Giải trí

Sao 18/3: Người thân tiết lộ bản chất thật của Công Vinh, Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con gấp

Sao 18/3: Người thân tiết lộ bản chất thật của Công Vinh, Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con gấp

Ca sĩ bị Phương Thanh chửi thẳng mặt đăng đàn đáp trả, gọi tên Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM sửng sốt

Sau khi Phương Thanh đăng bài cảnh cáo, nam ca sĩ này đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Không chỉ vậy anh còn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng trong bài viết của mình.

Xem chi tiết tại đây

phuong-thanh-6

Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con, hé lộ lý do gấp gáp muốn làm mẹ

Mới đây, trong talkshow Cô Trinh Trà Vinh tập đầu tiên, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch sinh con. Cụ thể, khi nói chuyện về chủ đề sinh nở của phụ nữ, cô bộc bạch bản thân muốn mang thai trong một vài năm tới. Mỹ nhân Trà Vinh cũng cho biết, lý do bản thân gấp gáp như vậy vì cô nghe nói phụ nữ sau độ tuổi 35, 38 thì sinh con sẽ không được tốt, mà hiện tại cô đã 33 tuổi rồi.

sinhcon4

Trước thắc mắc của Ngọc Trinh, khách mời của talkshow mà Madam Hương Hoàng liền giải thích: "Khi mình càng đẻ sớm, cơ thể của mình cũng như mọi cái chất nó sẽ tốt hơn như là gene cho con thông minh hơn, bác sĩ cũng khuyến cáo phụ nữ nên đẻ trước 40 tuổi". Nghe tới đây, Ngọc Trnh thở phào nhẹ nhõm: "Vậy là em còn 7 năm nữa".

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn clip ngắn lên trang cá nhân. Trong đó xuất hiện một nhân vật khiến cô và khán giả giật mình vì quá giống với cố ca sĩ Phi Nhung về đường nét trên khuôn mặt.

 

Trizzie Phương Trinh viết: "Tại sao cô nhạc trưởng lại có thể giống Phi Nhung một cách kỳ lạ đến như vậy?". Thậm chí, nữ ca sĩ còn tag em trai và con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung vào bài đăng của mình. Sau khi xem hình, chính em trai Phi Nhung bày tỏ ngạc nhiên trước sự giống nhau này: "Ôi nhìn giống quá chị ơi". MC Ngọc Khánh cũng phải giật mình: "Ôi..., em xem tưởng chị ấy, tới khi đọc mới biết không phải, bất ngờ quá chị".

Xem chi tiết tại đây

CĐM hả hê trước nghi vấn BTV Việt Hoàng của VTV24 ‘cà khịa’ vợ Xuân Bắc, nhất loạt hưởng ứng rộn rã

Câu nói bâng quơ của BTV Việt Hoàng trong chương trình của VTV24 khiến cộng đồng mạng nhớ ngay đến phát ngôn trước đó của vợ Xuân Bắc.

Xem chi tiết tại đây

Bếp trưởng đình đám trên TikTok chê thậm tệ nhà hàng Trấn Thành, nói 1 câu thẳng thừng gây ngỡ ngàng

Mới đây, một đầu bếp nổi tiếng ở Hà Nội đã vào TP.HCM để thử ăn nhà hàng của Trấn Thành và đưa ra những đánh giá không được tốt. Dù gọi 10 món mà chê tới 8 món, Bếp Trưởng review vẫn đang nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng. Nhiều người nhận định anh có kiến thức chuyên môn nên cách phân tích nghe rất hợp lý và “sướng tai”.

Sau khi đăng tải đoạn clip, CĐM cũng nổ ra tranh cãi lớn. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, đồng tình bởi cách đánh giá khen, chê rõ ràng của Bếp Trưởng Review. Anh cũng nhấn mạnh với người xem: "Tôi đến đây vì kì vọng về đồ ăn của những người nổi tiếng sẽ như thế nào, phân tích theo cảm nhận và kiến thức của bản thân, chia sẻ để mọi người tham khảo thôi. Toàn những người hùa theo câu chuyện của Trấn Thành. Tôi chỉ quan tâm đến đồ ăn và tôi cùng chả thích Trấn Thành".

Xem chi tiết tại đây

Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện

Chỉ qua một cuộc trò chuyện ngắn, em gái Công Vinh đã phần nào tiết lộ tính cách ngoài đời của anh trai. Cô nàng còn tiết lộ về tung tích của Thủy Tiên sau khi ồn ào từ thiện có kết quả cuối cùng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Công Vinh và cựu tiền đạo từng đuổi đánh Đặng Văn Lâm 5 năm trước

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa cư dân mạng có thể khẳng định quan hệ giữa Công Vinh và Lê Sỹ Mạnh – người từng đuổi đánh Đặng Văn Lâm là khá thân thiết.