Giải trí

Sao 16/5: Hoài Linh nói 1 câu xúc động hậu bị bà Hằng vạch mặt, Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự

Sao 16/5: Hoài Linh nói 1 câu xúc động hậu bị bà Hằng vạch mặt, Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự

Lộ clip Trấn Thành bị nghi mỉa mai, công kích bà Phương Hằng, CĐM phẫn nộ: Mất hình tượng nghệ sĩ!

Qua đó, sau thời gian "im hơi lặng tiếng" khi lùm xùm giữa bà Hằng và Hoài Linh nổ ra, Trấn Thành bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn trên Tik Tok. Chuyện không có gì đáng nói nếu nội dung trong clip bị khán giả nghi ngờ là đang "đá đểu" bà chủ Đại Nam.

phuong-hang-tran-thanh-2

phuong-hang-tran-thanh-3 (1)

Cụ thể, Trấn Thành nhái lại lời thoại của một nhân vật. Phần thoại gốc khá gay gắt với thái độ ám chỉ người khác nhìn mặt ác khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành đang ám chỉ tới vụ việc của bà Phương Hằng, cũng như bảo vệ Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

Em gái Hoài Linh chua chát nói 1 câu sau khi anh trai bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật

Trong suốt thời điểm Hoài Linh vướng vào chuyện ồn ào, Phương Trang – em gái của nam danh hài vẫn luôn giữ im lặng. Tuy nhiên, sau buổi livestream hôm 14/5 của bà Nguyễn Phương Hằng, cô lại có chia sẻ đầy ẩn ý.

Xem chi tiết tại đây

em-gai-hoai-linh-2

Hồng Vân rụng rời tay chân,Dương Triệu Vũ đau đớn khi nhận tin tang sự từ đạo diễn Gái già lắm chiêu

Mới đây, đạo diễn phim Gái già lắm chiêu - Nam Cito không giấu được đau buồn khi người thân qua đời. NSND Hồng Vân, ca sĩ Dương Triệu Vũ và hàng loạt nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn với Nam Cito.

Xem chi tiết tại đây

dao-dien-gai-gia-lam-chieu

dao-dien-gai-gia-lam-chieu-1

Nóng: Bà Nguyễn Phương Hằng treo thưởng 1 tỷ đồng để vạch trần danh tính của 1 tài khoản Facebook

Suốt nhiều ngày qua, việc vợ chồng ông Dũng “lò vôi” thường xuyên livestream “bóc mẽ” ông Võ Hoàng Yên, danh hài Hoài Linh cùng không ít những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz đã tạo thành sự kiện nóng được hàng triệu khán giả quan tâm, theo dõi. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, ủng hộ có không ít những thành phần liên tục công kích, đưa ra những thông tin tiêu cực gây ảnh hưởng lớn đến uy tín, danh dự gia đình ông chủ Đại Nam. Trước sự việc trên, bà Nguyễn Phương Hằng lập tức đăng đàn trao thưởng 1 đồng cho bất cứ ai tìm ra được danh tính nick Facebook Vô Thường.

Xem chi tiết tại đây

Nong-ba-nguyen-phuong-hang-treo-thuong-1-ty-dong-de-vach-tran-danh-tinh-1-tai-khoai-facebook-1

Hoài Linh báo tin quan trọng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt, tuyên bố 1 câu xúc động

Sau thời gian dài ở ẩn, im lặng giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, mới đây NSƯT Hoài Linh đã xuất hiện trở lại. Đáng chú ý, nam danh hài lại thông báo tin vui về công việc đến với khán giả.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 15/5: Trùm showbiz nói rõ lý do gạch tên Trấn Thành, Hari Won bủn rủn chân tay báo tang sự

(Techz.vn) – Tin sao Việt 15/5: Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do Trấn Thành bị ‘gạch tên’ khỏi Thách thức danh hài; Bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên một sao nữ ‘làm gái’ ở Dubai; Xuân Nghị gây phẫn nộ vì chửi xéo bà Hằng bằng lời lẽ tục tĩu.