Giải trí

Sao 17/7: Lan Phương chỉ đích danh Hồng Đăng, Phản ứng của Cẩm Ly khi trò cưng tố gia đình ngược đãi

Sao 17/7: Lan Phương chỉ đích danh Hồng Đăng, Phản ứng của Cẩm Ly khi trò cưng tố gia đình ngược đãi

Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ khó tin sau nửa tháng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha cùng Hồng Đăng

Giữa lúc ồn ào đời tư của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chưa có hồi kết, công chúng không thể không chú ý nhất cử nhất động từ 2 nam nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

ho-hoai-anh-8

Kim Lý xuất hiện với diện mạo khác lạ khi đi cùng Hồ Ngọc Hà ở Paris khiến dân tình ngỡ ngàng

Vào tối ngày 16/7, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh dạo phố ở Paris cùng Kim Lý thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vô cùng “xứng đôi vừa lứa”, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý còn khiến dân tình trầm trồ khi có loạt cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Kim-ly-xuat-hien-voi-dien-mao-khac-la-ben-ho-ngoc-ha-khien-dan-tinh-ngo-ngang-2

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn hết sức bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Kim Lý. Theo đó, nam diễn viên đã chuyển từ hình ảnh quý ông lịch lãm sang một người đàn ông phong trần, mạnh mẽ với kiểu tóc đầu đinh lạ mắt.

Xem chi tiết tại đây

Từng tố Lâm Khánh Chi ngoại tình, chồng cũ bất ngờ làm 1 việc khiến nữ ca sĩ và CĐM sững sờ

Mối quan hệ của Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từng không được tốt đẹp sau khi hai người chia tay. Thế nhưng, mới đây cư dân mạng lại có phen bất ngờ vì cách hành xử của họ hậu ly hôn.

Xem chi tiết tại đây

lam-khanh-chi-5

Tài khoản tích xanh của Hồng Đăng có động thái bất ổn, nghi vấn bê bối ở nước ngoài có diễn biến mới

Sáng 16/7, ai nấy đều bất ngờ khi trang cá nhân chính chủ của Hồng Đăng có tên Lê Hồng Đăng đã bất ngờ mở trở lại. Tuy vẫn hạn chế bình luận nhưng  tài khoản của nam nghệ sĩ vẫn hiện những hình ảnh và các đoạn clip du lịch ở Trời Tây.

Screenshot_115

Động thái bất ổn này của Hồng Đăng lại càng khiến dân tình khó hiểu hơn đặc biệt là giữa lúc nam diễn viên đang gặp phải sự cố ở nước ngoài và vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức. Có lẽ vì vẫn bị chú ý và bàn luận sau khi mở lại tài khoản facebook nên phía Hồng Đăng phải đóng vội lại trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Lan Phương nhắc thẳng về Hồng Đăng giữa bê bối chấn động, nói 1 câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây, Lan Phương có dòng trạng thái dài tạm biệt bộ phim kiến CĐM không khỏi chú ý. Qua đó, Lan Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường bên các diễn viên trong ngày đóng máy. Cô kể lại quá trình khó khăn khi tham bộ phim trong giai đoạn nhạy cảm, đồng thời cũng cảm ơn đến ê kíp, trong đó có cả bạn diễn Hồng Đăng.

lan-phuong-6

Lan Phương chính là diễn viên duy nhất của đoàn phim nhắc tới Hồng Đăng sau khi bộ phim chính thức đóng máy sau 13 tháng, phục vụ khán giả 87 tập phim.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng bất ngờ của Cẩm Ly giữa lúc Thiện Nhân tố bị gia đình ngược đãi, công khai yêu đồng giới

Giữa lúc Thiện Nhân gây sóng gió vì chuyện đời tư, dư luận cũng tò mò không biết Cẩm Ly – người thầy dìu dắt cô bé phản ứng như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

 

Duy Mạnh bóc trần sự thật xấu xí của giới showbiz, dân mạng liên tục réo gọi NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, không ít cư dân mạng liên tục réo gọi tên Hoài Linh dưới bài đăng của nam ca sĩ.