Giải trí

Sao 18/2: Rộ tin ‘vua hài’ bị bắt giữ khẩn cấp, vợ cả của Chế Linh lộ diện, nhan sắc tuổi 78 gây sốt

Sao 18/2: Rộ tin ‘vua hài’ bị bắt giữ khẩn cấp, vợ cả của Chế Linh lộ diện, nhan sắc tuổi 78 gây sốt

Clip Leon - Lisa sang 'giao lưu' với nhà hàng xóm, hành động tự nhiên như ở nhà mình gây 'sốt' CĐM

Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip Leon – Lisa sang nhà hàng xóm “giao lưu” thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đây cũng chính là nhà hàng xóm có chú chó mà Leon đã từng trêu ở 1 đoạn clip trước đó.

Trong đoạn clip, khi nhìn thấy chú chó xuất hiện trong sân nhà hàng xóm, cả 2 đã tiến lại gần cánh cửa, dòm vào bên trong rất thích thú. Leon thậm chí còn đòi “phá cửa” để vào bên trong.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân bị công kích chỉ vì 1 câu nói, dư luận khui lại ồn ào liên quan đến Hoài Linh

Chỉ vì 1 câu nói trong bài phỏng vấn mới đây mà NSND Hồng Vân lại trở thành tâm điểm để cư dân mạng mỉa mai, công kích.

Xem chi tiết tại đây

hong-van-9

Công chúng ngỡ ngàng, ‘chấn động’ khi thấy 1 bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Thùy Tiên

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi khoe hình ảnh đọ sắc cùng đàn em Thuỳ Tiên và ẩn ý về màn kết hợp đặc biệt sắp tới. Trên trang fanpage sở hữu gần 6 triệu lượt theo dõi, bà xã Kim Lý đăng tải hình ảnh cùng đàn em kèm dòng caption ngắn: “Chị chị em em, đón xem sẽ biết. Hẹn mọi người 26/2 nha”.

Cong-chung-ngo-ngang-chan-dong-khi-thay-1-buc-anh-cua-ho-ngoc-ha-va-hoa-hau-thuy-tien-3

 Ngay sau đó, tại Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh tương tự kèm dòng chú thích gây tò mò, hào hứng: “Một tiết mục song ca bằng tiếng Thái ra mắt ngày 26/2 này chăng”. Theo như Hồ Ngọc Hà cho biết, cô và nàng hậu Thuỳ Tiên sẽ có màn kết hợp đặc biệt và chính thức công bố vào ngày 26/02 tới.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ danh ca Chế Linh, mẹ đẻ Chế Phong hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi 78 khiến dư luận ngỡ ngàng

Cách đây không lâu Chế Phong gây xôn xao khi đăng hình mẹ ruột lên trang cá nhân. Nhan sắc của vợ cũ danh ca Chế Linh khiến nhiều người phải trầm trồ.

Xem chi tiết tại đây

che-linh-6

Ly hôn vợ Mỹ 67 tuổi chưa được bao lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã muốn xây 'lâu đài tình ái' với Mỹ Tâm?

Cụ thể trang fanpage chính thức của Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đăng tải bức ảnh “tay trong tay” với Mỹ Tâm kèm theo dòng chú thích “mùi mẫn”: “Anh Hưng ơi anh xây lâu đài tình ái xong chưa?”, “Đợi xíu để anh chốt đơn miếng đất ở Đà Lạt cái nha”.

dam1

Tuy rằng đây chỉ là 1 lời 'tự biên tự diễn' 1 cách hài hước của Đàm Vĩnh Hưng nhưng đã đủ thấy Mr.Đàm dành sự yêu thích đặc biệt cho Mỹ Tâm đến nhường nào khi tỏ ý 'muốn xây lâu đài tình ái' cùng nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Rộ tin 'vua hài' bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp, phía tòa án lập tức lên tiếng nói rõ sự tình

Không hiểu lý do vì sao mà sao nam này bị cư dân mạng réo tên liên tục sau khi có thông tin 1 nam nghệ sĩ bị bắt giữ vì lừa đảo.

Xem chi tiết tại đây

 

Bạn trai Trương Ngọc Ánh thẳng thừng từ chối đứng cạnh tình trẻ của Lệ Quyên vì lý do không ai ngờ

(Techz.vn) – Trong sự kiện mới đây, khi được Lệ Quyên đề nghị đứng cạnh Lâm Bảo Châu, Anh Dũng (bạn trai Trương Ngọc Ánh) lại thẳng thừng từ chối.