Giải trí

Sao 15/10: Rộ clip Hồ Văn Cường nhận sai, hé lộ bị xúi giục, chồng cũ Phi Nhung có thân thế khủng?

Sao 15/10: Rộ clip Hồ Văn Cường nhận sai, hé lộ bị xúi giục, chồng cũ Phi Nhung có thân thế khủng?

Giữa loạt drama của các nghệ sĩ, NSND Hồng Vân phát ngôn liên quan đến Việt Hương thu hút sự chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật danh hài Việt Hương. Trước những ồn ào của showbiz Việt thời gian gần đây, NSND Hồng Vân dường như ẩn ý sức khỏe mới là điều quan trọng nhất, những thứ như thắng – thua, đúng – sai chỉ là trò chơi.

Xem chi tiết tại đây

Hong-Van-Viet-Huong

Hồ Văn Cường 'mất tích' sau khi nhận lại tiền, nhiều đại gia ráo riết tìm kiếm, fan sốt sắng vì lo

Sau khi nhận lại tiền từ phía công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường biệt vô âm tín, không hề xuất hiện khiến khán giả vô cùng lo lắng. Nhiều người cảm thấy rất lo lắng cho tình hình của nam ca sĩ lúc này.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong

Thực hư clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, nói rõ tình hình hiện tại gây xôn xao

Vừa qua, trên TikTok xuất hiện clip Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ mọi ồn ào với Phi Nhung. Nam ca sĩ còn nhắc đến lỗi lầm trong quá khứ của mình làm mẹ nuôi phải chịu không ít điều tiếng:  “Mấy ngày hôm nay con suy nghĩ lại rất nhiều về những cái lỗi lầm mình đã gây ra cho mẹ. Vì những cái phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời những người ngoài để mà nói những cái điều không tốt cũng như là không đúng về mẹ. Con thành thật xin lỗi mẹ”…

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được hơn 14.000 lượt yêu thích cùng vô số ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, rất nhiều người đã phát hiện ra đây là đoạn clip đã được phát từ rất lâu, trước cả thời điểm Phi Nhung qua đời.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ khối tài sản ‘khủng khiếp’ của vị đại gia muốn nhận nuôi Hồ Văn Cường, khiến CĐM choáng váng

Mạng xã hội vừa qua liên tục lan truyền những hình ảnh được cho là bố của Wendy Phạm –con gái ruột duy nhất của Phi Nhung. Điều đáng nói, lần này người đàn ông không còn bị che mặt như nhiều lần trước đó nên dân tình nhanh chóng tìm ra danh tính của anh.

Xem chi tiết tại đây

bau-thuy-4

Long Nhật hé lộ về tài sản Phi Nhung để lại, ‘vén màn’ sự thật tiền cát xê Hồ Văn Cường trong 5 năm

Vừa qua, Long Nhật tiếp tục lên sóng livestream chia sẻ về Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ không ngại bàn về lùm xùm tiền nong giữa cả hai, chủ đề mà cư dân mạng tranh cãi suốt thời gian qua. Với cương vị người anh thân thiết trong nghề, Long Nhật cảm thấy bức xúc thay cho đàn em khi qua đời vẫn mang tiếng oan ức là ăn chặn tiền của con nuôi. May mắn là vẫn còn rất nhiều người yêu thương Phi Nhung, thấu hiểu cho cô.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 14/10: Rợn người cánh tay kỳ bí trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung, Hồ Văn Cường 'mất tích'?

(Techz.vn) – Tin nóng 14/10: Long Nhật rùng mình vì cuộc gọi kỳ lạ và bàn tay bí ẩn xuất hiện trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung; Hồ Văn Cường mất liên lạc sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhung, tiết lộ tình trạng thật sự lúc này; Xôn xao clip Hoài Linh nhún nhảy cực sung, vô tư nhắc đến ‘chị Hằng’.