải không thể lên tiếng giải đáp thắc mắc về ồn ào ăn chặn từ thiện hay công khai sao kê Quỹ Vì Đồng Bào là do Facebook tích xanh của ông liên tục bị kẻ xấu tấn công.

Ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-he-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-don-an-chan-tu-thien-suot-1-thang-qua-1 Ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-he-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-don-an-chan-tu-thien-suot-1-thang-qua-2

Thậm chí, ông đã nhờ đến sự giúp đỡ của người quen có nhiều kiến thức về Facebook nhưng vẫn không thể truy cập. Chỉ đến khi con gái ông gửi khiếu nại lên Facebook, ông mới lấy lại được tài khoản và lập tức lên tiếng trần tình về ồn ào ăn chặn Quỹ Vì Đồng Bào.

Xem chi tiết tại đây

Nói 1 câu 'lạnh lùng' với Subeo, Hồ Ngọc Hà lên tiếng ‘chấn chỉnh’ ngay Kim Lý khiến CĐM xôn xao

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ video ghi lại cảnh Subeo ngồi thưởng thức mì ý, Kim Lý lại hỏi thăm con bằng tiếng Việt rất rõ ràng: “Ngon không?”. Nghe thế, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức chỉnh lại câu nói của ông xã. Nhắc Kim Lý nên chèn thêm chữ “con” vào cuối để tình cảm hơn. Hồ Ngọc Hà đã “mắng yêu”: “Ngon không con chứ sao lại là ngon không”.

Ngay sau khi Hà Hồ “chấn chỉnh” ông xã, cả gia đình đã có trận cười vô cùng thoải mái. Khoảnh khắc này đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chỉ thông qua 10 giây trong video cũng đủ biết được ai là “nóc nhà” trong gia đình Hà Hồ - Kim Lý.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi Thủy Tiên tung sao kê, ngoại hình và động thái đặc biệt gây xôn xao

Sự việc Thủy Tiên – Công Vinh cùng ra ngân hàng in sao kê trở thành chủ đề bàn luận trên hầu khắp các diễn đàn những ngày qua. Vẫn còn đó những tranh cãi cho rằng bản sao kê không có giá trị, chẳng thể nói lên được điều gì. Tuy nhiên, dư luận cũng đánh giá cao hành động của vợ chồng Công Vinh, mong rằng các đồng nghiệp khác cũng sẽ “học theo” và công khai sao kê trong thời gian tới. Cái tên Đàm Vĩnh Hưng dĩ nhiên khó tránh khỏi việc bị réo gọi trong lần này. Hiện nam ca sĩ cũng gặp ồn ào tương tự đàn em.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh liên tục gặp rắc rối sau ồn ào từ thiện: Xôn xao tin cấm sóng, bị nghi ngờ về huyết thống

(Techz.vn) – Những tưởng ở ẩn sẽ giúp Hoài Linh tránh được những chuyện không đáng có, nhưng cuối cùng phiền phức vẫn tự tìm đến với nam danh hài.